Chapter 7 annoying kitty..

303 6 1
                                    

<thirteen pov>

[kinabukasan 6am]

“good morning kuya!!” tumakbo at sumampa sa kama ko si Rie.. T__T an gaga-aga nagungulit na!!

“kuya gising na!!” niyuyugyog niya ako pero di ako tuminag para bumango..

“Kuya!!” pinisil niya ang ilong ko,

>_< ouch!!! That hurts!!

Itinulak ko sya at tumalikod ako sa kanya..

“aray kupoh!” nag marinig ko na nahulog sya sa kama ko agad akong nagtalakbong ng kumot..

“ang bad mo kuya!! Tayo ka na kasi dyan!! Maaga na oh! May araw na!!” bad ako? Oo matagal ko na alam yun! May araw na? sabihin mo sa araw magtago muna sya!! Maaga pa? kaya nga ako tinatamad bumangon dahil MAAGA PA!! Mabigat ang gravity ka pag umaga!! Kaya nga ang daming nahihirapang tumayo sa higaan dahil sa MAAGA PA AT MABIGAT ANG GRAVITY! Letche! Bakit tong batang to di tinablan ng ganon!!

“ayaw mo ha!” naramdaman kong sumampa sya sa kama ko at nagtatalon.. tss.. as if naman may magagawa ang pagtalon talon niya sa kama ko, lalo lang niya kong ini-enganyong matulog sa masarap, at malambot na kama ko!

“kapag-hindi-ka-pa-tumayo-diyan-pagbi-lang-ko-ng-tatlo-may mang-ya-ya-ring-bad-sa-yo!” tss akala mo ba matitinag ako sa mga sinasabi mo! ASA!!!

“one!” ge, just count.. don’t care..

“two..im-not-jo-king-ku-ya!!” She keep jumping at ako? Tulug-tulogan lang!

“THREE!! BOOMS AWAY!! HYAA!!”

*BOOGSH!!*

O_o

“AAAAAHHHHHHKKKKK!!” Bigla akong napabangon at  hinawakan ang tiyan ko..

Black cat(on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon