CHAPTER 27
[dark pov]
-_-+ kutong lupa ka, gusto kitang tirisin!! gusto na kitang patayin!!! Grrr!!
Teka?! Bakit ba ako nagkakaganito??
"dyan ka lang... doris peram ng first aid mo..." at inabot ni doris kay evo yung first aid niya...
Anong gagawin ni evo dun?
Ahh... n_n baka gagamutin niya ko n_n oo nga pala..
Pagkatapos niya kasi akong batuhin ng kung ano ano eh ginagamot niya ko n_n symper nasasaktan niya kaya ako!!
Ayan na papalapit na sya sakin!! For sure di na galit si evo sakin! n_n
"oh!" ?_? eh??
"Ha?"
"eto first kit, gamutin mo sarili mo!" at sapilitan niyang inabot sakin yung first kit.. wala naman ako magagawa kaya kinuha ko na tas.. umalis sya!
te-teka!! Bat ganun!!!
"e-"
"kung ako sayo, di na ako magsasalita... galit yan sayo..." galit? Bakit?
Lumapit si evo kay aris at O_O teka!!!
Bakit niya ginagamot si aris!!
Wala namang galos yun ah!!! ( wala ngang galos pero sugat madami T_T)
"bago ka dumating si aris ang pinagbuntunan niyan kaya wag ka nang magtaka... " B1 ikaw ba yan?? Bat alam niya iniisip ko?? sabay alis ni jervick sa tabi ko...
"at kung ako sayo, di ko na papanoorin yung ginagawa ni evo kay aris.." at umalis na talaga sya...
Binalik ko ang tingin ko sa kanila...
Nililinis ni evo yung mga katiting na sugat ni aris at itong si aris... nakatingin kay evo... kakaiba yung tingin niya kay evo...
bakit... parang pakiramdam ko... matagal nang magkakilala si aris at evo??
At bakit... nakakaramdam ako ng inis... panlalamig... para din akong nabibingi... at parang umalis ang kaluluwa ko sakin... at.. bakit parang... may kumikirot sa dibdib ko?? Ano to?? Di ko maintindhan yun nararamdaman kong to...
[ house nila evo]
"eto ang living room, dun ang kitchen at ang mga kuwarto nasa taas.. halika sumama ka sakin, ituturo ko sayo yung room mo..." at sumunod si aris kay evo...
T_T nakakainis na ha!!!
"tumabi ka sa daan.."napatingin naman ako kay jervick..
Agad naman akong tumabi para makadaan si jervick, agad na dumiretcho si jervick sa sofa at binuksan niya ang t.v..
T_T kabadtrip... ayoko talaga sa aris na yun! pumunta ako sa kusina para kumuha ng gatas sa ref... yun kasi ang pampatanggal ng pagkabadtrip ko eh.. narinig kong may bumaba mula sa taas ng bahay.. si evo..
"oh san na yung tupa mo? Tapos mo nang ipasyal?"
"selos ka na naman! Andoon na sa room niya nag-aayos ng gamit."dumiretcho sya sa kusina para uminom..
"evo nagugutom na ko..-_-" tumingin sya sakin...
"nakikita mo yung pakain sa ref?" tumango ako.. pero bakit niya tinatatanong??
"nakita mo yung gulay?"
Tango..
"nakita mo yung isda?"
BINABASA MO ANG
Black cat(on hold)
Teen Fictionhe deliver a bad luck sa lahat ng biktima niya.. dahil sa kakaibang kayahan niyang pumatay ay binansagan syang BLACK CAT.. pero sa likod ng bansag niyang yun ay may na mumuong sikretong pagkatao bukod sa pagiging assassin niya.. malulutas niya kaya...