20. Tân hôn - hai cây hai lỗ

2.7K 120 10
                                    

warning: hai cây hai lỗ

=======================================
Sau khi cho bé Nghiêm đi ngủ, Dạ mới bỏ được bộ âu phục trên người, vào nhà tắm tắm rửa cho đỡ nhớp nháp. Giờ đã là 11 giờ đêm, hẳn là Ngọc Dương cũng đã say rượu mà đi ngủ mất rồi, dù là đã hứa sẽ tân hôn thêm lần nữa nhưng chắc họ phải để mai. Rốt cuộc thì anh cũng không trách chồng mình được, để có được đám cưới như ngày hôm nay gã đã phải lao tâm khổ tứ thế nào. Là ngày vui nên anh cũng không cấm gã uống rượu, đúng là bình thường gã cũng không uống nhưng ngày vui mà, ai mà kìm lại được sức quyến rũ của mấy loại đồ uống có cồn chứ.

Vì là đám cưới vào đầu thu nên Dạ vẫn cảm thấy nóng nực, anh chuộng đồ ngủ mỏng nên là bao nhiêu đồ ngủ bằng lụa Dương mua cho anh diện bằng hết. Cứ mẩm chắc là chồng mình đã ngủ, anh chòng áo hai dây bằng lụa xanh vào người mình, thêm cái quần đùi mỏng nữa là quá đủ cho một giấc ngủ ngon đến sáng. Rón rén đi từ hành lang vào, cố không phát ra động tĩnh tránh để bé con thức giấc, Dạ thành công đóng cửa phòng mà không nghe thấy tiếng khóc ré nào. Thế nhưng khi chỉ vừa mới thở phào một hơi, khi anh quay ra đã phải giật bắn mình mà hét lên vì thằng chồng to lù lù đang nằm trên giường và cái đầu nghiêng về phía mình cùng con mắt thao láo nhìn chằm chằm như muốn nuốt sống anh vào bụng.

"Anh làm trò gì đấy!!!"

"Suỵt, nhỏ mồm thôi không bé con dậy bây giờ."

Dương vội bịt mồm vợ mình lại, cả hai cùng lắng tai nghe xem rốt cục phòng bên có động tĩnh gì không, nhưng thật may là Việt Nghiêm đã thấm mệt khi phục vụ đám cưới cho hai ông già nhà mình nên đã ngủ rất sâu rồi.

"Em...em tưởng anh ngủ rồi."

"Cũng muốn ngủ, nhưng mà nứng."

Dương nhìn chằm chằm vào đôi vú căng sữa lấp ló sau lớp áo lụa mỏng, gã không giấu giếm được sự thèm thuồng trong ánh mắt, đúng nghĩa là chỉ muốn nuốt vợ mình vào bụng. Dạ thấy tình hình không ổn, nhưng đã phóng lao đành theo lao thôi. Dù sao để chuẩn bị cho đám cưới và việc chăm con bận đầu tắt mặt tối nên đã một tháng rồi 2 vợ chồng chưa làm tình. Anh tuy mệt thật nhưng đành phải chiều lão chồng dâm dê này vậy, cũng coi như đây là đêm động phòng của hai vợ chồng đi.

"Đi tắm ngay cho em"

Anh đá đít Dương đuổi gã đi tắm. Cả ngày đóng vest uống rượu nóng nực hôi rình mà cứ sáp vào người anh mãi thôi. Dương ỉu xìu vì bị vợ đá, nhưng mẩm chắc là tối nay sẽ được đánh chén no nê nên cười hềnh hệch rồi liêu xiêu bước ra khỏi phòng ngủ.

Chờ gã đi tắm Dạ cũng đến là phát bực, tắm gì mà tắm lâu, mắc màn ngủ trong đấy chắc? Anh gật gù đến cái thứ mấy rồi không nhớ, mới nghe thấy tiếng lạch cạch từ cửa phát ra. Nhìn gã đàn ông trẻ tuổi một đời vợ đang phát ra hơi nóng hừng hực đậm mùi giống đực, cảm giác nhộn nhạo ở bụng dưới của anh lại tái phát.

"Sao anh không làm bạn với bàn tay phải luôn trong nhà tắm ấy?"

Dạ bực bội ném vèo cái gối bé tin hin của con mình vào người gã. Dương xoa xoa chỗ vừa bị ném, gã không nói gì, chỉ hất ngược mái tóc vẫn còn hơi ấm máy sấy ngược ra sau để giải phòng tầm nhìn. Sau khi xác định được vị trí vợ yêu đang nằm trên giường, gã liền lao vào chuẩn bị lấp đầy cái bụng với món ăn khuya.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song Tính/Thô tục] Bán vợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ