💖DR NAMEER💖
By Zaynabyusuuf ✍🏼
PAGE:02
Tun daga nesa Daneen ta tsura ma Nameer idanu tana kallonshi da manyan fararen idanunta kamar irin her life depends on it dinnan.she was so invested acikin kallon nashi saboda ya mata bala'in kyau,sanye yake da brown Fendi long sleeve shirt da black jeans.ya dora doctor's coat asaman kayan wuyanshi sakale da stethoscope.super dark sumar kanshi ta kwanta luf-luf tana walwali da sheki.kallo daya zaka ma gashin ka tabbatar yana shan gyara fiyeda misaltuwa.he was well,different from all others.He's handsome and had that appearance which could make him stand out in the crowd.Nameer fari ne sosai irin farin nan mai disashe ma mutum idanu almost pale white.yanada unfathomable golden brown eyes contrasted exceptionally with his light toned face.his eyes were as deep as expressive,where you could get lost if you stared long enough.fuskar shi nada that faraway look which cannot be described in words.murmushin shi kuwa shike flaunting modesty and humility dinshi.often you could see a hint of pain in his sparkling eyes,wanda ke disappearing as suddenly as it emerged.alokuta mabanbanta yana magana da sauri sauri wanda hakan ke revealing how much agony dayake concealing acikin ranshi.Nameer is extremely muscular with 8 packs abs and 16cm biceps.perhaps yana cikin jerin maxan da mata ke swooning over him,Nameer burin kowacce budurwa dake fadin Abuja da kewaye.number one Abuja Big boy.who's special and at the same time unique.idan kyau ake magana Nameer number daya ne,haka nan idan kudi ne sunada bastard money mara fasaltuwa.gayu awurin Nameer ajinin jikinshi yake.idan yana magana kuma you must listen saboda yadda yake fitar da words din perfectly cikeda isa kamar irin ana mishi dole dinnan.tun kafin ya karaso cikin parlon daneen ta mike tana kyabe fuska cikeda tsantsar shagwaba tace"mun fasa fita kenan?"tayi mishi tambayar kamar xata fashe da kuka,murmushi yayi tareda riko hannunta with his soft hands yace"ohh Daneen don't be sad,anjima da dare xamu fita I promise you "murmushi mai kayatarwa daneen tayi saboda ta gama fada ma friends dinta yau xasu fita date da brothern ta Dr Nameer topic of the town,most times yammata dake karatu a Baze har zuwa kallon Daneen sukeyi,wasu daga ciki ma so suke ta hadasu koda friendship ne.daneen saide kawai tayi dariya amma deep down haushin hakan takeji.daga haka bai sake cewa komai ba ya fita helpers din gidan kowanne na gaishe shi cikeda girmamawa shikam gyada musu kai kawai yakeyi.yana nan tsaye driver ya karaso da motar shi maybach 2023 model bak'a wuluk mai shegen kyau,da sauri Usman yafito daga motar Nameer ya shiga yafara driving calmly xuwa Pinnacle Clinic wanda yakasance mallakinsa.da rakiyar idanu daneen tabi Nameer kana ta sauke doguwar ajiyar xuciya,bedroom dinta ta koma tafada saman gado abin duniya duk ya isheta.she still couldn't apprehend meyasa daddy xaiyi aure afterall they're happy and they're always there for each other.meyasa daddy xaiyi aure ya kawo musu stranger cikin gida?meyasa daddy baxai hakura ba su cigaba da xama abinsu su hudu?meyasa all of a sudden xai birkice musu yace lallai shi aure xaiyi?.abin dake kara d'aga mata hankali shine yadda daddy yanxu bashida time dinta sosai,he's always busy with work kuma little time din dayake samu yanxu awurin Lujain suke karewa,sosai Daneen taji tsanar Lujain ta mamaye mata xuciya,she believe Lujain xata rabasu da daddy ne sooner or later.wannan tunanin ne yasa daneen ta mike xaune gabanta na tsananin faduwa,sau dayawa tana ganin different stories of evil stepmom masu yawa,dan haka Lujain is no different itama haka take but she won't let her succeed that she promised herself.!hoton maminsu dake kan dresser ta jawo tana kallo hawaye masu xafi suka cika mata idanu.murmushi mai sanyi mami tayi acikin hoton,kamarsu daya da daneen kamar an tsaga kara.komai na maminsu daneen ta kwaso fara daga farinta,long hair,pointed nose saide basuda tsaho sosai fallen in the middle sannan sunada kauri sosai.runtse idanu daneen tayi tana jin kewar mami na ratsa ta,all these years bata tab'a jin hakan ba sai yau saboda yadda Aliyu ke kula dasu is really commendable shiyasa ta tattara duk wata tsana ta dora akan Lujain!.saboda akanta daddynsu ya canxa baya basu time kamar yadda yakeyi kafin ya hadu da ita.
YOU ARE READING
DR NAMEER
RomanceA captivating story of romance,betrayal,passion,Guilt,heartbreak,love and mystery.