15 - Chân tướng sự việc

422 37 0
                                    

Mọi thứ nhanh chóng được lên kế hoạch. Cả nhóm được chia làm hai đội. Đội 1 có Phuwin - Pond - Dunk - Mix và Sea, sẽ đảm nhận phần việc công nghệ thông tin. Đội 2 có Joong - Neo - Louis, sẽ đảm nhận việc theo dõi đối tượng. Bắt tay vào công việc thôi.

Bằng khả năng IT đỉnh cao của mình, Phuwin đã nhanh chóng có được thông tin của người con gái kia.

"Peng - đàn chị năm 4 cùng khoa với thằng Gem - ở kí túc nữ kế bên." Phuwin đẩy gọng kính, hướng màn hình laptop về phía những thành viên trong nhóm."Đã từng tỏ tình với Gem mấy lần nhưng có vẻ là không thành công. Bằng chứng là toàn viết status bóng gió...nhưng da mặt có vẻ dày."

"Già đầu còn sửu nhi." Sea chép miệng."Nhưng mà thông tin chỉ có thế thì sao mà biết cô ta có phải thủ phạm hay không? Với cả làm sao cô ta có thể vào được đây gửi thư trong khi kí túc nam cấm nữ?"

Tất cả rơi vào trầm tư, mọi thứ lại rơi vào bế tắc. Ờ nhỉ? Mặc dù nhìn chữ viết trong lá thư kia phần nào cũng đoán được là chữ do nữ viết nhưng ngoài cái đó ra thì làm gì còn chứng cứ nào khác buộc tội cô nàng này đâu chứ?

Mọi đường đi đều bị bịt lại, cả bọn chỉ có thể thở dài. Mặc dù không kiếm ra được manh mối từ cô gái này nhưng vì là một con kì đà cản mũi to bự nên cả bọn cứ gọi là stalk triệt để. Đang chú tâm stalk thì đột nhiên Dunk hét lên.

"Ây ây, dừng lại khúc này đi Phuwin."

Phuwin vì bất ngờ nghe tiếng Dunk mà giật mình cái thót. Ôi cái gì vậy chứ? Dunk ơi là Dunk tao yếu tim lắm đóoo. Pond đang ngồi đằng sau Phuwin thấy vậy, liền nhanh chóng đưa tay lên vỗ nhẹ lưng Phuwin như trấn an, lông mày có hơi nhíu lại chép miệng nhắc nhở.

"Cái thằng, muốn gì cũng phải từ từ bình tĩnh thôi, làm hết cả hồn."

Mặc dù PondPhuwin có gì đó rất ám muội nhưng tình hình hiện tại không cho phép mọi người chú ý đến việc đó. Dunk vội vàng nói xin lỗi rồi mượn luôn con chuột từ tay Phuwin lướt lên một đoạn.

"P'Mix anh thấy người này quen không?" Dunk dừng lại ở một bức ảnh gia đình bốn người, rồi chỉ vào người con trai trong ảnh hỏi Mix."Hình như đây người yêu cũ Fourth đúng không?"

Mix nhíu mày quan sát, có chút giống đó, khác mỗi kiểu tóc. Đúng là lúc tâm sự với Fourth, thằng bé cũng đã cho anh và Dunk xem chiếc ảnh duy nhất chụp với người yêu cũ mà nó còn giữ lại trong máy. Tại lúc đó mọi người có nói chơi chơi là 'Muốn xem mặt cái thằng sở khanh có mắt như mù kia'. Có lẽ nào tên này cũng có liên quan?

"Phuwin tra thông tin người này đi. Rất có khả năng đây là người yêu cũ của Fourth."

Phuwin gật đầu,chỉ trong tích tắc mọi thông tin cần thiết đã hiện ra trước mặt. Chẳng nghi ngờ gì nữa đây chắc chắn là tên sở khanh có mắt như mù kia rồi.

"Hoá ra đây là em gái của hắn ta." Mix xoa xoa cằm."Fourth có kể tên đó đúng là có 1 đứa em gái, mấy lần gặp qua rồi nhưng con nhỏ đó cũng có vẻ không thích thằng bé út nhà mình, nếu không muốn nói là ghét ra mặt luôn."

"Vậy người gửi thư vào kí túc xá rất có thể là tên này." Sea đưa ra ý kiến."Mọi người sâu chuỗi lại mà xem. Peng đang theo đuổi Gemini nên chắc chắn cô ta sẽ biết thằng Gem thích Fourth. Vì không thể khiến Gemini thay đổi được nên chỉ có một cách duy nhất đấy là tạo ra hiểu lầm để Fourth tự động cắt đứt với Gem. Vừa hay cô ta biết quá nhiều về Fourth lại còn có sự giúp đỡ của tên Pang kia..."

"Kế hoạch hoàn hảo đấy." Phuwin nhíu mày nói."Nhưng cái con nhỏ tâm cơ này đ*o có cửa làm em dâu ta...ưm"

Đang bon mồm định chửi tiếp thì tự dưng có ngón tay chắn trước miệng làm Phuwin phải ngoái lại nhìn. Pond thế mà lại ngang nhiên bịt miệng nó. Thấy sự ngơ ngác của Phuwin, Pond chỉ nhếch mép cười, hơi cúi người về trước hắn nói thầm.

"Miệng xinh không nói bậy."

Quạ...quạ...

Cả phòng xịt keo cứng ngắc. Chuyện gì đang xảy ra vậy??? Phuwin sau một hồi đứng hình thì nhanh chóng đẩy tay Pond ra, nhíu mày lau lau môi mình. Tên này bị gì thế hả? Pond vẫn ngồi đó cười tủm tỉm, khoái chí ngắm cái tai đang dần đỏ lên trước mắt. Cả nhóm thấy vậy cũng chỉ đành giả ngơ, chứ bây giờ mà phát ngôn thì chính là đang gián tiếp bật mood đanh đá của con mèo Phuwin Tang kia rồi.

-------------

Đề nghị hai người nào đó tập trung vào việc giùm tui 😌

Kí túc xá và Những câu chuyện tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ