Ở cùng với vị hôn phu họ Sim của hắn được vài ngày, Heeseung mới biết nơi đây là dinh thự riêng của em. Hắn không hỏi em vì có vẻ Jaeyun không muốn đề cập đến nên mới tự tìm bác quản gia trò chuyện. Thú thật thì Heeseung rất bận tâm đến em, ban đầu hắn cho là kì lạ và nhất thời không chấp nhận được, nhưng cuối cùng cũng tự an ủi rằng: "Tò mò về chồng nhỏ của mình là chuyện thường tình thôi." vì dù sao hắn và em cũng sắp thành người một nhà.
Hôn lễ sẽ cử hành... trong bí mật. Đó là điều tất nhiên, nói đúng hơn là không hề lên kế hoạch gì cả. Đơn giản Heeseung và Jaeyun sẽ cùng trao nhẫn rồi nên duyên bạn đời, dù trong mắt tất cả mọi người biết chuyện sẽ chỉ là cái ấn tượng kì hoặc về cuộc hôn nhân chính trị bất luân thường của hai vị hoàng tử.
Còn một chuyện nữa, là Jaeyun không bao giờ rời khỏi dinh thự này. Vốn đất nước này của em, em có thể thoải mái dạo chơi dưới kinh đô nhộn nhịp nhưng Jaeyun chỉ mãi loanh quanh trong thư viện, nhà kính, vườn hoa và về phòng ngủ, luẩn quẩn trong một vòng lặp tẻ nhạt. Heeseung rất thắc mắc, rốt cuộc em vì sao mà không chịu ra ngoài.
Lại thêm một ngày nữa Heeseung xuống kinh đô một mình, hắn cũng xoá bỏ hiềm khích đơn phương trong lòng mình với đất nước này từ khi nào. Cỗ xe đến trung tâm thì bắt đầu chật chội, Heeseung mới chủ động bảo muốn đi dạo bộ và lập tức nhảy xuống xe, lính đi cùng hắn chỉ có một người nhưng thực ra cũng chỉ để xách đồ cho hắn.
Ngẫu hứng hôm nay hắn muốn đi mua sắm, vì cũng gần đến ngày cử hành hôn lễ, Jaeyun bảo hắn có thể tự đi chọn nhẫn cưới vì em cảm thấy trong người không khoẻ, dù Heeseung trước giờ chẳng giỏi thời trang nhưng nếu Jaeyun đã nói thế thì hắn cũng đành. Hắn đến một cửa hàng trang sức khá nổi tiếng do con gái nhà quý tộc nào đấy kinh doanh - Heeseung không quan tâm lắm, do bác quản gia đã giới thiệu nên hắn mới đến xem thử.
Vừa bước vào, những thứ kim cương ngọc quý xa hoa lấp lánh đã chói vào mắt hắn không ít phần khoa trương, Heeseung hơi nheo mắt nhìn xung quanh sau đó tiến đến tủ trưng bày trông vào.
Chẳng có thứ nào vừa ý.
- Kính chào quý ngài! - Một cô gái bước ra tiếp đón hắn.
Heeseung chỉ gật đầu rồi lại tiếp tục với việc của mình, hắn nhìn khắp các tủ trưng bày nhẫn, một cặp bạc đính đá sapphire rơi vào tầm ngắm, thuận mắt hắn hơn đôi chút.
- Có vẻ ngài đang để ý đôi nhẫn "Skysea" của chúng tôi nhỉ? Quả thật có mắt nhìn, dòng đá sapphire của chúng tôi được khai thác trực tiếp ở mỏ và có độ tinh khiết cao, giá trị rất lớn còn mang ý nghĩa về sự chung thuỷ rất chân thành...
Cô gái không ngừng tư vấn cho hắn, Heeseung nghe đến mỏi cả tai nhưng đâu đó cũng thắm thía được một chút. Cùng lúc đó thì từ cửa chính bước vào là chủ cửa hàng trang sức này - vị tiểu thư danh giá với mái tóc gợn sóng vàng hoe xinh đẹp.
- Ôi, tiệm ta đang có khách à? Kính chào quý ngài đây.
Cô điệu đà nâng váy nhún chân chào hắn, Heeseung cũng đáp lại lịch thiệp nhưng không cất tiếng quá bốn từ. Bộ dáng lạnh lùng này của hắn lại rất vô tình đánh đổ trái tim của vị tiểu thư đỏng đảnh kia, Heeseung có thể dễ dàng nhận ra vì sau đó cô tư vấn và giới thiệu về bản thân và cửa tiệm của mình không ngớt. Dù có giữ kẽ đến thế nào, hào hứng vẫn tỏ rõ ra mặt, hắn không muốn bất lịch sự nên mới ậm ừ cho có chứ đến tên cô vừa giới thiệu xong hắn còn chả có tâm để nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• HeeJake • R O Y A L
Fiksi PenggemarR O Y A L • HeeJake ---- Vị hoàng tử nhỏ xứ Einthion được mệnh danh là 'vị hoàng tử chết' cuối cùng cũng hay tin người đã có hôn thê. Nhưng mà khoan, vị hôn thê này liệu có đúng là một 'hôn thê' đích thực? Nghe nơi đâu châm biếm, vị hôn thê của ng...