"Phù..."
Trời lại bắt đầu lạnh nữa rồi...lại là nhưng hình ảnh đó ùa về...chậc, đáng ghét, chẳng thích chút nào.
Rin bước từng bước tới công viên trong khi đầu vẫn không ngừng suy nghĩ đến chuyện lúc đó. Nó chỉ định đi dạo một chút cho khuây khỏa, vậy mà lại nghĩ đến chuyện không đâu. Nó ngồi xuống ghế, ngẩng mặt lên nhìn những bông tuyết nhỏ đang rơi xuống.
"..."
"Anh hai.."
Nó bất giác gọi hai tiếng "anh hai", sau đó nhận thức được những gì mình đã nói, nó lắc đầu rồi cúi gằm mặt xuống. Bỗng một giọng nói cất lên từ đằng sau nó, thật quen thuộc.
"Sao còn ngồi đây?"
"Không liên quan tới anh."
Nó chẳng thèm nhìn lấy Sae một lần, mặt vẫn cúi gằm xuống mong sao anh rời khỏi đây càng nhanh càng tốt, vì bây giờ nó không muốn gặp anh một chút nào, nó sợ nó sẽ lại trưng cái vẻ mặt mít ướt đó trước mặt anh, nó không muốn.
Sae không quan tâm nữa mà rời đi. Nó thở phào nhẹ nhõm sau khi anh rời khỏi, nhưng vẫn có chút tiếc nuối vì nó không muốn anh rời đi.
...
Đã hơn 2 tiếng kể từ khi anh thấy nó ngồi ở công viên rồi, vậy mà bây giờ nó vẫn chưa về? Không lẽ ngủ quên ở đấy? Hay là vì anh đã về nhà nên nó muốn tránh mặt?.. Trời lạnh như vậy mà còn chưa về? Anh cau mày rồi cầm lấy áo khoác và đi ra ngoài.
Trời bắt đầu lạnh hơn vì đã gần đêm khuya, anh bước tới công viên và nhìn vào dáng người nhỏ nhắn vẫn đang hết sức trút giận lên quả bóng. Quả bóng bây giờ đã bị méo mó không nhìn ra được hình thù gì nữa nhưng Sae chẳng quan tâm đến trái bóng mà thứ anh để ý chính là đứa em trai của mình đang chỉ mặc một chiếc áo mỏng.
"Sao còn không về?"
"Không muốn, anh đi đi" - Nó vẫn không nhìn anh mà tiếp tục đá vào quả bóng đã sớm nát tươm.
"Quay qua đây" - Sae nắm lấy cằm nó và ép nó quay qua nhìn anh.
"Chậc...tôi đã nói là không liên quan tới anh rồi!..tôi không cần anh quan tâm.." - Rin cau mày nhìn anh, tay nắm chặt lại thành nắm đấm.
"Liên quan hay không thì cũng chẳng quan trọng, bây giờ em chỉ có hai lựa chọn, 1 là tự về, 2 là tôi kéo em về, chọn"
"Tôi không chọn cái nào cả, anh đi đi!!"
"Vậy là số 2 à" - Sae cầm lấy bàn tay lạnh toát của Rin, bộ nó không biết lạnh hay sao mà còn cứ đứng ở ngoài này? Nếu Sae mà không tới là nó ngủ ở đấy luôn à? Đúng là ngốc.
__
Về tới nhà Sae buông tay nó ra, để nó ngồi xuống ghế sofa còn anh thì đi vào bếp pha cà phê cho nó.
"Ngồi yên đấy, cấm chạy đi đâu"
"Anh không có quyền quản tôi"
Sae không nói gì nữa mà đặt cốc cà phê nóng xuống bàn và ngồi xuống bên cạnh nó, nhìn nó như muốn ra lệnh nó uống, Rin cũng hiểu ý nhưng chẳng thèm uống thấy vậy Sae liền cau mày nhìn nó.
"Uống đi không nó nguội"
"Anh tự đi mà uống"
Thằng bé này không biết nghe lời từ lúc nào vậy? Sao cứ làm trái điều anh nói là sao? Chẳng lẽ là do chuyện đó? Sae quay qua nhìn chiếc cốc rồi cầm lên uống. Rin tưởng Sae sẽ uống hết nhưng đâu ngờ được...
"Ưm..!?"
Anh kéo nó lại rồi hôn nó, truyền hết thứ nước trong miệng anh vào miệng nó. Nó bàng hoàng sau đó muốn kháng cự nhưng không được, anh cứ kéo nó lại gần hơn. Nó cắn môi anh rồi nhìn anh một cách giận dữ.
"A..Anh làm cái quái gì vậy!?"
"Nhìn mà còn không biết à? Giờ em có 2 lựa chọn, 1 là uống hết cốc cà phê, 2 là để anh mày bón cho mày, chọn đi?"
"Đáng ghét!!!"
Nó cầm cốc lên rồi nốc hết sau đó chạy nhanh lên tầng và đóng cửa phòng lại.
Thường thì hai anh em nó vẫn ngủ chung với nhau, giờ nó khoá cửa lại rồi, Sae đành ngủ ở bên ngoài vậy.
Đêm đến nó mở cửa phòng và đi ra ngoài vì lo lắng cho anh, cũng phải thôi, đêm khuya lạnh như vậy, anh ngủ ở phòng khách mà lại còn không có chăn để đắp. Nó xuống nhà nhìn anh nằm trên ghế sofa chỉ đắp một chiếc áo khoác khiến nó cảm thấy tội lỗi lắm..Nó liền mang chăn xuống đắp cho anh nhưng sau khi đắp xong nó định rời đi thì bị bàn tay của anh kéo lại.
"Ở lại đây, Rin"
"Ah...Anh hai.."
Anh kéo nó xuống, để nó nằm gọn trong lòng anh, nó không dám phản kháng vì sợ anh sẽ tỉnh giấc. Nó dụi đầu vào ngực anh sau đó ôm anh ngủ thiếp đi.
Sáng sớm, ông bà Itoshi ra ngoài phòng khách thì thấy hai anh em nằm ôm nhau ngủ trên sofa, hai người chỉ lấy máy ảnh chụp một tấm rồi cười nhẹ mà rời đi.
"Chẳng lẽ hai đứa đã làm hoà với nhau rồi sao?"
"Vậy thì tốt quá rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeRin ] Hass oder Liebe?
Fanfiction"Te amo, Rin, eres sólo mía así que no dejes que nadie se acerque a ti excepto yo, yo también tengo celos" Warnings: incest, R18, R16, R21, tortured.