Kĩ năng dịch chuyển tức thời của tộc Nhân ngư có thời gian hồi chiêu là 24 giờ đồng hồ. Thời điểm lấy được kho báu cũng là lúc có thể dùng được dịch chuyển tức thời, Kurona liền kéo Isagi và Kiyora đến bên bờ biển.
Sắc mặt Isagi vô cùng nhợt nhạt, cậu nói khẽ :"Chúng ta về thẳng học viện đi"
Livestream đã kết thúc, Isagi cũng đã rời khỏi trạng thái Flow. Nhưng vấn đề là tác dụng phụ sau khi tiến vào trạng thái Flow quá lớn, quên việc cơ thể cạn kiệt sức lực đi, bây giờ chỉ cần cử động thôi là Isagi đã thấy toàn thân đau nhức. Cậu phải vịn vào Kiyora mới đứng vững được.
Với thể trạng này, nếu Isagi muốn rời khỏi hầm ngục bằng lối ra thông thường thì chắc chắn ngày mai hình ảnh ma kiếm sĩ bị khiêng trên cáng cứu thương sẽ lên trang nhất của mọi tờ báo. Cậu muốn xây dựng hình tượng một ma kiếm sĩ mạnh mẽ vô địch nên không thể để chuyện này xảy ra, mấy lão cáo già bên Ủy Ban Quản Lí sẽ xé xác cậu ngay khi nhìn thấy cậu yếu ớt như vậy.
Kurona gật đầu :"Đừng lo đừng lo! Lần trước là nước ít quá nên dịch chuyển xảy ra sai sót, lần này tớ sẽ đưa cả ba về học viện an toàn"
Isagi cũng rất tin tưởng vào bạn mình cho tới khi cậu ngoi lên khỏi mặt nước và nhìn thấy người đàn ông đang đứng cạnh hồ.
"Isagi Yoichi, đi chơi có vui không?" - Sae nheo mắt.
"..." - Cũng vui ạ, vì em đã kiếm được bộn tiền. Isagi suýt thì nói thành tiếng, nhưng luồng aura lạnh lẽo tỏa ra từ Sae đã kịp ngăn cậu lại trước khi cậu chọc điên anh lên.
" "An toàn" của cậu là cái này hả?" - Kiyora nhỏ giọng thì thào.
Kurona :"..."
Ai mà biết được Sae lại đứng chờ ở hồ nước trong học viện. Đêm hôm khuya khoắt, không thể nào có chuyện Sae đang đi dạo, rõ ràng anh ta đã đoán được ba người sẽ trực tiếp dịch chuyển về đây.
Sau một hồi chật vật bơi lên bờ, nhóm ba người mỗi đứa một ngả. Kiyora phải về trước để xử lí mớ rắc rối to đùng mà bọn họ đã gây ra trong hầm ngục. Kurona cũng tương tự, tộc Nhân ngư cho gọi cậu về họp khẩn, chỉ còn lại Isagi "được" Sae đưa về kí túc xá.
Kurona không yên tâm, cậu hết nhìn Sae lại nhìn Isagi.
"Mau đi đi" - Isagi phì cười - "Anh ấy cũng đâu có ăn thịt tớ"
Bây giờ thì chưa ăn, nhưng ai biết sau này có hay không - Kurona bất mãn trong lòng nhưng không làm gì được.
Là một học sinh năm ba có kinh nghiệm đầy mình trong việc trốn ra khỏi trường, Sae dễ dàng dẫn Isagi tránh khỏi những con đường mà đội kỉ luật đang tuần tra.
Ngoài ra, Isagi đang được Sae cõng trên lưng vì bị đau cơ.
Dọc đường đi hai người duy trì sự im lặng đến đáng sợ. Vì sao ư? Sae vốn là một người kiệm lời, về phía Isagi, cậu còn đang mải bận tâm về diện tích tiếp xúc cơ thể giữa cậu và Sae.
Kể từ ngày xé áo nhau trong hầm ngục cho đến tận hôm nay, Isagi mới bất đắc dĩ phải chạm vào người Sae. Mặc dù cậu đã ở bên cạnh anh một tuần nhưng trong một tuần đó, ai cũng ngầm hiểu và không nhắc một chữ nào đến những kí ức đen tối trong hầm ngục. Isagi luôn luôn cật lực tránh những đụng chạm thân thể với Sae, một phần vì cậu biết anh ghét chuyện này, một phần vì cậu cũng có một chút ám ảnh tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi][Fanfic] Be my light
FanfictionIsagi xuyên vào một cuốn tiểu thuyết do antifan viết ra. Lỡ xuyên không rồi, cậu là phản diện cặn bã hay một nhân vật phụ không tên cũng được, vì sao cậu lại trở thành kẻ chen chân vào tình yêu của bạn bè?! Không sai, cậu là kẻ gây sự với Chigiri để...