Jun đặt người kia xuống giường, nhẹ nhàng như đang nâng niu một món bảo vật dễ vỡ, xong Minghao thì lại có vẻ gấp gáp, khi em còn không thèm cởi cả giày cao gót của mình, ôm chặt lấy khuôn mặt điển trai và cơ thể vững trãi kia để ngấu nghiến đôi môi trái tim quyến rũ. Em khẽ liếm nhẹ lên môi hắn, khi thấy người kia phối hợp há miệng liền vói lưỡi vào, mút mát từng chút một hương vị của ly cocktail hắn uống hồi tối, nước bọt nhễu ra nhòe cả phần son được tô cẩn thận. Jun hài lòng cười mỉm, hoàn toàn dung túng để em muốn làm gì với miệng mình thì làm, còn bàn tay thì không yên phận bắt đầu luồn xuống dưới lớp áo bồng bềnh, nắn bóp bờ ngực mềm mại không tì vết. Minghao nếm cho đã mùi vị của thứ rượu kia mới chịu buông tha cho hắn, khi tách ra còn có một sợi dây bóng loáng nối kết hai đôi môi với nhau.
"Sao nào, không sờ thấy gì phải không?" em khẽ nghiêng đầu, liếm đi vệt son lem ra cạnh môi, thái độ đầy vẻ khiêu khích khi người kia cứ day lấy đầu ngực mình. Thế nhưng đáp lại em không phải là một sự thất vọng tràn trề, mà lại là một ánh mắt hằn rõ niềm vui thích
"Có quan trọng đâu, dù sao gu của tôi cũng không phải là phụ nữ." hắn đáp, ngón tay nghịch ngợm nhấn xuống đầu vú, khiến nó sưng lên, lồ lộ dựng đứng sau lớp áo mỏng như có như không. Minghao kêu một tiếng nũng nịu, hai chân díu vào nhau, cọ cọ, bộ dạng hứng tình khiến máu trong cơ thể người kia có cảm tưởng cũng đang sôi hết cả lên. Hắn xé toang chiếc áo sơ mi hờ hững, cúi đầu xuống ngậm lấy một đóa hoa nhỏ vào miệng, thỏa sức day mút nó trong khoang miệng nóng ấm của mình. Minghao ngửa đầu thở dốc, chậm rãi cảm nhận sự sung sướng dần lan ra từ ngực khi đầu vú mình được chăm sóc. Bộ tóc giả nhanh chóng tuột ra, để lộ mái tóc ngắn đen tuyền mướt mồ hôi, mà như hắn thấy rằng có vẻ còn hợp với bộ dạng của em lúc này hơn cả mái tóc dài kia.
"Xem ra em thích được chơi ngực." hắn cảm thán, tay còn lại mò lên bóp nặn nốt bên ngực trống trải nhưng vì kích thích mà cũng đang dần sưng lên. Hạt đậu nhỏ bị bắt nạt, rung lên theo từng nhịp thở của người nằm dưới. Trên ngực có vài vết răng cắn, không sâu nhưng cũng là đủ để mất vài ngày mới có thể mờ đi được. Minghao luồn tay vào mái tóc vàng kim óng ả, kéo lên để người kia có thể nhìn cho rõ khuôn mặt đầy hào hứng của mình
"Em không chỉ thích được chơi ngực đâu, em còn muốn chơi anh nữa cơ."
"Vậy sao?" Jun ồ lên, vươn mình cắn lên vành tai đỏ ửng của người nằm dưới, cuối cùng cũng chịu buông tha cho đầu vú nhạy cảm, bàn tay nghịch ngợm mò xuống bên dưới, lần vào trong váy. "Vậy để xem bé yêu sẽ chơi tôi kiểu gì nhé?" hắn cười.
Não bộ còn chưa kịp xử lý, phần tất chân mỏng lét đã bị xé rách, để lộ ra thịt đùi trắng nõn mịn màng. Hắn xoa nắn véo nặn phần thịt đùi hở ra, thỉnh thoảng lại cào lên mấy đường, thích thú nhìn đôi chân thon run lẩy bẩy mà vòng qua eo mình siết chặt. Này mà đòi chơi hắn sao, thế thì lại coi thường khả năng chinh chiến trên giường của hắn rồi đó. Con mèo nhỏ này, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà. Nghĩ vậy, bàn tay lại vói lên cao hơn, chuyển mục tiêu sang phần mông cong mẩy. Jun nắn bóp tới chán chê phần thịt mông mềm mại, cảm giác ấm nóng khiến đũng quần hắn thêm vài phần chật chội, để rồi ngón tay thon dài liền chẳng báo trước, một đường đâm thẳng vào hậu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junhao] [Smut] Day and Night
Fiksi PenggemarCậu sinh viên năm tư chuyên ngành tài chính Xu Minghao chắc có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng anh chàng đẹp trai tối qua mình mới trap được lại là giảng viên môn chuyên ngành của mình, mới chuyển tới trường học kỳ này, đoán xem sẽ có điều gì xảy ra...