Chương này không có chịch choẹt gì đâu, tôi hết chất xám roài.
================================================Đúng chín giờ sáng ngày hôm sau, cả nhà Hiếu đã loạn hết cả lên.
Bắt đầu từ việc hàng loạt những phú bà đứng vây quanh nhà, lôi xềnh xệch con Ngọc đang vừa khóc vừa ôm khư khư lấy cái bụng bầu ra ngoài sân. Vệ sĩ xung quanh đập mấy bức hình vào mặt hai ông bà già cùng với thằng chồng vô dụng đứng đực ra đó, tất cả đều là ảnh con Ngọc chăn dắt, cặp kè đại gia, thậm chí còn đi khách. Đồng thời tờ giấy khám vô sinh được Dạ cất kĩ cũng được đem ra làm minh chứng cho cái sừng to tướng trên đầu Hiếu. Đánh ghen xong, cả bọn giải tán, hàng xóm xung quanh biết chuyện bắt đầu lời ra tiếng vào, nỗi nhục không rửa đi đâu cho hết.
Hai ông bà già tính đuổi con Ngọc đi, nhưng con này tinh quái hơn, nó đòi ông bà mấy trăm triệu tiền hồi môn. Tưởng là có thể lừa nó, nhưng Ngọc đã nhanh trí lôi ra bản ghi âm cùng tờ giấy chứng thực giấy trắng mực đen, khiến hai ông bà già câm như hến.
Hiếu định đánh con Ngọc thì tiếng xe của ông Phan đã rồ vào đến tận cửa. Hắn vừa khúm núm chạy ra thì bị đàn em xung quanh lão đạp cho một cước, đập đầu xuống sân. Chưa kịp định hình chuyện gì đã thấy lão Phan túm tóc thốc lên, đập vào mặt hắn bản dự án mà gào rít lên.
"Địt mẹ mày con chó dám lừa ông, hại ông mất hết tiền rồi."
"Là...là sao ạ? Cháu không hiểu?"
"Con mẹ nó dự án này của thằng Dương làm đéo gì có thật. Địt mẹ bảo sao tao thấy đổ tiền vào đấy mãi đéo thấy sinh lời, hóa ra là dự án ma. Hôm nay nợ mới nợ cũ ông tính hết với mày, đã thế tao tăng lãi, cho chúng mày chết."
Hiếu sợ xanh mặt quỳ xuống xin tha, hai ông bà già đằng sau cũng không còn nghĩ đến chuyện tức tối hay tra xét gì nữa mà cũng quỳ theo xin khất nợ. Cả nhà chẳng còn một xu một cắc nào, cũng giống như lão Phan, tham lam mù quáng đổ hết tiền của vào đấy, giờ bị nuốt hết sạch tiền còn đâu mà trả nợ. Ngọc vỡ mộng trong phút chốc, hóa ra cái chạn giàu có để ả chui vào lại là một cái chạn mốc. Hiếu không những không có tiền mà còn nợ đầm nợ đìa. Ả tức giận thét lên, vỗ thùm thụp vào bụng mình
"Địt mẹ mày mày lừa tao, mày lừa tao!"
Nói xong, Ngọc tính bỏ đi, nhưng mẹ Hiếu đã túm tóc nó ngăn lại. Lão Phan cho thời hạn là một tuần trả hết nợ mới được tha sau đó ra về. Lúc này cả nhà Hiếu cùng nhau gào khóc, riêng mẹ Hiếu và Ngọc xô xát, đánh nhau ở giữa sân, um sùm cả xóm.
"Là thằng Dạ! Thằng Dạ làm tất! Chính nó đưa cho tôi cái tờ dự án này!"
"Địt mẹ đúng là nuôi ong tay áo, nuôi cáo chuồng gà mà Hiếu ơi! Mày...mày...mày làm thế nào thì làm, ai bảo mày vác cái của nợ đấy về giờ nó hại cả nhà mình rồi con ơi..."
Mẹ Hiếu khóc lóc đòi trời đòi đất trả tiền về cho bà ta. Nhưng con Ngọc thì chỉ muốn cao chạy xa bay, không muốn ở lại đây chịu trận. Nó đánh liều đẩy ngã bà già đang túm tóc mình ra, rồi vút thẳng ra cổng. Mẹ Hiếu đứng không vững, ngã ngửa ra sau đập gáy vào bậc thềm, trợn mắt nằm im.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Bán vợ
Fiksi PenggemarTác giả: Michelle Choi Tên truyện: Bán vợ Nhân vật chính: Vũ Ngọc Dương, Phạm Hoàng Dạ. Phạm Hoàng Dạ lấy chồng được ba năm, ở nhà chồng sống không bằng chết. Mỗi ngày đều hầu hạ bố mẹ chồng, rồi hầu hạ thằng chồng gia trưởng, nghiện ngập, cờ bạc gá...