"Gì? Tao phải đi phát tờ rơi á?" Phuwin bật dậy khỏi ghế khi nghe trưởng câu lạc bộ phân chia công việc."Tao không đi đâu, nhà bao việc."
"Mày không đi thì ai đi? Ở đây còn mỗi mày là có cái mặt tiền đẹp thôi. Với cả ai cũng đều có việc riêng hết, cho mày đi phát tờ rơi là ưu ái mày nhất rồi." Trưởng câu lạc bộ đưa tay đẩy gọng kính nói."Chấp nhận đi, lần trước thằng Jest đi không đạt đủ KPI..."
"Thằng Jest vậy còn không đạt đủ KPI, thế mày nghĩ gì mà tao phát sẽ đạt vậy?" Phuwin nhăn nhó cãi.
Đấy, cãi thì cứ cãi nhưng làm thì vẫn phải làm. Bây giờ Phuwin Tang đầu đội băng đô cổ động, tay cầm sấp tờ rơi của khoa, đang trưng ra cái bộ mặt không thể nào ẩy chỉa hơn được nữa. Chết tiệt thật chứ! Hôm nay lão tử còn tận mấy cái web cần sửa lỗi lận, việc thì cứ bù đầu ra mà lại còn dính thêm cái này nữa. Làm thế nào mà vừa phát tờ rơi vừa chạy deadline được nhờ? Chứ má ơi, đứng nãy giờ mỏi chân muốn chết mà mãi không phát hết đống này, mất thời gian kinh khủng. Đang làu bàu cằn nhằn trong cổ họng bỗng Phuwin giật mình vì bị gọi tên. Giọng nói cũng không quá khó để nhận ra là Pond Naravit.
"Mày làm gì ở đây?" Phuwin giãn cơ mặt hỏi khi thấy Pond tiến lại gần.
"Tao phải hỏi mày mới đúng đấy. Đang làm gì đây?" Pond tiến lại gần Phuwin, tiện tay rút một tờ rơi "Đưa đây xem nào....Àaa câu lạc bộ đang làm project hả? Có cần tao giúp không?"
Lời đề nghị của Pond khiến Phuwin có chút chưa phản ứng kịp. Từ lần nó sang xin in tư Dunk thì đây là lần thứ hai Pond khiến nó đứng hình. Hắn bình thường có bao giờ chịu giúp đỡ 808 đâu chứ. Nó đơ người đứng đó trân trân nhìn Pond cho đến khi bị hắn gọi tỉnh tới 2 lần.
"Sao? Có cần tao phụ không?"
Phuwin làm sao mà bỏ qua cơ hội được chứ. Dù gì hai người đẹp trai thì vẫn hơn là một.
"Khọp khun kháp~~~"
Khi Phuwin phát xong tờ cuối cùng thì Pond cũng sắp phát xong, nó nhìn Pond từ phía sau, hai khoé môi tự động nhếch lên. Có Pond phát cùng mọi thứ suôn sẻ hơn hẳn. Một cảm xúc nhẹ tựa lông hồng rơi xuống nơi đáy trái tim khô khan của nó.
"Cảm ơn đã giúp nhé." Phuwin mỉm cười nói.
"Không có gì! Dù sao hôm nay tao cũng rảnh, giúp mày coi như giết thời gian." Pond cũng cười đáp lại. Hắn không thể biết được nụ cười đó của hắn đã làm Phuwin ngẩn ngơ thế nào đâu. Cũng biết là tên PangPond đó đẹp trai rồi nhưng không nghĩ cười lên lại xuất chúng đến thế.
Ngại ngùng hướng mắt nhìn lung tung, Phuwin nhất thời không dám nhìn Pond nữa, nếu còn nhìn nó sợ mình sẽ không chịu nổi mà ngất ra đây mất. Lấy lại bình tĩnh, nó ngập ngừng lên tiếng.
"Ừm, hôm nay mày rảnh đúng không? Vậy...tao mời mày đi ăn được không?"
"Được" Pond cũng không ngại ngần đồng ý.
"Ừm! Vậy đi." Phuwin chỉ nghe có vậy, trong lòng bỗng dưng lại như nở hoa rồi.
Ở một góc nào đó...
"Liệu vậy có ổn không Dunk?" Joong nhìn hai bóng dáng 1 cao 1 thấp đang dần khuất khỏi toà nhà của khoa. Nói chứ phải giao Phuwin cho thằng Pond kia có khác gì giao trứng cho ác đâu.
"Dunk nói ổn là ổn Joong đừng lo. Thằng Pond không có cửa bắt bẻ Phuwin như nó hay bắt bẻ bạn đâu. Cho nó đi với Phuwin, nó còn phải cám ơn mình ấy chứ." Dunk lên tiếng trả lời. Đoạn cậu đưa tay mình ra nắm lấy bàn tay đang buông bên cạnh, cười một cái thật xinh."Giờ nó bận rồi đó, không còn ai làm phiền chúng mình nữa."
Joong thấy Dunk cười mà trái tim không khỏi xuyến xao. Bạn nhỏ cười xinh quá, hắn đến ngất xỉu tại chỗ mất thôi. Nhanh như chớp thơm lên má mềm một cái, mặc kệ Dunk Natachai ngại ngùng đỏ mặt, Joong Archen cười thật tươi rồi kéo tay bạn nhỏ đi.
"Ừm! Nghe theo Dunk hết. Giờ chúng mình đi hẹn hò thôi."
Cũng là ở góc nhưng là chỗ khác...
"Chà...Hoá ra anh mình nhìn vậy mà không phải vậy."
"Trông ông Joong hớn hở thế? Đúng là thơm được bồ có khác...Á đau."
"Kệ người ta đi, hay nói quá."
Gemini bị Fourth phát cho một cái vào vai chỉ biết giả vờ rơi lệ. Sao bạn phũ mình quá vậy? Bạn cũng soi room mate của bạn mà bạn còn bắt bẻ mình. Nhưng mà...
"Fourth..."
"Gì?"
"Mấy người đó về với nhau hết rồi đó, hay là mình cũng..."
"Cũng cái gì? Khùng quá."
Ừm! Tôi khùng cũng được :)))) Nhưng tôi sẽ không nói cho bạn biết là bây giờ hai má bạn đang rất là đỏ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí túc xá và Những câu chuyện tình
FanfictionCả một cái kí túc xá sinh viên hơn chục tầng lầu đều sống với nhau hoà thuận thế mà chỉ riêng mấy cái người ở phòng 802 và 808 là có chuyện. "Hai phòng đó có chuyện gì cơ?" "Thì chuyện tình đó." Cp: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk & dàn cameo đỉ...