Chu Tử Thư bị động thai, sau khi gọi được một tiếng chủ nhân cũng kiệt sức ngất đi, Chân Diễn sau khi thăm mạch cho y vội vàng thi châm bảo hộ thai nhi trong bụng rồi nhanh chóng đưa y về nhà.
Đến tối sau khi rút châm thai khí đã ổn định hơn nhưng Chu Tử Thư kiệt sức vẫn chưa tỉnh, Chân Diễn ngồi bên cạnh nhìn gương mặt thiếu niên giống A Nhứ của hắn đến tám chín phần, đây hẳn là đứa nhỏ Ôn Khách Hành nhặt được tám năm trước, khi đó hắn và A Nhứ nhìn thấy y còn nói đùa đây không phải là tiểu trang chủ Tứ Quý Sơn Trang sao.
Chu Tử Thư lúc này đã dần có ý thức, chớp chớp mi vài cái mơ màng mở mắt liền nhìn thấy nam nhân áo lam một đầu tóc bạc trắng ngồi ngay bên giường cũng đang nhìn y.
" Tỉnh rồi sao, thấy trong người thế nào?"
Chu Tử Thư nhìn nam nhân ôn hòa trước mặt này có diện mạo không có bao nhiêu khác biệt với chủ nhân, liền nhận ra hắn là ca ca song sinh của chủ nhân, tám năm trước y đã từng gặp qua, Chu Tử Thư cảm thấy thật trêu ngươi, thế gian này quả thật nhỏ bé, y chạy trốn Ôn Khách Hành lại va phải ca ca ruột của hắn.
" Đa tạ ngài, ta không sao"
Chu Tử Thư nâng người muốn ngồi dậy, Chân Diễn liền đè vai y lại.
" Cứ nằm nghỉ ngơi đi, cơ thể ngươi còn rất yếu"
Một trận loay hoay này làm bụng dưới lại nổi lên đau đớn, Chu Tử Thư lúc này mới nhớ đến đứa nhỏ, y hoảng hốt nhìn Chân Diễn.
" Hài tử..."
Lời nói ra lại không biết tiếp tục diễn giải như thế nào, cũng may Chân Diễn hiểu ý, nhẹ nhàng trấn an.
" Chỉ bị động thai khí thôi, đứa nhỏ đã không sao"
Chu Tử Thư nghe vậy mới nhẹ nhõm mỉm cười buông xuống lo lắng, y không nhịn được đưa tay lên vuốt ve bụng nhỏ, khẽ thì thầm trong lòng.
Vất vả cho con rồi.
"Là của Ôn Khách Hành sao?"
Chân Diễn lại chợt hỏi y, nhìn Chu Tử Thư vừa nghe đến tên đệ đệ ruột của hắn cả người liền sững sờ, kinh ngạc nhìn hắn. Chân Diễn âm thầm thở dài, đừng hỏi tại sao hắnbiết, với diện mạo này của y và tình cảm của Ôn Khách Hành đối với A Nhứ hắn không thể nào không nghĩ đến tên điên đó, trong lòng có có chút bất bình thay.
" Hắn dám khinh bạc ngươi?!"
Chu Tử Thư thấy Chân Diễn hiểu lầm liền vội vã lên tiếng.
" Tiền bối, chủ nhân không có, là lỗi của ta "
Nhắc đến chuyện hổ thẹn trong lòng, Chu Tử Thư chỉ biết trúc trắc nói một câu thừa nhận, liền cúi đầu không biết làm sao lại diễn giải thêm nữa, Chân Diễn cũng không muốn đào sâu, nhìn y bối rối bèn nhẹ nhàng chuyển đề tài.
" Ta có nấu cháo, ăn một chút nha"
Chu Tử Thư gật đầu, âm thầm biết ơn hắn.
" Đa tạ tiền bối"
Chân Diễn mỉm cười đáp lại, rồi đứng lên rời đi, một lát sau mang theo chén cháo trắng cùng một ít dưa muối ăn kèm trở về, hắn nhìn y xanh xao như vậy có lẽ đã mấy ngày liền không ăn được gì nhiều, nên trước tiên chỉ chuẩn bị một chút món thanh đạm dễ ăn để y hồi sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ôn Chu đồng nhân] Không Hợp Thời Thế
FanficAuthor: Ryna Couple: Ôn Khách Hành x Chu Tử Thư, đệ tử Thần Y Cốc Chân Diễn x trang chủ Tứ Qúy Sơn Trang A Nhứ Là một câu chuyện ngắn của Ôn Chu trong một thế giới khác có rất nhiều chi tiết không theo nguyên tác. Được viết ra trong một phút yếu lòn...