Chương 23: Đả kích ★

172 22 4
                                    

Tinh tinh.

Tiếng thông báo vang lên trong không gian yên tĩnh làm tôi giật mình tỉnh dậy theo bản năng. Ngái ngủ nhìn mớ hỗn độn lộ ra dưới ánh đỏ từ bảng điều khiển, tôi vươn vai bắt đầu cử động cơ thể lười biếng. Có vẻ như, tôi đã ngủ khá lâu rồi. Tinh thần cũng khoan khoái một cách kỳ lạ.

Tuy nhiên, dòng chữ hiện lên kia đã pha bỏ hết. Một lệnh triệu tập cho nhà pha chế trong khi Đại đế còn chưa trở lại? Liệu có phải? Là một cái bẫy không? Nhưng tôi có quyền từ chối sao? Mệnh lệnh gửi từ phòng Đại đế luôn là tuyệt đối.

Tắm rửa và thay sang một bộ áo khác, xóa hết hỗn độn trên người mình xong, tôi đến nơi được chỉ định với chiếc xe đẩy quen thuộc, vào căn phòng quen thuộc. Nhưng lại bị nhiễm vô vàn mùi hương xa lạ khiến tim tôi nhói lên.

"Sao vậy? Không phải lệnh trực tiếp từ đại đế khiến ngươi bất mãn sao?" - Giọng nữ ma mị vang lên.

Từ trong phòng tắm, nữ Forst bước ra với cơ thể ướt nhẹp. Chiếc áo chào tắm được mặc vội ôm sát những đường cong quyến rũ khiến người ta đỏ mắt mê mẩn.

Cố giữ giọng mình bình ổn nhất, tôi vẫn cúi thấp đầu, đáp: "Mệnh lệnh là tuyệt đối. Và thuộc hạ chỉ đang đợi để phục vụ mà thôi, thưa công nương."

"Vậy sao?" - Ả bước tới gần hơn rồi nâng tay tôi lên - "Thật xinh đẹp. Ta thực sự rất tò mò nếu hủy đi. Chúng sẽ còn xinh đẹp tới mức nào nữa đây?"

Tôi cứng đờ, sống lưng không khỏi toát mồ hôi lạnh. Xong lại đến khi muốn thu tay về thì mọi thứ đã muộn. Bẫy sập kia đã siết chặt khiến các ngón tay đã bị bẻ gãy.

Tuy nhiên, không có tiếng hét chói tai nào như ả mong đợi cả.

Nhìn đôi môi đã bị cắn tới bật máu, Seira tặc lưỡi, xị mặt bĩu môi như một đứa trẻ, cảm thán: "Nhàm chán."

"Cảm, ơn, ngài."
Vì đau đớn mà mồ hôi đã ướt đẫm trên trán tôi. Nhưng nụ cười thương hiệu đó vẫn chưa bao giờ tắt.

Nghe vậy, Seira khinh bỉ đi lướt tôi, rồi ngồi lên giường lớn đầy khiêu gợi: "Tốt. Ta đã được nghe rất nhiều lời khen về ngươi và những ly rượu tuyệt vời kia."

Cái cách ả ta luyến láy những con chữ, làm tôi buồn nôn. Nhưng nụ cười dưới mạn che của tôi đã cứng đờ và có vài phần mếu máo, khi thấy ả xoa bụng dưới, nói đầy kiêu ngạo: "Chúng ta đều rất mong chờ đấy."

Chúng ta sao?

--- Strawberry crush - Mocktail cho phụ nữ mang thai ---

Theo lời khuyên của các chuyên gia, trong quá trình mang thai, phụ nữ nên tránh những loại đồ uống có cồn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, trong quá trình mang thai, phụ nữ nên tránh những loại đồ uống có cồn. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Đồng nghĩa với việc, bạn sẽ không được uống rượu, bia,... trong những bữa tiệc khi mang thai. Tuy nhiên, những loại mocktail đặc biệt thì lại hoàn toàn có thể nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị để làm mocktail đặc biệt
60 ml ginger ale (một loại nước ngọt có gas hương gừng).
15 ml siro đường.
1 – 2 quả dâu tây.
1 lá húng quế.
Đá viên.
Cách làm
Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị ly thủy tinh cao cho dâu tây và lá húng quế vào dầm nhuyễn, trộn đều hỗn hợp. Thêm ginger ale và siro đường vào, khuấy đều. Thêm đá viên là có thể thưởng thức ngay.

---

Mặc kệ đau đớn, dùng tốc độ nhanh nhất, tôi pha chế.

"Thưa công nương, đồ uống của..."

Chưa để tôi nói hết câu, một chát thanh thúy với nốt đệm là tiếng ly vỡ vang rộn trong không gian yên tĩnh.

"Quỳ xuống." - Seira nghịch ngón tay, ra lệnh.

Lau đi máu trên môi, tôi không phản kháng để tránh có thêm phiền phức. Nhưng chưa đợi đầu gối tôi chạm sàn, bụng liền được người ta bón cho một cú đấm. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn đau đấy, tôi gần như nằm gục tại chỗ luôn. Thấy còn chưa đã, ả ta hằn học, đạp đầu tôi làm bạn với sàn: "Hãy nhớ lấy. Đây là vị trí của ngươi."

Tôi khó khăn đáp: "Vâng, thưa ngài."

Nhìn tôi chật vật, ả ta hừ một tiếng, làm như miễn cưỡng bỏ qua. Hoặc tôi đã quá ngây thơ.

"Tuy nhiên, có những thứ không phù hợp ở đây."

Một cơn đau nhói nơi tai phải khiến tôi nhăn mày.

Thích thú ngấm nghía viên đá quý xinh đẹp, Seira cảm thán: "Vật tốt như vậy. Để ở chỗ ngươi thực lãng phí."

"Dù vậy, nó là của tôi, thưa công nương." - Tôi lạnh giọng, từ mép áo giáp lấy ra một cái máy chích điện nhỏ xíu, ôm bụng, chống tay đứng dậy.

Như không thể tin một kẻ thấp hèn luôn thuần phục cúi đầu lại có thể thốt ra câu đó, Seira vô ý hỏi lại: "Cái gì?"

Không nhiều lời, tôi lao vào. Nghiêng người né hàng loạt cú quật đuôi chết chóc, để mặc cậu bạn xe rượu thăng thiên trong uất ức. Tận dụng nửa giây chút lơ là này mà thu hẹp khoảng cách. Dù biết rõ chênh lệch khủng khiếp giữa cả hai.

"Chỉ một chút võ mèo cào hèn hạ cũng đòi đấu với ta?" - Như nhìn thấy điều ngu ngốc nhất trên đời, ả cười khảy bóp nát chiếc máy kích điện ghim vào tay mình - "Muốn chết ta thành toàn cho ngươi."

Tôi biết, vì là cá thể đột biến nên Đại đế có một nguồn sức mạnh khủng khiếp từ khi sinh ra và ngài ấy luôn phải kìm hãm nó. Sự tỉ mỉ đó, chỉ càng khẳng định với mặt bằng chung tộc fost demon, chỉ coi vũ trụ này là đồ chơi trong lòng bàn tay mà thôi. Đến cả đội cảnh vệ tuần tra thiên hà cũng phải sợ một phép. Nên vụ khiêu khích này, tính ra, chơi ngu rồi.

"Ặc."

Nhìn kẻ bị cái quất đuôi của mình ghim chặt lên tường, ả ta đắc ý đi tới, cười lớn: "Chỉ tới vậy là cùng. Ha ha." 

"Quỳ gối và phục tùng, với tôi gì cũng được. Nhưng nó là giới hạn của tôi." - Tôi cười khảy tựa vào bức tường, kiêu ngạo dơ lên bông tai đã cướp về - "Tôi sẽ không giao nó, dù phải chết."

Bị một sinh mạnh yếu ớt đả kích, ả ta nghiến răng, siết chặt nắm tay. Ánh mắt lại càng thêm vài phần hung ác.

Chọc giận phụ nữ đúng là một môn nghệ thuật đầy chết chóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DN Drangon ball] Người pha chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ