chapter 26 the sheep join to the group

178 2 2
                                    

CHAPTER 26 the sheep join to the group

[dark pov]

"alam mo na ang gagawin mo?" tumango sya.. madali naman palang kausap to eh!

"its payback time!" sigaw ko..

Di ko basta-basta palalagpasin ang ginawa nila! Sinira nila ang resto ni doris!! T_T ito pa naman ang paborito kong restaurant, tapos... SISIRAIN LANG NILA!!!!!!!! GGGGGGGGGGGGRRRRRRRRRRRRRRRRR!!!!!!!!!! MAGBABAYAD SILA!!

Agad nang kumilos si aris ng magbigay ako ng sign..

"hoy mga panget!!" tumigil sa pagpapaputok ang mga bumabaril samin..

"akala ninyo ba makakalabas ng kulungan ang amo ninyo pagpinatay ninyo ko?? Kapag pinatay ninyo ko , lalong di makakalabas ang boss ninyo!" at ngumisi sya..

Di ko alam ang totoong kuwento between them pero ang alam ko, nasa malaki kaming sitwasyon na hindi naming basta-basta malulusutan...

Isang konting mali.... Mapapahamak kami...

Kaya kong makasurvive pero sila evo... hindi.. ayokong maging makasarili taska, hindi ako nagpunta ditto ng mag-isa lang diba? Kasama ko sila...

Ayoko na ding mawalan... masakit eh, tama ako diba? Kung makakaligtas ako.. bale wala lang kung wala na ang mga taong naging dahilan ng pagbangon ko sa buhay ng lugmok ako...

"walang hiya ka aris!!" sigaw ng pinakaleader nila..

"chill borgs.." sa pagkakataong yun ihinanda ko na si aeron.. nilagyan ko na ng bala ang mga empty slot ... 6 slot for 6 bullet and 6 bullet for the 6 person.... kulang pa ako ng isa.. di bale.. di naman problema yun.. I'am black cat remember?? Nothing is imposible to me ^_^

Sinipat ko sila... they mess up with me, then... they will get their bad luck!

*BANG!*

"AHH!"one..

*BANG!*

"ARH!!" two..

"jake! Jm!" nagulat ang mga kasama nila ng dalawa sa kanila ang bumagsak na...

"AAARRRGGGHHH!!" at muli nagpaputok sila... yumuko kami..

"ano bang pinaggagawa ninyo mga kulogo kayo!! Lalo ninyo lang silang ginalit!!" napatingin kami kay evo..

"yun nga ang plano namin!" pagmamalaki kong sabi..

"what!!" in angry tone, ops... lagot.. galit na naman sya! Tinalikuran ko si evo nasa likod ko lang kasi sya... T_T pag pinansin ko pa yan lalo lang syang iingay..

*PAK! CLASH! FLASH!*

ARAY KO!! ANO BA YUN!

Napalingon ako sa likod ko

O_O

"bitawan ninyo ko kuya!" nakita ko si evo pinipigilan nila doris at jervick sa pagbato ng isa pang bagay sakin..

"binato ka ng bote.." sabi ni aris.. T_T alam ko naman yun eh, nabasa kaya ako, red wine ata yung binato sakin ni evo, masakit yun ah! Tigas pa man din ng bote non!! di ko alam kung san nadampot ni evo yung bote na yun at pati yung ibabato ninyang plato sakin..

T_T kahit kailan talaga si evo pag nainis o nagalit sayo walang pinipiling sitwasyon.. gaya ngayon.. binabaril na nga kami dito nakuha pang mamalibag ng bote!!!

"psh, oi jervick pigilan ninyo yan ha!" tumungin ako kay aris..

"second phase na tayo!

Kinuha ni aris ang scarf niya at tumayo sya.. ginamit niya muli yon bilang pananggalang.. di ko alam kung anong klaseng tela yun at di tinatablan ng bala yung scarf niya.. nakakainggit naman! Gusto ko din magkaroon nun!!! >_<

Black cat(on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon