=======================================
Qua ba tháng đầu tiên của thai kì, Hoàng Dạ dần trở lại trạng thái bình thường.Bụng bầu của anh to vượt mặt, bụng lẫn đùi rạn ra quá nhanh, thậm chí còn rướm máu. Dương nhiều lần đưa Dạ đi khám lấy thuốc bôi nhưng cứ bôi là vết rạn mới lại hình thành. Anh không nỡ để chồng đưa mình đi khám nữa, nhưng Dương vẫn nhất quyết đưa anh đi.
Chỉ có Dương mới biết Dạ tự ti thế nào về ngoại hình của mình. Lúc trước còn là một con gà hen trói gà không chặt thì không nói, bây giờ có thêm một nhóc con nên mức độ tự ti về ngoại hình lại cao hơn hẳn.
Nên gã nhất quyết phải khiến cho anh không còn phiền lòng gì nữa, nghỉ ngơi dưỡng thai chờ ngày bé con ra đời.
Vì không còn nghén nên Dạ lại có thể ăn uống lại bình thường, thậm chí còn nhiều hơn trước. Anh ăn theo chế độ đã đành, cứ lúc nào buồn mồm lại bắt chồng mua trái cây về ăn. Dương sợ anh tiểu đường nên không cho ăn nữa, Dạ nghe vậy cũng sợ, đành phải bớt lại.
Nhờ việc ăn tốt mà Dạ mập lên mấy vòng. Cả người núng nính mềm rụp làm Dương suốt ngày ở nhà ôm ấp hôn hít. Vì để con sinh ra đã hơn người, gã còng lưng mua về một đống sách dành cho bà bầu để mình đọc, cho con nghe nhạc, đọc sách khoa học cho con nghe, tối thì áp tai vào bụng xong hôn chụt chụt để thể hiện tình yêu thương.
Dạ đến phát mệt với chồng mình, nhưng anh cũng không cấm, còn cảm thấy vui lạ. Hóa ra lựa chọn lại cũng không phải một điều quá tồi, bỏ qua quá khứ hơi xấu xa của Dương thì chung quy là chồng anh mười điểm không có nhưng.
Nhưng Dạ vẫn dỗi chồng, vì lão này hèn gớm.
Bác sĩ nói qua ba tháng đầu có thể quan hệ nhẹ nhàng, để tâm trạng bà bầu được thoải mái và dễ sinh con hơn. Nhưng giờ đã đến tháng thứ sáu của thai kì, Dạ không thấy chồng mình ừ hử gì đến việc này cả, dù lần nào đi khám gã cũng hỏi. Dạ ngứa lồn muốn chết, đã vậy đợt trước đụ địt với tần suất cao, lần nào bị đụ cũng đái xè xè nên giờ mỗi lần mót tiểu là cái lồn lại chảy nước lênh láng, tê dại hết cả. Anh nhiều đêm nứng lồn giật mình tỉnh dậy, thấy chồng ôm ngang eo mình ngáy như chết thì ngứa cả mắt, vật người lão chồng ra rồi đánh vào háng gã vài cái cho bõ tức, sau đó nín nhịn trùm chăn ngủ tiếp.
Sắp đến tháng thứ bảy, Dạ không chịu nổi nữa, anh tức nghiến răng nghiến lợi ngồi trong phòng khách chờ Dương đi làm về.
Tối hôm đấy bữa cơm căng thẳng hơn mọi ngày, Dương vã hết cả mồ hôi nhìn món ếch xào măng đỏ lòm cay xè mà vợ làm riêng cho mình. Dù bình thường ăn cay là sở trường của gã, nhưng hôm nay bằng một cách nào đấy nó lại có chút khen khét mà tưởng tượng chỉ cần cắn một miếng là khóe miệng tóe lửa nên Dương không dám động đũa một tí nào. Dạ liếc mắt nhìn chồng, cười khẩy rồi tịch thu đĩa ếch xào ớt, thay vào đó là món hàu nướng mỡ hành thơm ngon béo ngậy.
Quả nhiên, Dương húp hết chỉ chừa lại toàn vỏ.
Gã ngây thơ không biết đến âm mưu của vợ mình, rửa bát xong thì đi tắm. Dạ nhìn lão chồng vẫn còn tung tăng vui vẻ như chưa từng có đĩa ếch xào trước đó, anh không nói không rằng bước thẳng vào phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Bán vợ
FanfictionTác giả: Michelle Choi Tên truyện: Bán vợ Nhân vật chính: Vũ Ngọc Dương, Phạm Hoàng Dạ. Phạm Hoàng Dạ lấy chồng được ba năm, ở nhà chồng sống không bằng chết. Mỗi ngày đều hầu hạ bố mẹ chồng, rồi hầu hạ thằng chồng gia trưởng, nghiện ngập, cờ bạc gá...