5+

471 35 0
                                    


Trời xanh mây trắng, hàng dừa cao vút thẳng tắp. Thấp thoáng ngoài khơi, nơi mặt trời trải thảm vàng xuống mặt nước xanh thẳm. Hàng thuyền buồm đa màu sắc nhấp nhô trên sóng nước.

Taehyung đưa Jimin đi lướt sóng buổi sáng. Buổi trưa đến ngắm thác Umauma, nơi huyền thoại được nhắc đến trong những bộ phim nổi tiếng.

Ngồi trên du thuyền nhìn ngắm trời xanh, mây trắng trôi bồng bềnh, thưởng thức các món hải sản tươi sống vô cùng đặt biệt.

Buổi chiều cùng nhau tắm biển. Cùng trải qua mấy ngày vui vẻ, khoảnh khắc thật khó quên như thế. Jimin cảm giác mình ngày càng muốn gần gũi Taehyung hơn. Anh ít cọc cằn cau có với cậu như trước đây. Anh thoải mái cười nói, thường xuyên như vô tình đụng chạm, cử chỉ thân mật, chăm sóc cho cậu nhiều hơn.

Sau khi ăn tối lãng mạn ngoài trời dưới Anh trăng sáng lung linh cùng hòa mình vào điệu nhạc nhẹ lãng mạn, uống một vài ly rượu, hai gò má Jimin đỏ hồng.  Gió thổi lồng lộng, Taehyung sợ Jimin bị cảm lạnh, cần được nghỉ ngơi. Nắm bàn tay Jimin kéo cậu đứng lên.

"Ăn xong rồi, vào trong nghỉ thôi".

Đứng trước mặt Taehyung trong lòng Jimin bổng dâng lên một khát vọng, nhưng kèm nén.

Ánh mắt vươn buồn nhìn anh nói: "Anh sẽ đi sao?".

Taehyung quay lưng vừa bước đi được vài bước, tay vẫn nắm giữ tay Jimin theo sau lưng mình, hỏi đùa: "muốn đi theo tôi hay gì?"

"Muốn anh đừng đi".

Taehyung bổng dừng chân, Jimin không kịp tránh dán ngực vào lưng anh. Trái tim bổng đập nhanh liên tục.

"Tôi cũng không định đi". Taehyung cảm nhận được vòng tay Jimin ôm mình từ phía sau.

Cửa phòng đóng lại, Taehyung ép sát Jimin vào phía sau cánh cửa, hai tay giữ hai bên gò má của cậu. Jimin nhìn anh bằng ánh mắt mơ màng. Có lẽ hôm nay đã uống khá nhiều, hơi say. Taehyung đã nghĩ như vậy, người anh nóng ran. Ánh mắt Taehyung nhìn vào đôi mắt long lanh của Jimin và dần rơi xuống dừng ngay đôi môi mọng nước như chờ đợi. Anh luôn nhớ hương vị ngọt ngào của nụ hôn trong ngày cưới.

Bàn tay nâng cằm Jimin lên, cậu có thể cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của Taehyung.

"Không muốn tôi đi sao?". Anh thì thầm, hỏi thêm lần nữa.

Ngón tay cái của Taehyung tỳ nhẹ lên bờ môi dưới của Jimin khiến cậu khó khăn với câu trả lời: "không ạ".

Khoảng cách cánh mũi Taehyung chạm nhẹ vào chót mũi của Jimin. Cậu không né tránh, làn mi cong vút lung linh chớp chớp cọ vào gò má của Jimin, cảm giác vừa nhột vừa gần gũi, thú vị . Jimin với ánh mắt say đắm cháy bỏng nhìn anh. Hai tay Taehyung vòng sau gáy Jimin, chậm chậm hơi nghiêng đầu Jimin qua, môi anh chạm vào mi mắt đang dần khép hờ đi. Anh lại đem môi mình hôn lên trán cậu, rồi dời xuống cằm. Sau đó mới chạm đến môi cậu.

Nụ hôn rơi xuống cánh môi mềm nhẹ nhàng, Jimin đắm chìm trong hương vị ngọt ngào từ mùi dâu Tây anh mới vừa ăn, xen lẫn chút vị chát chát của rượu. Khi Taehyung luồng sâu lưỡi vào bên trong miệng của Jimin, nụ hôn trở nên ướt át, hoang dã hơn.

[VMin] Bạn Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ