Không mất quá nhiều thời gian để Minh Long tìm ra địa chủ cụ thể của Mai Việt. Chiều ngày hôm sau, hắn nhắn tin cho cậu đề nghị được đón cậu tan làm và hai người sẽ cùng nhau đi đến nơi Mai Việt đang làm việc.
5 giờ chiều, Minh Long cưỡi con xe mô tô của mình đợi bên ngoài tiệm mì cay trong khi Pháp Kiều đang nói lời tạm biệt với Đình Dương ở bên trong.
"Ngày mai gặp, nhớ khoá cửa cẩn thận nhé."
Pháp Kiều xách theo một cái túi nhỏ ra ngoài đứng trước mặt Minh Long.
"Anh đợi lâu chưa?"
"Tôi vừa mới đến thôi. Hơn nữa việc chờ đợi em chưa bao giờ là lâu cả."
Lại bắt đầu tán tỉnh, Pháp Kiều thở dài, quyết định không thèm để ý đến anh ta. Nhìn thấy tay cậu đang xách túi, Minh Long chủ động đội mũ bảo hiểm cho cậu.
"Bây giờ chúng ta sẽ đi gặp Trần Mai Việt của em."
"...Giờ thì không phải của tôi nữa." Pháp Kiều sửa lại cho đúng.
"Ok, sao cũng được." Minh Long nhún vai, ra hiệu cho cậu lên xe. "Lên đi, tôi sẽ đưa em đến đó."
"Thật ra anh không cần đích thân chở tôi đi đâu, anh đưa địa chỉ tôi có thể tự bắt taxi đến mà."
"Tầm này đi taxi tắc đường lắm, đi mô tô tiện hơn."
Minh Long bình thản trả lời, Pháp Kiều còn chưa kịp cảm động thì hắn lại phang thêm một câu.
"Với lại, tôi cũng muốn xem cảnh em gặp lại người yêu cũ ra làm sao. Không đời nào tôi lại bỏ lỡ một show thú vị như vậy được."
Vừa dứt lời, Minh Long liền ăn ngay một cú đập vào gáy đến từ Pháp Kiều khiến hắn la oai oái, lại còn cố tình thả lỏng tay lái làm chiếc xe nghiêng hẳn sang một bên doạ Pháp Kiều sợ đến mức sắp nhảy luôn xuống đường.
"Trời ơi, có biết lái không? Không biết lái thì để tôi lái." Pháp Kiều đập thêm cho hắn một cái nữa vào lưng. Lần này Minh Long không những không kêu mà còn bật cười khoái trí.
"Doạ em chút thôi, ai bảo em cứ ghẹo tôi làm gì? Phải ngồi ngoan thì mới an toàn được."
Pháp Kiều biết mình là người sai trước nên chỉ đành ngồi im, mở điện thoại ra nghiên cứu khách sạn mà Mai Việt đang làm việc.
Còn Minh Long thì cứ tủm tỉm cười suốt quãng đường. Thậm chí đến khi hai người đã đứng trước cửa khách sạn thì hắn vẫn còn cười, Pháp Kiều lại phải sử dụng đến bạo lực mới bịt được miệng hắn lại.
Không biết Minh Long đã nói với nhân viên lễ tân cái gì mà họ đồng ý để bọn họ vào trong sảnh tiệc, nơi có thể quan sát rõ quầy bar cực hoành tráng.
"Cậu ta đây rồi." Minh Long chỉ tay về phía người đàn ông mặc sơ mi trắng đứng quay lưng lại với bọn họ, thì thầm: "Trần Mai Việt, mới từ Pháp trở về vào một tháng trước, nghề nghiệp bartender, bạn trai thứ nhất trong danh sách."
Pháp Kiều nhìn bóng lưng rộng rãi vững chãi trước mắt, bỗng chốc trở nên thất thần. Hình như anh ấy đổi kiểu tóc rồi, trông cũng trưởng thành hơn trước nhiều. Một Trần Mai Việt vừa quen thuộc vừa xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kiều] Ex hates me
FanfictionTruyện viết theo hướng All x Bias nhưng vẫn có CP chính. CP phụ: RhyCap và một số khác. Không cùng quan điểm và sở thích xin mời clickback. Love and Peace!