Black cat 32 THE INVITATION

103 5 1
                                    

Black cat 32 THE INVITATION

[ Ahriman pov ]

"ARGH!" tinapon ko ang mga pictures na ibinigay sakin ni Hades..

"Ano na naman bang dahilan ng pagkakalat mo Ahriman" tanong ni Helga.. Isa sa mga mapagkakatiwalaan kong tauhan.. Lumapit sya sakin at yumapos sa balikat ko..

"Relax lang.. ano na naman bang pinuputok ng butche mo?"

"Si thirteen.. Ba-bakit ganto!!! BAKIT GANYAN ANG MUKHA NIYA?!"Yumuko si Helga at kumuha ng isang picture..

Sa picture na yo, kasama ni dark ang tatlong lalaki na nakangiti sa kanya at isang babae na nakayapos sa kanya..

" hmm... There are happy in this picture.." bigla kong hinampas ang mesa at tumayo..

"yun na nga yun eh!! Nakangiti sya!!"

"Whats the preoblem with that?" tumalikod ako sa kanya at pumunta sa may bintana...

NAIINIS AKO!!!

NAGAGALIT!!!

NAPOPOOT!!!

Bakit sya nakangiti?! Bakit sya masaya kasama ang mga taong yun!? Dapat wala syang ngiti sa mga labi niya, walang emosyon at walang pakielam sa iba! Bakit ba ang hirap niyang ibalik sa dati!? he's suppose to be the Black cat that i known before!

Bakit ganito ang nangyari?!

"WHY?!"

*CLASH!*

napatayo si Helga sa kinauupuan niya at agad na lumapit ito sakin..

"Ahriman a-ang kamay mo.." ambang hahawak niya ang kamay ko kaya..

"wag mong pakielaman ang kamay ko!! Hanapin ninyo ang babae na nasa larawan!! kailangan nandito na sya bukas na bukas din!!!"

"Oonnj, sasabihan ko si Hades, gamutin na natin yang kamay mo."

"UNAHIN MO ANG INUUTOS KO!!"natigilan si helga..sa lahat ng tauhan ko, sya ang mas nakakakilala sakin..

"Ma-masusunod.." dali-dali syang lumabas sa kuwarto..

Marahil dahil sa kanya kaya nagiging masaya sya ngayon.. kailangan mawala sya sa buhay mo thirteen.. kung kinakailangan kong pumatay ulit.. gagawin ko.. mapasakin ka lang...

[ Dark pov ]

Black cat(on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon