=======================================
Sau chuỗi ngày cày cuốc xuyên ngày xuyên đêm ở Hà Lan thì không ngoài dự đoán, Dạ chửa ễnh bụng.Anh chỉ đơn giản là mua que thử thai về thử cho vui, vì chưa thấy dấu hiệu gì cho thấy mình là đang mang thai cả. Cho đến hôm gọi điện cho Linh Phương, nghe chị nói bông đùa về việc nhiều người mang thai nhưng không biết mình có, nên hai chị em rủ rê nhau mua que về thử.
Quả nhiên, hai vạch đỏ lè hiện ra trước mắt Dạ.
Vì công việc trong nước của Dương có vấn đề nên cả hai đã lên máy bay về nước sớm, Dạ vẫn chưa hề nói cho Dương nghe bất kì điều gì. Nhìn gã mắt mũi thâm quầng tím đen ngủ gà ngủ gật tựa vào vai anh trên máy bay, Dạ thấy xót trong lòng.
Vì đã có vợ nên Dương từ bỏ hẳn mấy việc như đòi nợ thuê, chăm chỉ lo cho sự nghiệp của mình. Mặc dù đã có sự hậu thuẫn rõ ràng từ gia đình, nhưng để kiếm tiền nuôi vợ thì Dương biết rõ mình cần phải cố nhiều hơn thế.
Và đâu chỉ mình vợ, trong tương lai còn cả những đứa con của gã nữa.
Lúc về được căn hộ Dương đã bất tỉnh nhân sự, cuộn tròn vào chăn ngủ không biết trời biết đất. Dạ bị say máy bay cũng không khá khẩm hơn, anh uống ít thuốc chống đau đầu rồi cũng chui vào lòng chồng ngủ mất. Cả hai nướng khét giường đến tám giờ tối, lúc lết được dậy thì bụng cả hai đã sôi òng ọc.
"Ăn chân gà xào cay không vợ?"
Dương mắt nổ mắt xịt nhìn sang Dạ vẫn đang nhắm tịt mắt. Anh đang mơ màng nghe gã nói thế thì vội vàng xua tay, bộ dáng cuống quýt khiến Dương khó hiểu. Dạ chạy ra bật điện phòng, lục lọi trong túi vali một cái que nhỏ xíu sau đó đặt vào tay gã. Anh ánh mắt mong chờ nhìn chồng, giọng thỏ thẻ bảo.
"Vợ có em bé rồi..."
Phản ứng của những ông chồng lần đầu có con chính là sốc không nói được gì cả, sau đó ôm vợ la hét một hồi rồi ụp mặt vào gối khóc huhu. Dương cũng không phải ngoại lệ, gã nước mắt nước mũi nhìn mãi cái que thử thai hai vạch, mồm mếu máo trông rõ buồn cười. Dạ nhìn người chồng mắt sẹo to như con gấu khóc lóc vì lần đầu làm bố, anh thấy hạnh phúc khi lấy đúng người vl.
"Thôi không ăn ngoài nữa, chồng nấu cho em."
Dương bật dậy lau khô nước mắt trên mặt mình, nhưng càng lau càng không hết được nước mắt. Cuối cùng gã đứng tần ngần một hồi, tay vẫn cầm cái que thử thai, rồi quay sang Dạ.
"C...có thật à vợ..."
"Chứ anh nghĩ ngoài anh ra thì còn thằng nào?"
Dương sụt sịt lao vào lòng vợ òa lên như con nít, mồm thì vừa nấc vừa nói cảm ơn, sau còn vén bụng anh lên hôn chụt chụt, hứa với con đủ điều. Cái que được gã nhanh tay chụp lại, gửi vào group gia đình. Linh Phương đang tiếp khách cũng phải giật mình hét lên. Còn Hoàng Anh thì đang bị chồng dỗi, ngồi buồn trước màn máy tính hiện rõ chuỗi thua nhận được tin nhắn cũng cười méo cả mồm nhắn chúc mừng anh trai.
Hôm ấy hai vợ chồng Dương Dạ ăn cháo trắng với đường, vì nhà không còn chút đồ ăn nào. Xong xuôi gã đề xuất ý tưởng ra ngoài mua đồ ăn, tiện mua ít đồ bồi bổ cho vợ bầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Bán vợ
Fiksi PenggemarTác giả: Michelle Choi Tên truyện: Bán vợ Nhân vật chính: Vũ Ngọc Dương, Phạm Hoàng Dạ. Phạm Hoàng Dạ lấy chồng được ba năm, ở nhà chồng sống không bằng chết. Mỗi ngày đều hầu hạ bố mẹ chồng, rồi hầu hạ thằng chồng gia trưởng, nghiện ngập, cờ bạc gá...