Chương 30

3.4K 687 165
                                    

Cre ảnh: Dương Dương, mọi diễn biến của chương này đều được tóm tắt trong một bức tranh. Cuti vch, cảm ơn bà nhiều nha <333

-------------------

Mặc dù Isagi đã ra sức giải thích nhưng kết quả cũng không khá hơn là bao. Dự kiến là cậu sẽ phải đội cái nồi đi làm ở gay bar thêm một thời gian dài. Chuyện này thật sự rất phiền phức, Isagi đi đâu làm gì đều bị các học sinh khác nhìn chằm chằm bằng ánh mắt kì lạ.

"Cậu không cần phải để ý đến họ đâu" - Niko cố gắng an ủi cậu.

"Bỏ đi" - Isagi xua tay, nghĩ đến nó chỉ làm cậu thêm phiền lòng - "Cậu gọi tôi ra đây có việc gì không?"

Niko ra hiệu cho Isagi ghé lại gần rồi khẽ thì thầm :"Là thế này, sắp tới trong nhóm đu boy love sẽ tổ chức một cuộc thi viết, chủ đề là ngược luyến tàn tâm, cậu có hứng thú không?"

Isagi bật cười :"Cậu bảo tôi đọc boy love thì còn được, chứ viết thì có hơi..."

Niko không tin. Cậu đã đọc qua cuốn tiểu thuyết kia của Isagi, nội dung trong đó phải nói là vô cùng sáng tạo, rất có sức hút! Cậu đã lén copy lại một vài đoạn và đưa cho những người trong nhóm đọc thử, bọn họ đều tự tin khẳng định chưa từng thấy cuốn tiểu thuyết ở nơi nào khác. Điều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ cuốn tiểu thuyết đó không phải là đồ đi mượn như Isagi đã nói. Niko chắc chắn nó là do Isagi viết nên, chẳng qua cậu ngại nên mới nói không phải của mình.

Niko thở dài một hơi như đang rất tiếc nuối :"Tiền thưởng cao lắm, nghe đâu lên đến hàng trăm nghìn Fran"

"Thực ra cố gắng viết thì vẫn được... Theo cậu thì couple nào có khả năng thắng giải nhất?" - Isagi bình tĩnh sửa lại lời đã nói.

"Tất cả đều có khả năng, nhưng viết nhiều cảnh nóng thì sẽ được chấm cao hơn"

Isagi nhếch miệng :"Thế nếu đã viết cảnh nóng mà lại còn có tranh minh họa thì sao?"

"Chắc chắn đoạt giải đặc biệt!"

Ego ngồi ở một bên nhìn hai người say sưa bàn luận: Anri ơi tụi nó lén trao đổi văn hóa phẩm đồi trụy này!

------------------

Vẽ tranh minh họa thì cũng thú vị đấy, nhưng hôm nay Isagi còn có lớp Bùa Chú vô cùng quan trọng. Cậu đến lớp rất sớm và chọn chỗ ngồi gần bàn giáo viên để nghe giảng rõ hơn. Vì sao cậu đột nhiên lại cẩn thận đến từng chi tiết như thế á? Bởi vì trong lớp Bùa Chú có người mà cậu không thể không đề phòng - Alexis Ness.

"Alexis là một pháp sư rất ưu tú trong mảng Bùa Chú, em ấy là học sinh xuất sắc nhất của lớp ta. Các em nếu có gì chưa hiểu thì có thể hỏi lại thầy hoặc nhờ Alexis giúp đỡ nhé..."

Isagi nhìn Ness ngoan ngoãn đứng bên cạnh giáo sư, không khỏi cười thầm trong lòng. Học sinh giỏi nhiệt tình giúp đỡ bạn bè? E rằng đây chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài của Ness mà thôi.

Tất nhiên cậu sẽ chẳng đụng chạm gì đến Ness nếu như cậu ta không trêu chọc cậu trước.

"Khác với ma pháp, bùa chú được sử dụng một cách rất lặng lẽ. Bùa chú không phụ thuộc vào mana mà phụ thuộc vào sức mạnh tinh thần và khao khát của người thi triển. Mong muốn càng mãnh liệt thì bùa chú càng mạnh, bản chất này dẫn đến việc những dục vọng xấu xa sẽ sinh ra những loại bùa chú cực kì nguy hiểm và độc ác..."

[Allisagi][Fanfic] Be my lightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ