"Cuối cùng cũng giải quyết xong." Phuwin ngả người ra sau ghế, thở phào một tiếng.
"Chuyện hai đứa nhỏ thì xong rồi, nhưng còn chuyện của mày nữa...giải quyết nốt đi." Sea đứng bên cạnh ủn ủn vai cậu nói.
"Tao thì có chuyện gì mà giải quyết?" Phuwin nhíu mày hỏi.
"Thì thằng Pond đó. Này, đừng tưởng bọn tao mù nhé, thằng Pond nó có ý với mày rõ ràng." Joong tỉnh bơ nói."Bạn xem thế nào giải quyết nhanh hộ cái chứ tôi với người yêu tôi muốn yêu nhau trong sáng lắm rồi."
"Vớ vẩn, giải quyết cái gì? Chúng mày nhìn nhầm thôi, đừng có mà nói linh tinh." Phuwin nghe vậy thì cãi ngay được, nhưng làm gì có cái gì qua được mắt của mấy đứa cú vọ này cơ chứ? Cứ mạnh mồm lên đi nhé con mèo kia, miệng thì chối nhưng tai thì đỏ đấy.
Phuwin giả ngơ mặc kệ mấy đứa bạn, cậu thừa thông minh để biết chúng nó sẽ chẳng tin mấy lời này đâu.
Đúng là dạo gần đây cái tên đẹp trai mà hơi vô tri kia có khiến cho cậu rung động thật. Phuwin vẫn biết hắn theo dõi mình nhưng cậu lựa chọn mặc kệ mà, mặc dù Pond ở gần cậu suýt 24/7 nhưng hắn cũng vô cùng phép tắc, vậy nên cũng không gây ảnh hưởng gì đến đời sống cá nhân của cậu cả. Hắn đôi khi còn ra mặt giúp đỡ cậu nhiều việc nữa nên Phuwin cứ thế làm thinh đóng vai một người không hay biết gì hết.
Lâu dần sự xuất hiện của hắn cư nhiên lại trở thành thói quen của cậu. Hôm nào không thấy hắn xuất hiện sẽ có chút buồn bực trong người. Còn khi gặp sẽ cảm thấy vô cùng phấn khởi. Phuwin vốn dĩ là người yêu ghét rõ ràng nên có gì sẽ nói đó, và cậu cũng chẳng ngây thơ đến mức không nhận ra điều gì. Cậu giả ngơ chẳng qua là vì muốn tên ngốc nào đó mở lời trước mà thôi.
Pond bị Dunk một mực kéo về phòng, hiện tại cả phòng đã đi vắng chỉ còn mỗi hai người. Ấn hắn ngồi xuống ghế, Dunk ngay lập tức nghiêm túc nhìn thằng bạn thân nói.
"Tao hỏi mày một câu, mày phải trả lời thật lòng."
"Ừ hỏi đi." Pond tuy khó hiểu nhưng vẫn đồng ý.
"Mày có thích Phuwin không??"
"..."
"Trả lời!!!"
"Ờm...Chắc có!"
Dunk vỗ trán một cái bốp. Thằng bạn này của cậu bị cái gì vậy? Xem nhiều spider man quá nên khùm hay gì?
"Sao lại chắc có? Có là có, Không là không chứ? Cho một cơ hội nữa trả lời lại, Có hay Không? Trả lời nhanh còn biết đường!"
"..."
Bị Dunk hỏi dồn dập Pond cũng không khỏi chột dạ. Mình có thích Phuwin hay không nhỉ? Phuwin nhìn chung cũng đáng yêu đó mà hơi đanh đá...Vẫn còn đang suy nghĩ mông lung thì hắn đã bị Dunk làm cho hết hồn. Dunk thấy thằng bạn đứng hình quá lâu đành phải lên tiếng trước. Cậu nắm lấy vai của Pond lắc lấy lắc để.
"Mày khỏi suy nghĩ đi, hết thời gian suy nghĩ rồi. Tao dám khẳng định 100% mày thích Phuwin rồi. Mấy cái hành động của mày mờ ám lắm, không qua được mắt tao đâu. Ngẫm đi xem thích người ta từ lúc nào rồi?"
Lời nói của Dunk lại tiếp tục làm Pond rơi vào trầm tư. Thích từ lúc nào rồi? Từ cái hôm cậu ta sang xin line của Dunk? Từ cái hôm cùng cậu ta phát tờ rơi? Từ cái hôm cậu ta bộ dạng ngái ngủ bước ra khỏi phòng hỏi "Có chuyện gì mà ầm ĩ thế?" Hay......là từ cái hôm trời mưa ấy? Tim của Pond khẽ rung lên khi nghĩ về dáng vẻ trong sáng của Phuwin khi đưa cho mình chiếc ô duy nhất.
Nếu vậy...thì là đã từ lâu lắm rồi.
"Từ hồi còn học ở toà A."
"Hả? Mày nói gì cơ?"
"Tao nói tao thích Phuwin từ hồi còn học ở toà A."
Dunk nghe xong muốn sốc ngang, thằng bạn cậu vậy mà thích người ta tận 3 năm rồi, còn lâu hơn cậu với Joong nữa. Tiếc thay kinh nghiệm tình trường của Pond bằng âm vô cực nên chắc không nhận ra.
" *khụ* Thích người ta lâu như vậy còn không biết đường kéo về bên mình đi lại còn đòi theo dõi người ta. Ngáo lắm Pond ạ, mày mới là người có tình cảm với Phuwin trước đấy." Dunk lắc đầu nói. "Chỗ bạn thân tao chân thành khuyên nhủ mày, mau mau mà rước người về đi không thì mất người ta có ngày đó. Dạo này Phuwin rất thân với một người ở trong câu lạc bộ của nó, nghe phong thanh là nhỏ kia cũng thích Phuwin lắm đấy."
Pond nghe vậy thì có chút ngạc nhiên nhưng lại chẳng biểu hiện gì nhiều khiến Dunk không thể đoán được hắn đang suy nghĩ điều gì. Haizzz...không biết thằng bạn này của cậu có thực sự hiểu lời cậu nói không nữa. Sao mà cậu lo lắng quá đi.
----------
Tên chap là do toi cố tình muốn viết sai chính tả hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí túc xá và Những câu chuyện tình
FanfictionCả một cái kí túc xá sinh viên hơn chục tầng lầu đều sống với nhau hoà thuận thế mà chỉ riêng mấy cái người ở phòng 802 và 808 là có chuyện. "Hai phòng đó có chuyện gì cơ?" "Thì chuyện tình đó." Cp: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk & dàn cameo đỉ...