Sae của 6 năm trước.
"Anh hai có con mèo hoang này...ta nuôi nó được không?"
"Không được, sẽ bị ba mẹ mắng đấy."
"Nhưng mà tội nghiệp nó lắm.."
Sae thở dài nhìn đứa em trai nhỏ của mình nài nỉ, anh cũng muốn nuôi mèo lắm nhưng nếu nuôi mèo rồi bị bố mẹ mắng thì sao?
"Anh hai..."
"Được rồi..." - Sae thở dài
"Nhưng em không được nói với ba mẹ đâu đấy nhé? Chỉ có hai chúng ta biết được chuyện này thôi, hiểu chưa?"
"Dạ!"
Sae của 6 năm sau.
Bây giờ anh hối hận rồi, hối hận vì nuôi mèo trong nhà, không ngờ nó lại gây ra tai hại như vậy. Bây giờ cả hai đã ra ở riêng nhưng Rin có lẽ vẫn còn giận anh chuyện anh công nhận Isagi nên lúc nào cũng chỉ chơi với con mèo đấy thôi, anh ghen chết mất.
"Rin, quay lại đây, em tính đi đâu?"
"Đi đâu không liên quan đến anh."
"Chậc..."
Sae sắp không chịu nổi nữa rồi, ai đời lại đi ghen với con mèo chứ? Có Sae. Anh kéo tay nó lại và bắt nó ngồi lên đùi mình, nó phản kháng lại nhưng nhìn thấy cái lườm sắc lạnh của anh, nó đông cứng lại.
"Ngồi yên hoặc anh sẽ vứt con mèo đi."
"Em ngồi mà.."
"Ngoan."
"Rin còn dỗi anh nữa không?"
Rin chỉ lắc đầu, sao bỗng dưng cơ thể anh lại toả ra một sự uy quyền đến thế? Nó sợ đến mức đông cứng lại, không muốn làm anh tức giận.
Anh hôn lên cổ nó rồi cắn nó một cái thật đau khiến cổ họng nó phát ra vài tiếng rên rỉ. Anh mò tay vào trong áo nó rồi nhẹ nhàng véo nhẹ vòng eo của nó.
"Ah! Đau..."
"Sao thế? Chẳng phải anh thấy em đá bóng sung sức lắm cơ mà? Giờ lại yếu đuối trước mặt anh thế này?"
"Em xin lỗi.."
"Em có mắc lỗi gì đâu mà lại xin lỗi anh?"
Nó rơm rớm nước mắt khiến Sae có chút kinh ngạc, anh ôm lấy nó rồi xoa lưng nó, an ủi nó.
"Ngoan, không khóc."
"Anh hai hết thương em rồi đúng không..?"
"Anh còn."
"Vậy sao anh lại công nhận Isagi...em cũng đã cố gắng hết sức rồi mà..."
Sae không nói gì chỉ dỗ dành nó, hôn nhẹ lên khoé mắt nó, xoa đầu nó, Sae chẳng bao giờ nhẹ nhàng như vậy với ai trừ gia đình và đặc biệt là Rin.
"Rin ngoan, không khóc nữa, anh mở phim cho em coi nhé?"
"Dạ.."
Sae kéo nó lại ghế sofa rồi để nó ngồi lên đùi và bật tivi lên xem, biết nó thích xem phim kinh dị nên anh mở hoạt hình cho nó xem tại anh thích thế, nó không có quyền ý kiến và cũng chẳng dám ý kiến.
Nhưng khi thấy mặt nó xịu xuống, Sae hôn nhẹ lên đôi má phúng phính của nó, tay lần mò xuống rồi vén áo nó lên mà sờ soạng.
"Anh hai..ít nhất thì phải mở phim kinh dị lên cho em xem rồi muốn làm gì thì làm chứ.."
Em ơi em có biết là em dại lắm không? "Muốn làm gì thì làm?" Là có ý khiêu gợi anh đây à? Vậy anh không ngại đâu nhé?
"Là em nói đấy nhé?"
"D-dạ..?"
Sae cầm điều khiển bật phim kinh dị lên sau đó anh đè nó xuống rồi làm cho nó lên bờ xuống ruộng.
"Ahh!!..Anh hai đáng ghét..hức.."
"Ngoan nào, anh đã mở cho em xem rồi còn gì? Em cũng bảo là muốn làm gì cũng được mà?"
"Nhưng có phải cái này đâu..!!"
"Không cãi, nằm và xem để anh chơi em đi"
"Bị như vậy thì xem kiểu gì chứ..!"
Anh không nghe nữa mà tiếp tục với công việc của mình, mặc kệ nó rên rỉ muốn vùng vậy thoát ra.
Đến khi nó kiệt sức anh mới buông tha cho nó rồi bế nó vào phòng tắm.
"Biết vậy..em thà chơi với con mèo còn hơn là chơi với anh.."
"Vậy để anh chơi em và em chơi với con mèo nhé?"
"Không!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeRin ] Hass oder Liebe?
Fanfiction"Te amo, Rin, eres sólo mía así que no dejes que nadie se acerque a ti excepto yo, yo también tengo celos" Warnings: incest, R18, R16, R21, tortured.