Omegaverse.
SM Dom/Sup.
R21
Sau trận đấu với u20, Rin vào phòng thay đồ, lau đi mồ hôi nhễ nhại trên người nó, mặt âm u, cũng phải thôi, Sae công nhận Isagi thì nó chả tức, cáu nhưng gạt bỏ những cơn giận trong lòng là sự hận thù mong muốn đánh bại tên anh hai chết tiệt đáng ghét của nó.
...nó hận anh nhưng cũng yêu anh nhiều lắm.
Nó ngồi suy tư một lúc rồi ở cửa bỗng có tiếng nói phát ra.
"Mày hôi thật đấy, Rin"
Là Sae, anh ta vào đây làm cái quái gì?
"Sao anh lại vào đây? Trận đấu kết thúc rồi" - Rin lườm nguýt anh.
"Nhưng tao với mày thì chưa"
"Ý anh là gì?"
Anh lại gần Rin, túm lấy cổ áo nó rồi kéo nó về phía anh hôn ngấu nghiến.
"Ah.."
Mùi này..không phải pheromone của nó..mùi rượu cay hoà với mùi chanh nhè nhẹ..là của anh hai nó? Nhưng sao thế này, người nó nhũn ra, không thể điều khiển được bản thân cứ như bị kiểm soát vậy..không thể nào nó là Alpha trội cơ mà, không thể có chuyện này được.
Anh luồn lưỡi vào trong, lưỡi anh nghịch ngợm trong khoang miệng nó.
" ấm thật.."
Sae nghĩ rồi tay lần mò vào chiếc áo ướt đẫm mồ hôi nghịch ngợm nhũ hoa đã sớm cương cứng vì phenomenon và sự đụng chạm của anh, cũng phải lâu rồi hai anh em nó mới gần nhau như vậy.
"Ugh..hah.."
Nó bấu chặt lưng anh như muốn bảo anh dừng lại, anh biết ý nên hôn nó tiếp đến một lúc sau mới dừng lại kết thúc bằng sợi chỉ mỏng.
"C-chó chết..!"
"Mày dám nói thế thì chuẩn bị đi"
"Gì-"
Anh đẩy mạnh nó vào tường khiến nó đau điếng, anh cắn mạnh vào bả vai khiến nó chảy máu, hết liếm lại hôn, nó đau lắm nhưng chống cự không được..chuyện gì thế này..rõ ràng nó là Alpha trội vậy mà lại yếu đuối trước mặt anh nó như thế.
Anh lại gần túm lấy cổ áo nó, mắt trừng lên nhìn như một lời cảnh cáo.
"Lần sau cấm để một thằng nào đụng vào cơ thể mày, bằng không lỗ đít mày đéo yên ổn với tao đâu"
"Anh?! Tch..đừng có đùa..ư.."
Lại nữa rồi, chân tay nó lại mềm nhũn, lại là mùi hương đấy, không được rồi, nó sẽ nghiện mất.
"Trông mày kìa, khác gì con đĩ không cơ chứ? Nhìn mặt hứng tình thật"
Anh nhìn nó rồi lại nhìn xuống phía dưới, à, nó cương cứng rồi, chỉ mới hôn một tí mà đã vậy rồi.
"Chắc là khó chịu lắm nhỉ, đứa em trai bé bỏng"
"A-anh có ý gì chứ..tch..rốt cuộc anh muốn làm gì?!"
"Làm tình với mày"
"C-"
Chưa kịp nói gì thêm, Sae mò tay vào trong quần nó, trêu chọc lỗ nhỏ đang rỉ nước, hah, nứng đến thế sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeRin ] Hass oder Liebe?
Fanfiction"Te amo, Rin, eres sólo mía así que no dejes que nadie se acerque a ti excepto yo, yo también tengo celos" Warnings: incest, R18, R16, R21, tortured.