[Hoàn thành nhiệm vụ tuyến phụ: Kẻ ngang ngược!
Trong 24 giờ tiếp theo, tranh luận thắng ba thức tỉnh giả từ cấp A trở lên
Phần thưởng: 10000 điểm tích lũy][Tiến độ thu thập điểm hiện tại: 95750]
Trải qua trận đấu khẩu hỗn loạn, cảm xúc của hàng trăm thức tỉnh giả cấp cao trong Đại hội đồng đã bị dao động mạnh, sóng năng lượng vì thế cũng trở nên rất nhiều. Isagi lặng lẽ tính nhẩm... Để xem nào, chỉ cần đi họp khoảng 10 lần nữa, mỗi lần cố gắng kéo dài thời gian họp ra thêm 6 tiếng đồng hồ thì cậu đã dư điểm để về nhà rồi!
"Hehe... Khi mấy tên cáo già kia tức điên lên điểm tích lũy cũng tăng nhanh lắm"
Isagi vừa đi vừa nghịch điện thoại, dường như cậu đang chờ ai đó liên lạc với mình.
Tinh tinh!
Chuông điện thoại nhanh chóng vang lên. Hừm, người đầu tiên đã đến rồi ~
"Alo? Tiền bối có việc gì ạ?"
[Rút khỏi Bảng Vàng đi Isagi] - Sae chậm rãi nói. Trong lúc họp sắc mặt của anh rất kém, hiển nhiên là anh đã khó chịu vì quyết định tham gia Bảng Vàng của Isagi.
"Không thể được" - Với những vấn đề linh tinh thì Isagi có thể nhún nhường nghe lời Sae, nhưng lần này thì khác, chuyện Bảng Vàng rất quan trọng với cậu, không ai có thể lay chuyển quyết định của cậu được - "Bây giờ chúng ta đã là đồng nghiệp, ngày tháng sau này mong anh giúp đỡ em nhiều hơn..."
[Isagi Yoichi. Đây là lệnh, không phải đề nghị] - Trái ngược với sự thân thiện của Isagi, Sae không hề có ý định thỏa hiệp.
"Anh không định giải thích với em sao? Ít nhất cũng phải cho em biết vì sao phải rời khỏi Bảng Vàng chứ?"
[Cậu là cái thá gì mà tôi phải phí lời với cậu?]
"..." - Isagi hơi lặng người đi. Sae nổi giận thật rồi, cậu chưa từng thấy anh ấy tỏ ra gay gắt như thế này. Cậu thậm chí còn cảm nhận được hơi lạnh và sát khí truyền đến từ đầu dây bên kia.
Nếu Isagi chỉ mới 16 tuổi, chưa từng tiếp xúc gần với Sae, có lẽ cậu sẽ nghĩ rằng Sae là một người cực kì lạnh lùng, độc đoán, nghiêm túc và tự phụ. Đó là bởi vì anh ấy luôn luôn dùng những lời lẽ gây tổn thương nhất để đáp lại sự chân thành của đối phương.
Isagi bất giác nhìn lên bầu trời. Mặt trăng đêm nay tỏa sáng rực rỡ. Vẻ đẹp của mặt trăng rất giống với anh ấy, sạch sẽ, thanh thoát, đẹp đến vô thực, nhưng chỉ có thể ngắm nhìn từ xa chứ không thể lại gần.
"...Em đã nghĩ về lí do khiến anh Sae lạnh nhạt với Rin" - Isagi đột nhiên nói.
Mặt trăng cao vời vợi không thể chạm tới, nhưng đứng ở một góc nhìn khác mà nói, chẳng phải nó đã luôn đồng hành và soi sáng con đường phía trước cho cậu hay sao?
Sae quả thực rất lạnh lùng. Nhưng cũng chính anh ấy sẽ là người tóm tắt tài liệu các trận bóng để cho cậu nghiên cứu, là người thay hết đống nước ngọt của cậu thành trà thảo mộc vì uống nhiều nước ngọt có hại cho sức khỏe, là người cực kì bận rộn nhưng vẫn ở lại Blue Lock thêm một thời gian để nâng cao kĩ năng cho cậu,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi][Fanfic] Be my light
FanfictionIsagi xuyên vào một cuốn tiểu thuyết do antifan viết ra. Lỡ xuyên không rồi, cậu là phản diện cặn bã hay một nhân vật phụ không tên cũng được, vì sao cậu lại trở thành kẻ chen chân vào tình yêu của bạn bè?! Không sai, cậu là kẻ gây sự với Chigiri để...