10

368 32 0
                                    



Jimin muốn thử sức mình, tự đến công ty xin làm thư ký cho phó giám đốc Kim Taehyung. Bên phía nhân sự đưa ra yêu cầu: Thư ký phải đẹp, hoạt bát, giỏi gian... không phân biệt nam nữ.

Có khoảng 7749 hồ sơ được đăng ký. Lượt tới, lượt lui còn 10 người, Jimin may mắn lọt top, bảng tên nằm trong số đó, nhưng có khả năng bị loại rất cao, vì trước mặt toàn là các cô gái trẻ, đẹp, ăn mặc vô cùng quyến rủ.

Này là đi làm thư ký hay làm tình nhân đây? Ai đặt ra cái tiêu chuẩn phải vừa trẻ, vừa đẹp?

Vâng, đúng như Jimin nghĩ, họ bảo về nhà đợi điện thoại. Kinh nghiệm đi xin việc bao nhiêu năm nay. Hể bảo về nhà đợi là y như rằng, sau đó gọi từ chối, hoặc im hơi lặng tiếng coi như xong.

Jimin ủ rủ rời khỏi phòng phỏng vấn, đi tìm chồng, cần được một cái ôm an ủi. Đến trước cửa phòng lại không thấy thư ký ngồi trực, làm việc lơ là, như này là đi thẳng vào phòng luôn. Jimin thầm trách.

Đến gần sát cánh cửa, tay đưa lên định gõ. Nhưng đúng lúc Jimin khựng lại vì nghe trong phòng có tiếng nói lớn như đang tranh chấp.

"Em đã nói là không được, em không muốn có bất cứ liên quan gì đến cô ta".

Đoán là Taehyung đang nói điện thoại, Jimin không nghe được người bên kia nói gì. Nhưng có lẽ hơi tức giận, giọng của Taehyung lớn hơn bình thường.

Tiếp theo Taehyung nói: "Em sẽ tìm người khác. Nếu anh không đồng ý, gia đình sẽ mở cuộc họp".

Jimin bổng giật mình khi phía sau mình phát ra tiếng: "Anh tìm ai ạ?".

Cô thư ký nhỏ nhắn xinh đẹp, vừa mới đi vệ sinh quay lại. Jimin chào hỏi, bên trong phòng Taehyung cũng yên lặng đi.

"Tôi tìm Anh ấy". Jimin chỉ tay vào phòng. "Cô có cần thông báo một tiếng không?".

Cô gái có giọng nói nhỏ nhẹ, như sợ ông chủ bên trong nghe thấy. "Xin hỏi anh có hẹn trước không?". Do là sáng nay sắc mặt ông chủ rất tệ. Bình thường không chịu đi làm thường xuyên, đến khi đi làm công việc chồng chất là điều đương nhiên. Việc ông chủ thường hay cau có, băng lãnh ai cũng dùng thái độ dè chừng. Nên cái gì cũng phải cẩn trọng.

"Tôi không có hẹn, cần tôi làm hẹn không?"

"Vậy thì không cần, ông chủ ghét phiền phức. Tôi chỉ hỏi cho có lệ thôi. Anh là gì để tôi thông báo".

Lạ nhỉ! Có một chút thắc mắc, Jimin nhẹ cười nói: "Kim phu nhân, Park Jimin"

Mất mấy giây xác nhận thân phận, lời nói của Jimin, cô nhân viên vội vã trình báo. Nhận được đồng ý cho vào. Jimin mở cánh cửa, cậu nhìn anh nở một cười... cười mà như không cười.

"Em phỏng vấn thế nào? Sao mặt buồn thế?". Taehyung nhẹ nhàng đi đến nắm tay Jimin đưa đến chiếc ghế của anh, để cậu ngồi trên đùi mình.

"Em nghĩ chắc mình không đạt. Nhưng ai đặt tiêu chuẩn về thư ký phải trẻ và đẹp mới được?"

Giọng Taehyung chìu chuộng: "Là anh đặt ra trước đây, lâu rồi".

Jimin ủy khuất, véo gò má Taehyung: "Anh đến làm việc hay đến ngắm người đẹp?".

"Cả hai".

[VMin] Bạn Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ