14 - Tâm can giằng xé

482 42 0
                                    

'Gemini từ nay đừng gặp nhau nữa.'

Nghĩ là vậy nhưng sâu thẳm nơi đáy lòng Fourth vẫn muốn gặp và nghe một lời giải thích từ Gemini. Cho dù các anh có nói bao nhiêu đi chăng nữa thì lời phải từ chính miệng hắn nói nó mới có thể tạm tin. Thế nhưng bức tường thành kia cứ luôn cản trở nó, khiến cho nó không muốn nhìn thấy hắn....cho dù là có nhớ hắn đến mức nào. Sáng đi học, Fourth tay thì khoá cửa nhưng mắt vẫn len lén nhìn sang 808. Thấy cánh cửa im lìm không một động tĩnh chỉ đành thở dài từ bỏ. Tan học trên trường về cũng nán lại chút ít nhìn ngó xung quanh, hi vọng sẽ bắt gặp sự quen thuộc nào đó, nhưng rồi cũng đành thất vọng rời đi. Nó mong chờ điều gì cơ chứ? Fourth thực sự không thích cái cảm giác này, nó khó chịu kinh khủng.

Gemini tự tin rằng mình hiểu Fourth thế nên cũng không dám xuất hiện trước mặt bạn lúc này, cho dù hắn luôn muốn giải thích với Fourth, rằng bức thư đó không phải do hắn viết đâu. Nhưng nếu cố tình gặp sẽ chỉ khiến cho Fourth càng ghét hắn thêm mà thôi. Mấy ngày nay hắn sống chẳng ra sống, chết chẳng ra chết, mặc dù cũng chịu đi học lại rồi nhưng vẫn chẳng thiết ăn uống gì làm Phuwin đến trầm cảm với hắn. Sea nói nhìn hắn không khác gì một hồn ma vất vưởng trốn nhân gian. Nhưng hắn mặc kệ, mấy người có ở trong câu chuyện của tôi đâu mà mấy người hiểu được.

Không thể gặp mặt Fourth nhưng Gemini vẫn cứ dậy thật sớm theo đồng hồ sinh học của bạn, đứng ở trong phòng, hé cửa thật bé cố gắng hết mức quan sát bạn nhỏ cho đến khi bạn thực sự vào thang máy rồi mới quay trở vào trong. Dù cho không có lớp trên trường, nhưng hắn vẫn có mặt ở giảng đường, nơi Fourth học, chỉ để nhìn thấy bạn ra về. Nói Gemini hắn biến thái cũng được, nhưng không gặp Fourth một ngày hắn không chịu nổi.

Thấy Gemini cứ như vậy mãi cả phòng 808 có tới 3 bộ não cũng chẳng biết phải làm sao, thằng nhỏ cứng đầu không khác crush của nó là mấy, nói không nghe. Phòng 802 cũng không khá hơn là bao. Fourth từ một bé út đáng yêu của các anh mà bây giờ cứ như người mất hồn vậy, đến Dunk Natachai yêu thương thằng nhỏ nhất cũng sắp không nhận ra em mình nữa rồi.

Tối đó Dunk hẹn Mix ra ngoài cổng kí túc nói chuyện. Dù là đã cách xa phòng cả mấy chục mét nhưng cậu vẫn thì thầm nói.

"Anh có nghĩ thằng bé Fourth nhà mình có tình cảm với thằng Gem rồi không?"

"Ừ, nó rõ như ban ngày vậy mà. Từ hồi biết thằng Gem nó đáng yêu hẳn ra còn gì." Mix thở dài.

"Vụ này căng thật đấy, Fourth nó cứ như biến thành người khác vậy." Dunk nghĩ tới cảnh lúc ấy mà rùng mình.

"Điểm yếu của nó mà..."

"Joong nói với em phải đẩy nhanh tiến độ giải quyết vấn đề." Dunk từ tốn nói."Cậu ấy cũng không thể đứng yên nhìn thằng Gem nó bỏ ăn bỏ uống được nữa. Phuwin cũng lo cho Gem lắm rồi."

"Đến mức vậy cơ à?" Mix cũng phải ngạc nhiên thảng thốt."Chắc Gemini phải thích nhóc Fourth nhà mình nhiều lắm. Anh thấy Fourth nó cũng buồn nhiều đấy nhưng nó còn cố gắng ăn uống, dù chỉ là khiến cho chúng ta bớt lo lắng. Thằng Gem...trông thế mà luỵ quá."

Cả hai cùng đồng loạt thở dài. Mong là sẽ mau chóng gỡ rối được đoạn tình cảm này của hai đứa nhỏ, chúng cũng chỉ mới 19 tuổi thôi, Gemini còn là lần đầu tiên biết thích và theo đuổi một người. Tìm ra chân tướng là một chuyện, các anh lớn còn mong rằng sau tất cả, bằng tình cảm chân thành của mình Gemini sẽ giúp Fourth tìm lại được đoạn tính cách tích cực trước đây. Vì Fourth thật sự đẹp khi nó hạnh phúc.

--------------

Tự tạo drama xong không biết giải quyết nó thế nào nên ngâm quá trời ngâm 😅😅😅 Xin lũi mọi người nhìu nhaaa, nhưng mà tin vui là cũng sắp sửa hết drama gòi đoá.

Kí túc xá và Những câu chuyện tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ