Rin bỗng bị thu nhỏ.
Phản ứng đầu tiên của Sae chính là không có gì cả. À thật ra cũng hơi sốc một chút nhưng vấn đề đáng nói là rin không chỉ bị thu nhỏ cả thể chất lẫn tâm hồn.
"A-anh hai"
Rin lon ton chạy, bước chân ngắn ngủi muốn tìm anh hai nó..dễ thương thật.
"Anh ở đây mà, Rin"
"Ah..anh..h-"
Nó đứng hình, ngẩng đầu lên nhìn Sae, nó bỗng chảy nước mắt, nước mũi tèm nhem, nó sợ bị anh bắt cóc.
"Là anh hai mà rin"
Anh ngồi xuống ngang người nó, đưa tay xoa đầu đứa em trai bé bỏng.
"T-thật ạ?"
Nó sụt sịt, tay dụi dụi mắt rồi nhìn anh.
"Nhưng anh hai không lớn.."
"À, là do anh đã dùng sức mạnh của quái vật để lớn lên đấy"
Rin nhìn anh thật kĩ, màu tóc, đôi mắt, hàng mi, quả thật rất giống anh hai nó
"T-thật ạ?..thế sao em lại không dùng được.."
"Là vì em vẫn chưa đủ năng lượng, giờ anh sẽ dẫn em đi ăn, được không?"
"Dạ, anh hai"
Anh bế sốc nó lên một cách dễ dàng rồi ra lệnh cho quản lý chuẩn bị xe còn anh sẽ đưa em đi thay đồ, vì bộ đồ em mặc quá rộng rồi.
“ ước gì anh hai sẽ mãi dịu dàng với mình như vậy ”
“ em muốn ở trong cơ thể này mãi mãi ”
"Anh hai ơi...anh hai đừng bỏ em có được không?"
"?-.."
"Tất nhiên anh sẽ không bỏ em đâu mà, dù có chết cũng không"
"Sao em lại hỏi vậy?"
"Em sợ anh hai sẽ.."
...
"Ngoan, giờ anh dẫn em đi ăn nhé"
"Dạ, anh hai là tuyệt nhất"
Anh bế nó ra xe rồi cũng nó ngồi ghế sau, anh ra lệnh cho quản lý lái xe đi tới chỗ đã định.
"Anh hai.. em có thể được ăn kem.. không ạ?"
"Em muốn anh kem à? Được rồi, vậy ăn xong anh sẽ dẫn em đi ăn kem"
"Oa, em yêu anh hai nhất!"
".. anh cũng yêu em"
Anh dẫn Rin đi ăn ngon rồi qua tới ăn kem, đi mua sắm, chơi những trò chơi, xem phim mà nó thích.
Cuối cùng cả hai trở về nhà vào lúc tối muộn, sae đặt rin ngồi trên đùi, để em ngồi nghịch tóc anh, còn anh thì nhẹ nhàng vuốt ve lưng em.
"Anh hai, em kẹp cái nơ lên đầu anh được không?"
"Em mà cũng thích chơi với thứ đồ này à? Trước giờ anh chưa thấy em nghịch cái này bao giờ"
"Giờ em nghịch rồi mà.."
"... ừm, gắn đi"
"Dạ"
...
"mày không bị mất ý thức phải không, rin?"
"..-..anh hai?"
"Anh mày biết từ lúc đầu rồi. Lần đầu thấy mày diễn xuất hay đến vậy"
"..."
"Muốn ở cạnh anh mày thế à?"
Nó im thin thít, chẳng nói gì..chỉ là nó đang rơm rớm nước mắt, nó khóc, nó nghĩ anh cũng diễn, mọi thứ, sau đó lại đạp đổ nó, đây là lần thứ hai nó vì anh mà khóc.
Sae thấy vậy vẫn im lặng, tay chỉ đưa lên xoa đầu nó.
"Mày nghĩ anh sẽ giữ mày lại không?"
"..."
Thấy nó im lặng như vậy, anh bế xốc nó lên, cơ thể nhỏ bé giật mình mà bán chặt lấy vai áo anh, miệng vẫn nức nở.
"Thực ra có cách để biến mày trở lại như ban đầu, hơi cực đoan đối với mày chút thôi"
"Muốn biết là gì không?"
Nó chỉ gật đầu rồi nhìn anh.
"lên giường"
coi bộ cũng khá khó đây, do em ở cơ thể nhỏ còn anh thì lớn.. sợ không vừa nên anh sẽ chỉ dùng tay thôi, hơi tiếc nhưng được hành thằng em thì thôi anh cũng tạm chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeRin ] Hass oder Liebe?
Fanfic"Te amo, Rin, eres sólo mía así que no dejes que nadie se acerque a ti excepto yo, yo también tengo celos" Warnings: incest, R18, R16, R21, tortured.