16 - Chân tướng sự việc (*)

456 37 1
                                    

Có lẽ Peng biết kế hoạch của mình đã thành công nên cô ta chẳng thèm viết thêm lá thư nào nữa. Điều đó càng khiến cả bọn khẳng định chuyện này 80-90% là do cô ta chủ mưu. Vì làm gì có ai muốn làm quen, muốn hẹn gặp mà chỉ viết mỗi 4 bức thư rồi thôi cơ chứ?

Chân tướng gần như đã được sáng tỏ, đến nước này mọi người đều thống nhất sẽ kể hết cho Gemini. Thằng bé cần được biết. Còn nhỏ Fourth ấy à? Để sau, từ từ nói cũng được. Gemini nghe xong chuyện thì ba máu sáu cơn, xắn tay áo định đi giải quyết 'con mụ khó ưa' kia ngay, hắn nhịn hết nổi rồi, nhưng lại bị Mix cản lại. Mix chỉu nói bây giờ không được manh động sẽ bứt dây động rừng. Nhiệm vụ của hắn bây giờ là giả vờ chịu theo ý của cô ta để chờ thời cơ cáo lòi đuôi thì trực tiếp chặt đứt.

Ông trời quả là không phụ lòng người. Hôm đó nhóm 2 theo kế hoạch theo dõi Peng như thường lệ, thì phát hiện cô ta rẽ vào một góc khuất. Cả bọn cứ thế bám theo, không ngờ là có thể nghe được hết cuộc điện thoại của cô ta với Pang.

"..."

Đoạn ghi âm kết thúc, tất cả mọi người tất thẩy đều nhíu mày. Gemini tức giận đấm mạnh xuống bàn, hắn sắp phát điên rồi.

"Mẹ kiếp, đồ đàn bà xấu xa, mụ ta là cái thá gì mà dám nói Fourth của em như thế chứ?"

"Vậy là rõ mười mươi rồi. Tới bước cuối cùng được rồi mấy đứa." Mix lên tiếng. Cả bọn nhìn nhau rồi đồng loạt gật đầu.

Hôm sau, mọi thứ vẫn diễn ra như bình thường. Gemini hết tiết thì đi một mạch ra cantin của khoa. Chẳng cần phải đoán cũng biết ra tới đó là gặp phải ai. Peng thấy Gemini từ xa bước đến thì nhanh chóng nở một nụ cười thật tươi lấy lòng hắn. Gemini nhìn mà phát buồn nôn nhưng vẫn phải cố kiềm chế lại. Cô ta chạy tới kéo hắn ngồi xuống ghế, đẩy đĩa cơm với cốc nước qua rồi lại nhanh chóng khoác lấy tay hắn.

"Gem à~ Chắc em đói lắm rồi. Chị có mua cơm và nước cho em đây. Em ăn đi, hay...để chị xúc cho em ăn nha."

Gemini lắc đầu từ chối, phải cố gắng lắm hắn mới không manh động, cười như không cười với Peng rồi giả vờ cầm thìa lên để ăn cơm.

~Hú~

"Alo p'Pang, em gọi tới để báo tin vui cho anh này."

"...Thành công rực rỡ luôn, thằng Fourth đã cự tuyệt Gemini luôn rồi haha. Quá là tuyệt vời."

"Nói anh nghe, Gem dạo này hay hỏi han tới em lắm, nói không chừng cậu ta quên luôn thằng nhóc kia rồi ấy chứ."

"...Chả quên đi chứ còn gì nữa? Cái hạng người lẳng lơ, õng ẹo theo trai như nó...Ngoài kia đầy người tốt đẹp hơn, cụ thể là em đây chứ còn ai?"

"Đúng là anh hùng không qua được ải mĩ nhân mà...Gemini kiểu gì cũng về tay em thôi haha..."

Tiếng loa phát thanh toàn trường vang lên làm ai ai cũng phải cũng phải bỏ hết công việc mà lắng nghe.

"Trông cái mặt thế kia mà lại đi đặt điều người khác."

"Nói thế mà không xem lại bản thân mình hay sao? Không biết ai ở đây mới là người lẳng lơ cơ."

"Nong Fourth khoa Luật đứng đắn, đáng yêu như vậy chẳng thể nào mà như mấy lời kia được. Nghe đã thấy điêu toa rồi."

"Trông cái mặt nhỏ đó đã khó ưa, đúng là đến con người cũng chả tốt lành gì."

Cả trường bắt đầu bàn tán xôn xao, những người ở trong địa phận cantin của BAScii thì được dịp chỉ trỏ. Peng ngây người ra, cô ta không thể tin rằng kế hoạch của mình như thế mà lại bị bại lộ, đã vậy còn bị ghi âm nữa.

"Gem, Gem à! Hãy nghe chị nói. Không phải như em nghĩ đâu."

Cô ta cố gắng níu lấy tay Gemini hòng vớt vát lại chút thương hại từ hắn nhưng hắn không nhân nhượng mà hất tay ả ra. Gemini nhếch mép cười khinh con người trước mặt, hắn nghiến chặt răng mà rít lên.

"Đừng có chưng cái bộ mặt giả tạo đấy ra nữa. Buồn nôn lắm. Chị nghĩ mình cao tay lắm à? Thế thì chị nhầm rồi. Kế hoạch nghe có vẻ mượt đấy, nhưng xin lỗi chị đi...nó quá nhiều sơ hở."

"Chị nghĩ sao mà dám so sánh mình với Fourth của tôi chứ? Fourth trong sáng thuần khiết, chứ không như chị - loại đàn bà tâm cơ. Nể tình chị là phụ nữ tôi sẽ không ra tay. Nhưng nếu...chị và tên anh trai của chị còn dám động vào Fourth của tôi nữa...thì đừng trách."

Gemini nói xong thì liền xách cặp đi thẳng, bỏ lại ả Peng ở đó với những ánh mắt săm soi và chỉ trích.

-----------

Gemini ngầu thứ 2 không ai chủ nhật 🫶🏻🫶🏻🫶🏻 Gỡ được rối rùi đoá cả nhà, có ai mong chờ khúc Fourth biết sự thật khôngggg???

Kí túc xá và Những câu chuyện tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ