Sau khi tiễn được hai vị ôn thần kia, Isagi hào hứng quay trở về phòng.
Sae đã thay mặt cậu xin nghỉ những ba ngày, do đó ngày mai cậu có thể ngủ nướng thỏa thích.
Tổng kết lại, sự cố lạc vào hầm ngục tuy bất ngờ những cũng có rất nhiều thu hoạch. Isagi nghĩ đến đống rương kho báu mà cả đám đã cướp... Khụ...! Đã dũng cảm chiến đấu để giành lấy thì khóe miệng không khỏi cong lên. Cậu đã ở một cương vị mới rồi, không còn là Isagi nghèo rớt mùng tơi của ngày xưa nữa, bây giờ cậu là người-có-tiền!
"Nói đi bé cưng, em muốn ăn gì, tôi mua cho em ~" - Isagi ho nhẹ rồi tự đáp lời mình - "Ứ ừ ~ Em muốn tất cả, đồ ăn ở đây đều là của em ahahaha...!"
Ego: Xem ra bệnh của thằng nhóc này không nhẹ, có nên tìm một vật kí sinh mới không nhỉ...
Ngoài việc tiền vào như nước, Isagi còn hoàn thành nhiệm vụ phụ một cách xuất sắc.
[Hoàn thành nhiệm vụ tuyến phụ: Chú ong chăm chỉ!
Trong vòng hai tháng, thông thạo ma pháp, kiếm thuật và kĩ năng đỡ đòn cơ bản!
Phần thưởng: 10000 điểm tích lũy][Tiến độ thu thập điểm hiện tại: 55800/1000000]
Trải qua trận chiến ở dưới đáy hồ, cộng thêm lượng tri thức nhận được từ cậu bé vô danh, Isagi mà không thành thạo các kĩ thuật cơ bản thì quả là đã làm nhục mặt Rin, Barou cùng Reo. Không chỉ có vậy, cậu còn phát hiện sóng năng lượng tỏa ra từ chính cậu cũng được tính điểm. Nhất là lúc cậu tiến vào trạng thái Flow, điểm tích lũy tăng như gắn động cơ tên lửa vậy.
"Hệ thống, nhóc không có gì muốn nói sao?" - Isagi ngừng cười và nhìn lên không trung. Một màn hình xanh chậm chạp hiện ra trước mắt cậu.
[Yêu cầu Yo-chan không lôi chuyện cá nhân vào công việc, hãy nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ]
Chuyện cá nhân? Tức là bình thường cậu không được phép hỏi về thân phận của hệ thống?
"Anh chỉ muốn làm rõ một vài vấn đề"
Trạng thái Flow có thể khiến các thức tỉnh giả kết nối với những chiều không gian khác nhau nhưng vẫn tuân theo một quy luật nhất định. Ví dụ như Isagi, cậu có thể gặp được cậu bé kia là vì cậu và nhóc ấy có một mối liên hệ mật thiết với nhau. Như vậy thì cậu bé ấy có thể là ai...? Isagi đã mơ hồ đoán được nhưng không chắc chắn. So với thân phận thực sự của cậu bé, Isagi lại càng quan tâm đến lí do nhóc ấy tiếp cận cậu hơn.
Tai nạn xe của Isagi không phải là ngẫu nhiên, hệ thống có liên quan đến việc xuyên không của cậu, và tất nhiên là tên antifan kia cũng thế. Nhưng hành động của họ quá trái ngược nhau, một người muốn bảo vệ cậu, một kẻ muốn giết chết cậu,... Isagi nhất thời không thể xâu chuỗi các sự kiện lại được. Cậu cần thêm thông tin từ hệ thống.
[Không được]
Isagi khẽ nhíu mày.
Hệ thống, hay đúng hơn là cậu bé ở không gian màu trắng kia, vội vàng gõ thêm chữ. Cậu không muốn bị Isagi hiểu lầm.
[Cấp trên không cho phép em nói những chuyện không liên quan đến nhiệm vụ với anh. Nếu không- Rẹt...! Sẽ bị trừng phạt- Rèeeee]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi][Fanfic] Be my light
FanfictionIsagi xuyên vào một cuốn tiểu thuyết do antifan viết ra. Lỡ xuyên không rồi, cậu là phản diện cặn bã hay một nhân vật phụ không tên cũng được, vì sao cậu lại trở thành kẻ chen chân vào tình yêu của bạn bè?! Không sai, cậu là kẻ gây sự với Chigiri để...