4

1.2K 89 1
                                    

Đầu óc nó choáng váng, nó từ từ mở đôi mắt xanh mòng két ra, cảm thấy cơ thể ở nơi vô cùng chật chội, nhưng điều làm nó sốc hơn, trước mắt nó lại chính là anh trai đáng ghét của nó, người cũng bị kẹt chung với nó.

"A-anh hai chết tiệt!?"

"Nói gì đấy?"

"Không có gì.."

"Tao nghe thấy rồi, chỉ hỏi lại thôi."

"..."

Nó muốn thoát ra nhưng lại không thể, thà rằng bị nhốt một mình còn hơn, như vậy có lẽ có thể xoay sở được nhưng đây, nó lại ở cũng anh trai nó, không khí ngột ngạt cứ vậy mà tăng lên khiến nó khó thở.

Đó là nó nghĩ vậy.

"Tao biết mày đang nghĩ gì đấy, em trai ngốc."

Rin chẳng nói gì, nó không muốn quan tâm nữa mà quay mặt đi, nhưng cái tư thế này khiến nó ngượng chết mất.

Anh dựa lưng vào tường, đầu kề sát với trần nhà, mặt anh cúi xuống gần với mặt nó như sắp hôn vậy, còn nó thì ngồi xuống, hai tay dựa vào tường, chân nó duỗi ra kẹp lấy chân anh.

Nó muốn thoát ra nhưng không gian chật chội cùng với cơ thể của anh khiến nó không thể cử động được, phạm vi cử động của nó bây giờ bằng 0.

"Ngồi yên đi, đừng có giãy giụa."

"Không t-.."

Bỗng nó không nói gì nữa, nó dừng lại, giờ nó mới để ý, anh đang để nó dựa đầu vào tay anh, không lẽ anh sợ nó đau à?

"Anh bỏ tay ra đi..."

"Không."

"Ugh..."

Sae hướng mắt xuống nhìn đứa em trai nhỏ của mình, anh đưa tay bên kia lên xoa đầu nó, nó không nói gì chỉ lặng yên để anh xoa đầu nó.

"Hoá ra vẫn như vậy."

"Anh im đi.."

"Sự thật mà."

"Em biết..."

Anh dồn trọng lượng, nghiêng đầu hôn nó, không để cho nó nói thêm điều gì nữa, nhưng anh đâu có biết, nụ hôn vừa rồi đã giúp cho cái chỗ chất hẹp kia giãn ra một chút khiến Sae mất cân bằng ngã đè lên người Rin, tay Sae chống lên để không dựa vào nó. Nó cũng bất ngờ vì điều này, liền đỏ mặt không thôi.

"C-căn phòng rộng ra rồi..."

"Ừm..anh có ý này."

Rin biết Sae định nói gì, nó liền lắc đầu từ chối ngày lập tức.

"Không được!"

"Không được cũng phải được"

"Anh-"

Sae chặn miệng nó bằng môi của anh, hôn nó thật sâu, căn phòng lại rộng ra nhưng anh vẫn không dừng lại, anh bế sốc nó lêm rồi để cơ thể nó dựa vào tường, theo đó mà nó dang tay ôm lấy bả vai anh, bấu mạnh vào đấy.

"Chỉ là hôn thôi."

"Không- ưm.."

Cứ mỗi lần nó muốn nói ra câu gì là anh lại chặn miệng nó, không để nó nói hết, và cứ thế, căn phòng lại rộng ra, trong thoáng chốc xuất hiện một tờ giấy và tiêu đề chỉ có hai chữ.

"Make love"

Nó thấy vậy thì hoảng sợ tột độ nhìn người anh trai đang chuẩn bị làm điều đó với mình.

"Yên tâm đi..dù gì điều này cũng có lợi cho cả hai."

Nó lắc đầu từ chối nhưng bây giờ anh đã không nghe nó nói nữa mà trực tiếp cởi hết quần áo nó ra.

Sau đó như thế nào thì tự suy diễn.

[ SaeRin ] Hass oder Liebe?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ