Thứ tư ngày x tháng x. Thời tiết: trời có gió.
Ngày hôm nay mình bị baba mắng, bởi vì kiểm tra toán mình chỉ được có 70 điểm thôi, baba bảo khi baba còn nhỏ điểm toán cũng chưa từng thấp như thế. Mình biết là mình sai rồi mà, là do trước kì thi mình không lo ôn tập, cho nên điểm mới kém như thế. Baba tịch thu máy bay của mình luôn rồi, còn không cho phép mình chạm vào máy tính nữa. Mấy ngày nay mình không được chơi trò chơi, không biết ca ca và sư phụ có nhớ mình không nữa.
Baba mua cho mình một bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ nha, mình xem qua, nhưng mà có thật nhiều chữ mình không có hiểu, cho nên baba mua thêm cho mình một quyển từ điển tiếng Hán mới, mình xem suốt một ngày mà mới được có 10 trang à. Hôm nay mình mang lên lớp xem tiếp, lại bị thầy Phương tịch thu mất, thầy có thể trả sách lại cho con không ạ, nếu baba mà biết sách bị mất thể nào cũng tét mông con. Con hứa con sẽ vâng lời thầy, sẽ chăm chỉ đi học, sẽ hoàn thành tốt bài tập mà.
Lời phê của giáo viên:
Chơi trò chơi cũng không thể lơ đễnh việc học. Còn sách của con, chờ thầy đọc xong sẽ trả.
=============================================================================
Trong đội vừa vào thêm một người, Phương Hãn nhìn, đây rõ ràng là một tên trong tổ ba sát nhân vừa rồi.
[Đội ngũ] [thiên biên nhất chi hoa]: Đã lâu không có đi Yến Tử. A? Cái người trong Cổ Mộ cũng ở đây a.
[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: … Giang Thiên, đây là có ý gì.
Người vừa rồi còn đánh cho ta sống ngươi chết, giờ đây không ngờ lại phải làm đội hữu với hắn, Phương Hãn đối với điều này cảm thấy không còn gì để nói. Tuy rằng trong game không phải không thể hóa giải thù hận, thế nhưng mới một giờ trước còn là kẻ thù, bây giờ lại muốn xem như không có gì cũng không đơn giản như vậy.
[Đội ngũ] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Trước là cậu ta sai, giờ để cậu ấy xin lỗi cô, game thôi mà, thoải mái chơi mới vui.
Thật ra Giang Thiên lão đại còn chưa nói, cái tên Nhất chi hoa đã liên tục xin thêm đội, ở kênh bang hội gào khóc thảm thiết, anh cự tuyệt một lần rồi lại một lần, vẫn không lay chuyển được hắn.
[Đội ngũ] [thiên biên nhất chi hoa]: Khi đó tôi buồn quá nên mới tới Cổ Mộ tìm vui, không chú ý các người là người quen của Lam nhan, chứ không có ý gì.
Nếu người ta đã thẳng thắn xin lỗi như thế, như Giang Thiên Mộ Vũ nói, game thôi mà, vui vẻ mới là quan trọng nhất, Phương Hãn tự nhận mình không phải là người hẹp hòi, suy nghĩ một chút rồi cũng thôi.
[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Quên đi, dù sao thì tôi cũng giết hai người các cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyển nhật ký dẫn phát gian tình
RandomTác giả: Sa Tử Thể loại: Hiện đại, đô thị, võng du game TLBB, hài hước, ôn nhu phúc hắc công x hồ ly thụ. Nhân vật : Giang Thiên Dự x Phương Hãn