Chapter 22 the stray cat...
[Dark pov]
"hey"
*cha*(sound of the gun)
"dont move.."ipoint ko ang revolver ko sa forehead niya..
"youre coMing with us oN a drive to the headquarters boMb dEmOn simOn corney..." halata sa mukha niya ang takot at pagkagulat..Sya ang target namin ngayon... Unexpected event sa buhay niya to, well hindi ito ang lucky day niya,tsS sorry sya..
"ka-kayo.. H-hindi kayo mga pulis di-diba!? A-anO bA kayo?!"
"kami?" itinuro ni jervick ang ulo niya. " We came here to get your bounty in your head.."
"b-bounty hunters!"kaming dalawa ang magkasama ni jervick ng huliHin namin sya.. T.T kahit na ayaw ko talaga syang kasma..
*beep beep*
napalinong kami sa sakyan na dumating, ibinaba nito ang bintana niya at may hinagis ito na bilog na bakal.. Sinalo naman yun ni jervick.
"use that to tied him, bilisan ninyo ng makuha na natin ang bounty!" T.T hays.. Ang taong mukhang pera, nagmamadali na..
inilagay naman agad ni jervick sa target namin ang bakal na biniGay sa kanya ni evo, magaan na bakal lang yun, pero malupet! MatibAy yun at di mO magagawang makawala sa bagay na yun.. May sensor kasi to na kapag lumiliwag sayo yun, magkukusa syang mag tiGhten para hindi ka na makawala pa.. T.T bat ko alam? Kasi... T.T ginamit na ni evo yan sakin.. Sama niya nOH?
"tara na!" agad naman kinaladkad ni jervick ang target at isinakay sa van... Malayo layo din pala ang tinakbo namin kanina ni jervick ng hinahaBol namin si simoN, buTi nalang at nasukol namin sya sa eskenita..
"a-ayokong sumama!! Pakawalan ninyo ko!!"
"wala kang magagawa.. Nahuli ka namin eh, at we goNna take your bounty kaya... MANAHIMIK KA!!"pSh... Nagwawala si simOn sa likod, at naiinis na si jervick. Kahit man ako naiinis na din. KataBi ni jervick si simOn sa likod at nasa froNt sit ako..
"jervick patahimikin mO nga yan! T.T" napatingin ako kay evo... Gulp.. NakasaluboNg na ang mga kilay niya, halatang naiinis na dahil sa ingay ni simOn, ayaw niya kasi ng maingay. NitoNG mga nagdaAng araw napapansin koNG masydo syang masungit..
"WAH!!" biGlang dumungaw si simOn sa bintana at sumiGAW..
"SAKLOLO! TULUNGAN NINYO KO! PAPATAYIN NILA KO!" o_O what the!! Agad kong binunOT ang bAril ko at itinuTok sa kanya.
"papatayin talaga kita kapag di ka tUmahIMIK dyan!!"
"dark wag!"hinawakan ni jervick ang bAril ko at ibinaBa.
"magIging half pRice na lang ang ibAbYAD satin pag tinuluyan mO yan!"
"wala akon-WAH!"
*EEekKk! BoOgsh!*
ouch! +_+
napahawak ako sa ulo ko, tUmama kasi ang nOo ko sa harapan, biGla kasing nagprenO si evo at di pa ako nakasuoT ng sitbelt! Ramdam ko ding tUmama si jervick sa upuan ko ng nagpRenO si evo..
Napatingin ako kay evo at-
O_o eh!!
May hawak na bAril si evo at nakatUtok yun kay simOn!
"e-evo!"
"ayaw mOng tUMAHiMIK ha! SiGe! Papatahimikin na kita ng tUluyan!"
"then shoOT me, alam ko naman di mO kaya dahil pag pinatay mO ko magiGing half pRice lang ang makukuha ninyo. " wah! Binuyo pa niya si evo! Sa ginawa niyang yun pWdE talaga syang matUluyan!
BINABASA MO ANG
Black cat(on hold)
Ficção Adolescentehe deliver a bad luck sa lahat ng biktima niya.. dahil sa kakaibang kayahan niyang pumatay ay binansagan syang BLACK CAT.. pero sa likod ng bansag niyang yun ay may na mumuong sikretong pagkatao bukod sa pagiging assassin niya.. malulutas niya kaya...