Kim Taehyung không sai, Park Jimin cũng không có lỗi. Vậy vấn đề ở đâu? Vấn đề ở chỗ là giữa hai người chưa hiểu nhau sao? Người này không ở trong nhận thức, suy nghĩ và hoàn cảnh của người kia thì làm sao hiểu cho được.Lúc học college, Taehyung để ý anh Jin. Theo đuổi anh rất lâu, tỏ tình với anh nhiều lần đều thất bại. Chuyện tình cảm mà, ai có thể miễn cưỡng được. Không yêu thì là không yêu. Anh Jin cũng thẳng thắn với Taehyung quá còn gì. Anh chỉ coi Taehyung như em trai. Tình cảm của Taehyung cũng chỉ là đơn phương. Những năm tháng của tuổi trẻ, yêu đương cuồng nhiệt, cũng chỉ còn là kỷ niệm.
Nhưng thường thì con người ta luôn cưỡng cầu những thứ mà mình không có được. Nhiều người vẫn luôn nghĩ như vậy.
Nói đến Taehyung của đêm trước. Khi rời khỏi phòng, ngồi ở trong xe suy nghĩ rất lâu. Nghĩ đến Jimin vì điều gì mà kích động. Nghĩ đến Jimin vì sao biết được chuyện anh đã từng yêu anh Jin?
Nghĩ, nghĩ và nghĩ... Tất cả đều nghĩ về Jimin, nghĩ về thái độ của cậu. Đắng đo giữa việc nên đi hay không đi.Đàn ông mà, cuối cùng rồi cũng đi. Cũng vì cái tôi, cái sĩ diện của mình trước đã.
Đêm ở Quán Bar H
Taehyung bước vào trong, người còn lại được nhìn thấy là anh Hoseok là điều hiển nhiên. Taehyung cũng không bất ngờ cho lắm.
"Taehyung đến rồi!". Anh Hoseok nhìn thấy liền lên tiếng thay cho lời chào hỏi.
"Anh Jin đâu?". Biết câu trả lời, nhưng Taehyung cứ như lệ thường, vẫn cứ hỏi.
"Jungkook đưa về rồi. Chẳng phải anh đã nói với Jimin bảo em đừng đến sao?".
"Jimin có nói". Taehyung nhàn nhạt trả lời, ngồi xuống bên cạnh ông chủ Hoseok.
"Thế sao em còn đến?" Anh Hoseok nhìn người trước mặt chẳng có ý cười, miễn cưỡng đến đây. Đây là chuyện gì nữa?
Taehyung chỉ tay ra hiệu cho người pha rượu cho mình một ly. Gương mặt thoáng buồn, chầm chậm nói: "Em cũng không biết, lần nào em cũng đến trễ".
"Taehyung! Anh cũng không biết giữa anh Jin và Jungkook xảy ra chuyện gì. Anh cũng không biết vì sao anh ấy lại gọi cho em. Nhưng tốt hơn hết là em không nên gặp trong lúc một trong hai người say rượu, không tỉnh táo. Em nên ý tứ một chút. Em là người đã có gia đình rồi mà".
"Em biết chứ! Em cũng không biết, Jimin làm sao biết được trước đây em từng yêu anh Jin".
Chẳng phải tâm trí của Taehyung luôn đặt về Jimin sao? Nhưng đến bao giờ mới nhận ra? Suy nghĩ của anh Hoseok.
"Sao? Cậu ấy đã biết?".
"Vâng".
"Nhưng chuyện cũng đã qua lâu rồi mà".
"Vậy em mới thắc mắc, lúc nãy em ấy còn khóc lóc ngăn cản không cho em đi. Lấy quyền gì mà cấm cản em chứ?"
"Vì như vậy nên em mới đi? Hai đứa cãi nhau?". Đúng là ngang bướng, ai chịu được tính tình của người này chứ. Anh Hoseok đã nghĩ như vậy. Người ngoài cuộc cái gì cũng thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Bạn Đời
FanfictionĐôi ta là tri kỷ, là bạn đời của nhau. Anh tựa chiếc gương, em như chiếc bóng. Gương không biết nói dối và bóng không thể rời khỏi anh... Nội dung cốt truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. OOC, cưới trước yêu sau...HE. Vì tấm hình củ...