12 - Bức thư tình bí ẩn [*]

510 57 3
                                    

"Thằng Gem mà chịu ngồi viết thư tình tao thề sẽ chịu đi phát tờ rơi đến lúc tốt nghiệp luôn." Phuwin nghe xong chuyện thở dài một hơi nói."Nhà tao theo hệ international mà, nên mấy cái này không chơi. Chắc chắn không phải nó viết."

"Các anh thấy chưa?! Không phải em đâu. Mà kể cả em có viết thư tình cho Fourth, thì em sẽ chỉ viết tiếng Anh thôi...tiếng Thái chính tả lôm côm không dám viết đâu." Gemini buồn bã nói.

"Haizzz...Hai bây nói vậy thì bọn này biết vậy. Nhưng tính thằng Fourth nó bướng, anh sợ nó không nghe ấy." Neo cũng thở dài nói.

"Dạo này tao thấy nó vui vui, tưởng nó chịu làm thân với mày rồi...ai dè." Mix chép miệng."Thật sự giữ nó không kịp luôn đấy Gem."

"Tao cũng không thích nó qua lại với mày đâu, nhưng mà thấy mày cũng tội...thôi thì có gì anh em tao về nói với nó mấy câu vậy." Pond từ nãy giờ dòm Phuwin thiếu điều muốn lé con mắt nhưng cũng phải mở lời an ủi Gemini một câu."Nhưng mà hên xui thôi nhé. Quyền quyết định vẫn là ở nó."

"Vâng trăm sự nhờ các anh ạ." Gemini cũng thở dài.

May mà giờ này hầu hết sinh viên đều đi học, không thì cả cái kí túc này lại được một phen náo loạn. Lần đầu tiên trong lịch sử phòng 802 chịu đứng nói chuyện tử tế cùng phòng 808, lại còn an ủi nhau nữa chứ. Đúng là sức mạnh của tình yêu. Nếu để mọi người biết được có khi kí túc xá mở tiệc ăn mừng 3 ngày 3 đêm mất.

"Thôi bọn tao về phòng đã"

"Vâng."

------------

Fourth về đến phòng vẫn vô cùng bực bội. Nó gần như gạt phăng đi những cảm xúc thoải mái cùng Gemini những ngày qua, đừng tưởng đây chịu nói chuyện cùng mà muốn làm gì thì làm. Fourth thẳng tay chặn luôn insta của Gemini - Lối liên lạc duy nhất với nó mà hắn có. Là do mày tự hại mày thôi, đừng trách tao vô tình.

Có một số chuyện mà thật sự Fourth muốn giấu nhẹm đi không bao giờ nói ra nữa. Ngày trước nó cũng từng là một người lãng mạn. Nó cũng đã từng có người thương và chìm trong màu hồng của tình yêu cùng những bức thứ tình mà nó nghĩ không thể nào dễ thương hơn được nữa. Nhưng tất cả hoàn toàn sụp đổ khi nó phát hiện mình đột ngột cao thêm vài centimet. Người mà luôn miệng nói Thương nó, Yêu nó, Sẽ bên cạnh nó suốt đời lại ở đằng sau lưng nó lén lút quan hệ với người khác. Hắn ta nói mình cần phải lấy vợ và có con để làm tròn bổn phận với bố mẹ. Điều mà nó không làm được. Fourth lúc đó chỉ biết ra đi trong thầm lặng, giữ kín nỗi đau cho riêng mình.

Vết thương lòng vẫn luôn nhói lên khi nhớ về những kỉ niệm cũ. Fourth đâm ra bắt đầu ghét cay ghét đắng những thứ lãng mạn và đặc biệt là thư tình. Điều đó dần trở thành một bức tường vô hình chắn trước nó và thứ được gọi là Tình Yêu. Vậy nên vào lần đầu gặp Gemini, nó đã phũ không thương tiếc. Nhưng rồi sự chân thành từ hắn cũng đã dần khiến cho nó mềm lòng. Nó không thể phủ nhận bây giờ mình đã phát sinh tình cảm với con người vô tri đó. Những tưởng sẽ có thể từ từ mà chấp nhận Gemini, nhưng việc làm ngày hôm nay của hắn khiến cho nó không thể nào chịu nổi. Được rồi, chỉ lần này nữa thôi, nốt lần này phải đau thôi, nó thề sẽ không để bản thân rơi vào tình cảnh này thêm một lần nào nữa đâu. Gemini từ nay đừng gặp nhau nữa.

---------

Gemini thừa tinh tế để biết Fourth sau chuyện này sẽ chặn insta hắn, nhưng làm gì được bây giờ. Với tính cách của Fourth thì còn lâu mới có thể khiến nó hồi tâm chuyển ý. 'Tao.Không.Thích.Mày. Đừng có làm phiền tao thêm nữa' câu nói phũ phàng của Fourth cứ luôn văng vẳng trong đầu hắn. Tưởng như mọi truyện đã có chút tiến triển nhưng có lẽ hắn sai rồi. Joong và Sea về muộn, nghe chuyện của em út cũng chỉ đành thở dài. Bình thường Gemini vô tư đến mức vô tri là thế, vậy mà bây giờ nó cứ nằm im trên giường, mắt chỉ chăm chăm nhìn cái ảnh nó chụp cho nhỏ Fourth. Phận những người làm anh cũng đau lòng thay.

"Dậy ăn chút gì đi Gem. Mày không thể vì chuyện này mà nhịn được." Phuwin trèo lên thang ló mặt nhìn thằng em ruột. Từ hôm qua đến giờ Gemini hắn vẫn chỉ nằm yên đó, không chịu đi học và cũng chẳng chịu ăn uống gì cả. Là anh trai, Phuwin có bổn phận phải lo lắng cho em của mình.

"Em không muốn ăn đâu p'." Gemini bỏ ngoài tai lời anh nó, một mực quay mặt về phía tường nói. Làm gì còn tâm trạng mà ăn cơ chứ.

"Thôi nào Gem~ phòng 802 đã hứa sẽ nói chuyện với Fourth giúp mày rồi mà. Rồi nó sẽ nghe thôi." Phuwin gần như năn nỉ nói." Dậy ăn chút gì đi."

"Anh nhầm rồi. Fourth sẽ không tin điều đó đâu. Em hiểu cậu ấy." Gemini thở dài nói."Giờ thì đừng làm phiền em nữa."

Phuwin thực sự bất lực, khi nó chuẩn bị bỏ cuộc thì Joong Archen đã đứng ở ngay bên dưới mà nói vọng lên.

"Bọn anh sẽ tìm ra đứa viết cái bức thư đó cho mày. Giờ thì xuống ăn đi, Phuwin lo cho mày lắm đấy."

Kí túc xá và Những câu chuyện tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ