=======================================
Dạ nằm im hai ngày chờ lành lặn hẳn mới lết xác khỏi giường bằng cách yên vị trên tay người đàn ông cao lớn bế anh đi.Dạ biết bản chất thật của Dương, cũng bắt đầu coi gã là chồng thật của mình. Anh cũng hơi chột dạ khi Hiếu bỗng dưng lại tìm đến, dù anh không còn muốn dính líu gì đến hắn nữa, nhưng trong thâm tâm anh vẫn cay chết mẹ.
Tiền của anh, tiền tiết kiệm của anh. Trong thời buổi khó khăn ngày nay người ta toàn trả lương phạm pháp thì Dạ nuốt nước mắt mới có chừng ấy tiền mà nó dám cuỗm mất. Không đòi lại được Dạ chết đéo yên tâm.
Nằm ngửa hai ngày Dạ bày mưu tính kế hết trong đầu. Chắc chắn là thằng chồng cũ của anh lại gây ra chuyện tày trời gì đó rồi bắt đầu gọi anh về chịu hậu quả thay đây mà. Được cái nằm trong nhà Dương lâu nên đàn em của gã đã coi anh như bà chủ rồi, việc nhờ vả dễ như bỡn. Dạ nhờ thư kí của Dương lén lút điều tra nhà chồng cũ không cho gã biết, ngoài ra còn điều tra luôn con vợ mới của Hiếu xem hắn mò được con hàng này từ cái xó xỉnh nào. Quả nhiên, một đống tội lỗi bị phơi bày chỉ sau vài tiếng làm việc năng suất của đội thám tử tư.
Hiếu sau vụ nợ Dương đã sợ không dám dây vào gã nữa, thay vào đó hắn tìm chủ nợ mới. Tên này là đối thủ của Dương, dạng tép riu thôi nhưng cũng thích tòm tèm của lạ, nhất là vợ người khác. Hiếu không dám đem con Ngọc ra để banh chân ra trả nợ cho mình, hắn bắt đầu nhớ đến Dạ sau chừng ấy ngày phản bội anh. Hiếu liên lạc với Dương để hỏi thăm tung tích của anh, hắn không biết mình đã thực sự hết nợ, và còn động trời hơn là vợ hắn giờ đã biến thành vợ thằng chủ nợ mà hắn sợ nhất. Hiếu ung dung cho rằng Dạ sẽ sống chết đòi tìm về mình thôi, thằng này tin người mà ngu, chắc gì nó đã bỏ được mình, tiền thì không có, nhan sắc cũng không, không bấu víu vào nhà hắn thì còn cái chạn nào để chui? Toàn bộ lời nói của Hiếu nói chuyện với mẹ trong khi vẫn đang gọi điện cho Dương được gã ghi âm lại rồi cho anh nghe. Vốn định tính tha cho tên này vì dù sao cũng là tình nghĩa năm xưa, giờ mình đã có chồng mới ngon hơn rồi thì vứt quách đi cho nhẹ nợ. Thế mà nghe xong đoạn ghi âm Dạ lại nhớ về tiền của mình, anh bực mình nhéo vú Dương một cái xong nghiến răng nghiến lợi.
"Ngủ đi!"
Dạ còn biết được vợ mới của Hiếu - con Ngọc vốn không phải loại gái sạch sẽ gì. Hồi xưa còn là sinh viên, để có tiền trang trải nó đã cặp kè với mấy ông đại gia đã có vợ con đề huề để lấy tiền tiêu xài. Đợt vừa rồi bị đánh ghen, hủy hết dung nhan đi mới moi hết tiền ra phẫu thuật thẩm mỹ. Xong bị cho vào danh sách đen nên không mồi chài được nữa. Đợt đang hết tiền ngồi trong bar, thấy Hiếu chơi sòng cược rõ lắm tiền mà nổ rõ to, Ngọc tưởng đây là miếng mồi ngon nên ra sức câu dẫn, quyến rũ. Xong thằng Hiếu thấy con này vừa xinh vừa ngon, quyết định là vác nhau về nhà ra mắt, chuẩn bị cưới xin.
Dạ cười khẩy khi nhìn thấy thông tin Ngọc đang mang bầu ba tháng. Có trời mới biết anh đang vui đến mức nào. Thằng Hiếu bị vô sinh, đợt đấy anh lén đưa nó đi xét nghiệm rồi giấu nhẹm đi không cho ai biết. Đứa con trong bụng của Ngọc chắc chắn là của thằng già nào đấy chứ không phải Hiếu. Ngọc tưởng Hiếu là thiếu gia nhà giàu thật nên đổ quách cho nó đống vỏ để được hưởng sung sướng. Mấu chốt vấn đề ở đây là Ngọc tham lam cộng với thằng chồng cũ vô dụng của Dạ, thêm bà mẹ chồng cùng ông bố chồng nữa, lần này anh phải cho cả lũ đấy biết thế nào là quả báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Bán vợ
Fiksi PenggemarTác giả: Michelle Choi Tên truyện: Bán vợ Nhân vật chính: Vũ Ngọc Dương, Phạm Hoàng Dạ. Phạm Hoàng Dạ lấy chồng được ba năm, ở nhà chồng sống không bằng chết. Mỗi ngày đều hầu hạ bố mẹ chồng, rồi hầu hạ thằng chồng gia trưởng, nghiện ngập, cờ bạc gá...