Chương 7

8.8K 1.1K 100
                                    

Váy ren, váy hở lưng, quần tất đen, son môi, mascara, phấn phủ, tóc giả... là thành quả sau một hồi tìm kiếm của Isagi. Cậu đờ đẫn nhìn xuống cơ thể. Đừng nói là "Isagi" đã áp đống đồ này lên người nhé...?

Hai thứ quan trọng nhất là điện thoại và tiền thì không thấy đâu, suốt ngày chỉ biết tiêu pha vào những món đồ không dùng được và chăm chăm đi kiếm chuyện với người khác. "Isagi" ở thế giới này đã sống thế quái nào vậy? Tên ng-

Haizz... Bỏ đi. Isagi hít sâu một hơi để bình tĩnh.

Hiện tại, vấn đề nghiêm trọng nhất đối với cậu chính là hết tiền. Trước khi xuyên không, cậu là cầu thủ được tiến cử vào hàng ngũ thế hệ mới xuất sắc nhất thế giới đó! Tiền lương một năm của cậu không dưới 200 triệu. Isagi không ngờ cậu cũng có ngày hôm nay, rơi vào cảnh nghèo túng không một xu dính túi.

"Mình phải nhanh chóng vào hầm ngục"

Dọn dẹp hầm ngục là công việc có thể kiếm tiền nhanh nhất. Lợi ích lớn thì rủi ro cũng lớn. Mặc dù thức tỉnh giả vào hầm ngục thường đi theo nhóm, số lượng rất đông đảo nhưng vẫn thường xuyên xảy ra sự cố khiến nhiều người mất mạng.

Isagi không còn lựa chọn nào khác, cậu không đi thì cũng chết đói. Cậu cũng muốn kiểm tra xem thực lực của cậu ở mức nào trong thực chiến. Biết mình biết ta, có như vậy thì cậu mới giữ được cái mạng nhỏ ở nơi toàn kẻ thù như học viện Crystal.

Với quyết tâm hừng hực, Isagi kéo vali đến ký túc xá.

Học sinh mới được nghỉ hai ngày để sắp xếp lịch trình trước khi bắt đầu vào học nên đa số đều rất thong thả, ít ai ngay đêm đầu tiên đã dọn vào ở như Isagi. Phòng của cậu là phòng đôi. Isagi mong sao bạn cùng phòng của cậu là một người tốt tính.

Cậu không ngán mấy kẻ khó ở, dù sao đến cả Rin và Kaiser cậu cũng từng chung phòng rồi. Nhưng không ngán không có nghĩa là cậu thích tính cách dở dở ương ương của hai tên kia. Sau thời gian dài sinh hoạt trong môi trường toàn những thành phần bất trị (tính cả Isagi), cậu có xu hướng thiên vị mấy bạn nhỏ ngoan hiền, đáng yêu hơn.

————————

Isagi dành ra một ngày để cày hết cuốn tiểu thuyết "Bạn đời đáng yêu của tôi" đồng thời bổ sung kiến thức còn thiếu hụt về hầm ngục và các loại quái vật.

"A... Điên mất thôi"

Cậu cuối cùng cũng hiểu vì sao "Isagi" của thế giới này lại sống buông thả và có tính cách tệ hại đến vậy.

Cha mẹ của "Isagi" qua đời khi cậu còn rất nhỏ. Một hầm ngục cấp B mất kiểm soát và để quái vật tràn ra, hai người vì bảo vệ "Isagi" mà bị quái vật giết chết. "Isagi" sau đó được họ hàng thay phiên nhau nuôi nấng. Mỗi tháng cậu sẽ được cấp cho một khoản tiền nhỏ để trang trải sinh hoạt.

Lần đầu tiên thi đỗ vào học viện, bởi vì chức nghiệp mục sư khá khan hiếm nên "Isagi" lọt vào danh sách thức tỉnh giả được các nhà tài trợ bồi dưỡng. Cậu ta không cần lo lắng về học phí đắt đỏ của Crystal. Lần thứ hai này thì lại khác, Isagi chắc chắn chẳng còn ai dám cho cậu vào diện ưu tiên nữa. Bởi vì cậu đã chọc vào người không nên chọc nhất - thiếu gia Reo của tập đoàn Mikage.

[Allisagi][Fanfic] Be my lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ