Nói là làm, vài hôm sau Phuwin thực sự đã gọi em trai chuyển tới ở cùng. Cũng đỡ cho bố mẹ phải mất thời gian gọi từng đứa.
"What's up các bro"
"Ohh! Nóong shai. Welcome to 808 bro"
Phuwin nhìn Joong với Gemini tay bắt mặt mừng như đã quen biết lâu năm mà đầu cứ dức dức. Mình có thật sự đúng đắn khi kéo khứa này về đây không trời?
"Nghe Phuwin bảo là các anh gọi em về đây chỉ để khè phòng khác thôi à?" Gemini nhún nhún trên cái đệm hỏi. "Sao phải thế? Thằng mới đến láo toét đúng không? Để nó đấy, em sẽ cho nó biết thế nào là lễ hội..."
"Không phải các anh, chỉ có hai đứa nó chechow thôi, anh không liên quan. "Sea nằm trên giường nói vọng xuống. "Thằng Joong nó khè là khè bạn thân của crush nó ấy chứ, thằng nhỏ mới tới có tội tình gì đâu."
"Ờ đó! Thấy bảo hôm qua chúng nó làm rầm rộ lắm. Mà qua tao lỡ có cái sinh nhật không ở nhà xem trực tiếp được." Joong liếc xéo Sea nhưng vẫn thật thà gật đầu.
"Mày chả gặp nhóc Fourth đó mấy lần rồi còn gì, hay đi theo Dunk đấy thôi, cần gì giới thiệu nữa. Mà hôm qua thấy cũng tội thằng bé, thằng Pond với thằng Neo thiếu điều kéo thằng nhỏ đi chào hết cả mấy tầng lầu." Sea từ giường trên ló đầu xuống kể ké câu chuyện."Nghe nói nó học luật đó mà chắc mới chân ướt chân ráo vào khoa nên địch không lại mỏ hai cái thằng bò mộng kia."
"Thằng Gem, mày cũng chuẩn bị tinh thần đi chào hỏi đi. Yên tâm bọn tao không hành tỏi mày như cái phòng 802 kia đâu." Joong vỗ vỗ vai Gemini."Đi hết cái hành lang này thôi, chứ mà đi hết 5 tầng thì chỉ có nước về với ông bà tổ tiên. Mấy phòng khác sao cũng được nhưng đến cái phòng 802 đấy mày phải làm quá lên cho tao."
"Oke thôi pi. Làm quá là nghề của em rồi" Gemini nhếch mép cười.
Theo như kế hoạch là Joong và Phuwin sẽ đưa Gemini đi chào hỏi các phòng xung quanh. Mỗi phòng nói vài chữ cũng chẳng mất bao nhiêu sức. Chào mấy hồi thì cuối cùng cũng đến phòng 802. Joong bóp bóp vai Gemini như huấn luyện viên quyền anh chăm sóc cho gà chiến của mình. Phuwin đứng bên cạnh cũng không khỏi tò mò chuyện tiếp theo đây sẽ xảy ra.
"Gõ cửa đi"
"Oke." *Cốc cốc cốc*
....
"Im vậy? Không có ai trong phòng à p'Joong?"
"Ai biết được đấy. Gõ thêm lần nữa coi"
*Cốc Cốc Cốc*
*Cạch* "Xin lỗi ai vậy ạ?"
Trong khi cả 3 còn đang sốt hết cả ruột thì cánh cửa phòng 802 bỗng bật mở. Một cậu nhóc mặc áo thun quần đùi, tóc còn đang ẩm ướt vì vừa mới gội đứng sau cửa lên tiếng hỏi. Phuwin và Joong thì không lạ gì Fourth nữa rồi nhưng có vẻ có người đang có chút lúng túng ở đây.
Gemini ngây ngốc nhìn người trước mặt. Con nhà ai mà lại xinh xẻo thế này chứ. Da trắng, môi hồng, tóc ướt quyến rũ. Thật là một mỹ cảnh. Người đẹp thế này thì đúng là không có tội tình gì rồi.
"Fourth à? Mấy người kia đâu rồi nhóc?" Joong khoác vai Gemini nhướn mày hỏi."Bọn anh đưa thành viên mới qua giới thiệu chút." Hắn cố tình nói với vào trong phòng để mọi người trong đó nghe thấy.
"Dạ hôm nay có mình em ở phòng thôi p'Joong. P'Neo thì đi hẹn hò với p'Louis rồi, p'Dunk với p'Pond đi học chưa về. Còn p'Mix đi đâu em không rõ." Fourth ngoan ngoãn trả lời.
Xu. Người tính không bằng trời tính. Joong Archen chỉ muốn hét lên thật to là Sao ông trời lại bất công với tôi quá vậy?? Phuwin thấy thế thì đành chặc lưỡi nói.
"Thôi lỡ rồi, vẫn may còn có nhóc ở đây. Hai đứa giới thiệu làm quen nhau chút đi. Hai đứa bằng tuổi đó."
Gemini lúc này mới hoàn cái hồn từ trên thiên đàng xuống vì từ nãy tới giờ hắn chỉ một mực ngắm nhìn thiên thần thôi. Fourth thì bây giờ mới thực sự nhìn Gemini, nó biết tên này nhìn mình nãy giờ đó, khó chịu lắm mà nể có các anh ở đây không nói thôi. Chưa quen chưa gì hết đã nhìn chằm chằm người ta. Nhìn nữa là tao cọc á.
"À...chào đằng ấy, tớ tên là Gemini. Cho tớ làm quen..."
"Sến rện. Mày vừa mới xuyên từ thời ông bà anh về đây à?" Fourth nghe xong thì nhíu mày. Thế kỉ nào rồi còn 'Chào đằng ấy'?
Gemini nhất thời không biết nói gì, vì hắn chỉ suy nghĩ đơn giản là thiên thần thì sẽ rất thuần khiết. Nhưng mà có vẻ lỡ đụng vào thiên thần mỏ hỗn rồi.
"Thì.....Lại. Tao là Gemini Norawit, học BAScii. Còn mày?"
"Fourth Nattawat, khoa luật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí túc xá và Những câu chuyện tình
FanficCả một cái kí túc xá sinh viên hơn chục tầng lầu đều sống với nhau hoà thuận thế mà chỉ riêng mấy cái người ở phòng 802 và 808 là có chuyện. "Hai phòng đó có chuyện gì cơ?" "Thì chuyện tình đó." Cp: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk & dàn cameo đỉ...