Như thường lệ, Seira ung dung ngồi trong phòng và chờ đợi cuộc ghé thăm của Frieza. Cô ta đã dần quen với nó. Giống như một con thú bị thuần hóa. Nhưng cô ta chẳng quan tâm tới nó.
"Em có vẻ đang đợi ta nhỉ?" - Frieza bước tới với vẻ hòa nhã.
Seira lao tới, ôm lấy điều mình mong ngóng: "Ngài biết rõ mà, Đại đế của em."
Nâng cằm nhỏ, hắn tỏ ra thích thú, đáp một cách úp mở: "Ta có nên mang thêm những món quà để trả công cho sự chào đón này không nhỉ?"
"Ngài vẫn còn muốn thử em sao, Đại đế?"
Nàng ta phụng phịu. Nhưng cặp đồng tử đã phản bội cô ta. Ban đầu chúng co rút nhẹ vì bất ngờ, rồi giãn ra đầy hứng thú. Phải nói sao nhỉ? Đôi mắt không biết nói dối.Frieza híp mắt: "Sao ta lại làm thứ tốn thời gian đó?"
Dù không thể tìm ra hết ẩn ý, nhưng nàng ta đủ tự tin trong chuyện khiến đàn ông mê đắm.
Và như kế hoạch dỗ dành, Frieza không rời đi. Hắn ta ngồi xuống ghế tận hưởng nhạc, trong khi thưởng thức rượu. Độ cồn cao thiêu đốt cổ họng làm hắn không nhận ra cơ thể có thay đổi.
"Đại đế, ngài ở cùng em đêm đi." - Nàng ta vẽ vòng tròn trên ngực Frieza, mời gọi.
Nhấn nhẹ thái dương, Frieza khép mi: "Còn vài thứ ta cần giải quyết."
"Hãy để nó ra sau đi, thưa ngài." - Seira quàng tay quanh cổ Frieza, hôn lên má hắn và bắt đầu vuốt ve từng tấc da thịt.
Nhưng khi móng vuốt không nghiêm chỉnh của cô ta chạm vào nơi nguy hiểm, thì đã bị giữ chặt.
"Ta nhớ đã yêu cầu em đợi nhỉ?" - Frieza không kiên nhẫn gằn giọng.
"Em đã làm vậy. Nhưng..."
Không có vẻ gì là sợ hãi, nàng ta rướn người kéo dài âm điệu.
"Nhưng giờ em không đợi được nữa."Đối diện với ánh mắt thêm mấy phần điên cuồng, Frieza điềm tĩnh nhướng mày, nhàm chán nói: "Ta hiểu. Cũng không trách được."
"Ngài không trách em sao?" - Seira kinh ngạc, trong hạnh phúc.
"Ta sẽ thỏa mãn nàng. Nhưng việc tính toán ta là chuyện khác. Ta ghét nó." - Đôi ruby ôn hòa đang khép lại bỗng nồng nặc sát ý.
Chưa để nàng ta kịp phản ứng không gian đã chỉ còn là màu đen, cơ thể cũng đổ xuống như rối đứt dây.
"Xin ngài thương xót thưa Đại đế." - Nhận ra sai khác, hai nữ hầu Frost đứng trốn trong góc vội lao tới che chắn chủ nhân, run rẩy cầu xin.
Frieza trịnh thượng ra lệnh: "Được thôi. Ta tất nhiên nhân từ với kẻ đầy tớ ngu ngốc. Nên, trước khi ta đổi ý. Cút!"
Nói rồi hắn rời đi tắm rửa, đầu cũng không thèm ngoảnh lại nhìn những người vừa phục vụ mình lấy một lần.
---
Author: Thật đúng là tra nam mà. Xong việc liền phủi đít rời đi.
---Nằm trong bồn tắm, giúp cơ thể nóng bức vì thuốc của hắn dần dịu đi. Frieza nhàm chán lắc lư dung dịch sánh ngọt màu đỏ máu. Nhìn viền ly lấp lánh dưới ánh đèn, làm hắn nhớ tới tên to gan nào đó dám lấy mấy hạt cát ngọt ngào phủ lên tâm trạng không vui của hắn.
"Berryblue?" - Frieza hắng giọng.
Nghe gọi, người phụ nữ da xanh nhỏ bé chầm chậm lướt vào: "Vâng thưa ngài."
Từ khe cửa vừa đóng, Frieza dễ dàng nhìn thấy căn phòng đang được dọn dẹp. Nhưng nó không hề hợp ý hắn chút nào. Chẳng có kẻ hầu nào đủ tinh tế để làm vừa lòng hắn cả.
"Thay hết một lượt đồ trong phòng đi. Với cả..." - Đổ rượu ra sàn, hắn phàn nàn - "Nó thật nhạt nhẽo."
Bà thở dài liếc xéo người phục vụ rượu non nớt có chút không vừa ý, đành tự tay khui một chai khác: "Đây từng là loại rượu ngài ưa thích đấy ạ."
"Vậy sao? Coi ra khẩu vị của ta thay đổi rồi?" - Frieza nhấm nháp ly rượu mới.
"Theo tôi thấy. Khẩu vị của ngài, bị cậu Hiyo chiều hư rồi. Thật khó để tìm ra một người tận tụy như cậu ấy." - Berryblue hơi nghiêng đầu, đưa tay lên đỡ má làm vẻ bất đắc dĩ.
"Bao lâu rồi?" - Frieza không vui ngả đầu vào thành bồn.
Đặt chai rượu lại xô đá, bà ấy đáp: "Tính ra cũng đã mười ngày rồi."
"Mười ngày? Hừm. Thì ra là mười ngày." - Hắn lẩm nhẩm một cách khó hiểu, rồi đột nhiên siết mạnh tay khiến thành bồn tắm tinh sảo vỡ vụn.
Berryblue nhẹ nâng khóe môi. Cuối cùng, Đại đế cũng trở lên có sức sống hơn rồi. Cậu Hiyo đúng là thần kỳ mà. Xem ra, phải nhanh một chút đưa cậu ấy về bên Đại đế thôi.
--- 💀 Cocktai của ngày hôm nay: Corpse Reviver – Hồi sinh 💀 ---
Corpse Reviver được tạo ra với mục đích giúp người ta lấy lại tinh thần sau một đêm xay xỉn (corpse= xác chết, reviver = kẻ hồi sinh). Thực sự thì ai là người tạo ra công thức ấy vẫn là một bí ẩn không lời giải. Một điều mỉa mai nữa về thức uống này là ở cái tên của nó. Bởi vì nếu nói đúng lý thì chẳng ai đi lấy rượu để...giải rượu cả, nếu không tin bạn cứ thử, và kết quả chẳng tốt đẹp gì đâu.
Đối với giới hâm mộ cocktail cũng như bartender chuyên nghiệp, phổ biến nhất vẫn là Corpse Reviver #2, tuy nhiên vẫn còn đó Corpse Reviver #1, Corpse Reviver #3, Corpse Reviver #4...v.v. Trong bài viết này tôi sẽ ghi ra công thức của #1 và số #2 cho mọi người so sánh và thử nghiệm.
Trong "The Savoy Cocktail Book", bên dưới công thức Corpse Reviver #1, Harry Craddock có ghi: "To be taken before 11am, or whenever steam and energy are needed" - "Uống trước 11 giờ sáng, hoặc khi nào cảm thấy cần bổ sung năng lượng"
Đối với Corpse Reviver #2 thì: "Four of these taken in swift succession will un-revive the corpse again" - "Uống thật nhanh 4 ly này thì sẽ ngỏm củ tỏi"
⭐︎ Công thức pha chế Corpse Reviver #1:
45ml Cognac
22.5ml Calvados
22.5ml Sweet Vermouth
Cho tất cả nguyên liệu vào mixing glass, khuấy đều với đá và cho ra ly đã được làm lạnh. Trang trí bằng một miếng vỏ cam.⭐︎ Công thức pha chế Corpse Reviver #2:
30ml Gin
30ml Cointreau
30ml Lillet Blanc (một loại rượu aperitif của Pháp)
30ml nước chanh vàng (lemon juice)
1-2 giọt rượu Absinthe
Cho tất cả nguyên liệu vào bình lắc và lắc đều với đá. Cho ra ly đã được làm lạnh. Trang trí bằng vỏ chanh hoặc một quả cherry.Nguồn: Câu chuyện cocktail - https://m.facebook.com/cauchuyencocktail/photos/a.450157351810705/882531291906640/?type=3
BẠN ĐANG ĐỌC
[DN Drangon ball] Người pha chế
FanfictionSống trong quân đoàn Frieza là một trải nghiệm kích thích khó tả. --- Au cảnh báo: OOC! Hãy cân nhắc trước khi đọc, không chỉ vì bạn không thuộc fan của Frieza Đại đế đâu.