Chưa có mang thai play nhưng đã có đụ nát lồn sau sinh.
===========================================
Ngoại truyện: Sau sinh
Dạ vừa sinh thằng xong thằng cu lớn thì người chồng vô tri của anh, tức thằng Dương đã ngay lập tức bỏ việc về nhà chăm vợ ở cữ. Sau khi được về nhà, Dạ bỏ ngoài tai mấy lời càm ràm của mấy bà già, anh xách khăn chậu vào nhà tắm, gội đầu tắm rửa cho bớt cái mùi thum thủm bám trên người mình cả tuần sau khi ở viện. Ai bảo sinh con xong là không được tắm? Vẫn được đấy thôi, chỉ có điều là không được hở gió kẻo bị bệnh, hoặc là không được tắm nước lạnh.
Sau khi lột được cái áo rộng thùng thình mà chồng choàng lên người anh hồi sáng để chuẩn bị xuất viện, Dạ tí nữa thì ngã ngửa vì cơ thể của mình trong gương.
Nếu lúc trước da anh trắng bệch, vú lép, bụng xẹp, tay chân gầy như cái sào thì giờ đây, da anh sạm đen đi hẳn, mặt nổi lỗ chỗ mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc. Cái bụng lúc trước lép kẹp, giờ đầy bèo nhèo như mang bầu năm tháng, còn chằng chịt vết rạn nâu đen trông khiếp sợ vô cùng. Đôi vú lớn nặng sữa, căng tức, đầu vú tím đỏ như thể đã sử dụng quá độ. Chỉ vì mang nặng đẻ đau mà anh trông khác hẳn so với bản thân mình hồi trước. Giờ đây anh không những mang cái danh là chồng người ta, mà còn là trai một con trông mòn con mắt. Dạ đăm chiêu suy nghĩ một hồi, rồi cũng tặc lưỡi kệ cho qua, thời gian nữa nó cũng sẽ hết dần thôi.
Nhưng có lẽ là anh đã lầm.
Sinh con xong nội tiết thay đổi, đám lông mu ở bìu dái không còn rậm rạp như trước nữa, thay vào đó là nó lây lan cả xuống mu lồn, háng anh lúc trước trắng trẻo đẹp đẽ, thì giờ vì mọc lông mà lúc nào cũng ngứa ngáy, bị cọ vào đen cả đùi non. Cái đùi gầy giờ đây mum múp thịt, cũng có vết rạn giống y như cái bụng bèo nhèo kia. Dạ chờ cho sức khỏe ổn định, anh từ lúc đẻ con đến giờ chưa nếm mùi vị tình dục lần nào, nghĩ đến con cu lớn của chồng, cái lồn thơm lại bắt đầu chảy dãi dầm dề.
Nghĩ là làm, hôm đấy sau khi cho con ngủ xong, Dạ lén lút mặc áo choàng tắm đứng ở cửa phòng chờ chồng. Nhìn thấy gương mặt khó hiểu của lão, anh không nhanh không chậm cởi áo ra, khỏa thân đứng trước mặt Dương.
Cứ nghĩ gã sẽ vồ lấy mình như trước. Nhưng không, Dương đứng sượng trân một chỗ, nhìn chằm chằm vào cặp vú lớn trước sữa cùng cái bụng chằng chịt rạn đen của Dạ, rồi quay ngoắt đi chạy vội vào phòng.
Dạ bàng hoàng nhìn theo bóng lưng của chồng mình, có chút khó tin mà không tài nào hiểu nổi.
Chả lẽ, gã chê anh xấu xí rồi?
Cứ như vậy, thêm vài lần khác. Hôm thì Dạ mặc váy ngủ sexy để quyến rũ chồng, hôm thì mặc áo sơ mi của gã mà thả rông đi loanh quanh khắp nhà. Lần nào cũng như lần nào, Dương đều nhìn chằm chằm vào cơ thể của Dạ, nhưng tuyệt nhiên không mó vào mà quay đầu chạy biến vào phòng.
Đỉnh điểm cho sự nghi ngờ của Dạ, chính là việc chồng anh tự dưng vác chăn gối sang phòng khác ngủ riêng cùng con, để lại mình anh phòng đơn gối chiếc ở căn phòng của hai vợ chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Bán vợ
FanfictionTác giả: Michelle Choi Tên truyện: Bán vợ Nhân vật chính: Vũ Ngọc Dương, Phạm Hoàng Dạ. Phạm Hoàng Dạ lấy chồng được ba năm, ở nhà chồng sống không bằng chết. Mỗi ngày đều hầu hạ bố mẹ chồng, rồi hầu hạ thằng chồng gia trưởng, nghiện ngập, cờ bạc gá...