Chapter 14 the black tiger ^^,

272 6 1
                                    

thanks po sa pag-add at pag vote sa story ko n_n..

Chapter 14 the black tiger

<one pov>

{ a/n: si one po ay isang babae.. sya ang pinuno ng grupo nila thirteen at nineteen sa latitude.. nagkaroon na po sya ng scene sa Chapter 3.. tska para po sa naguguluhan sa mga character dahil di ko pala nasabi.. (hehe)  pasensya na po!! Sorry po :’C kasalanan ko..

si BLACK CAT po ay lalaki, sya din po si Thirteen..

Si NINETEEN ay lalaki din na obsess kay black cat..

 si  ONE babae po sya..}

Nasaksihan ko ng magquit si thirteen… nandun ako sa loob ng conference room.. lahat kami..

Nagulat sa desisyon nya… lahat sila di makapaniwala… lalo na ang tres aves… lalo na ako..

Ang iba, natuwa ng magquit si thirteen… dahil sa kanya, hindi na papansin ang ibang kakayahan ng mga may potensyal para maging assassin.. ang iba ay gustong patayin sya dahil sa mayabang at sa karangalang pwede mong ipagmayabang…

Big time ka Kapag napatay mo ang assassin na si black cat..

Kung may natuwa, symper may nalungkot din… dahil di na nila makikita ang hinahangaan nilang assassin.. at isa ako sa kanila…

Nagpasya akong sundan si thirteen sa room niya.. alam kong kinukuha niya ang mga gamit niya… magbabaka  sakali  na din ako… baka makumbinsi ko pa syang manatili dito.. sa totoo lang kinakabahan ako…

Black cat(on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon