Tại phòng giáo viên trường tiểu học XX nào đó, Cù Châu nhìn Phương Hãn sắc mặt u ám, quan tâm nói: “Tớ nói này chú em, dạo này chơi game nhiều quá à? Đừng để sức khỏe suy sụp a.”
Phương Hãn vượt qua cậu liếc mắt một cái: “Tớ không có rảnh giống cậu còn có thời gian chơi game.”
“Vậy mặt cậu sao lại khó coi như thế, tối đi ăn trộm?” Cù Châu đang cầm tách trà, lén lén lút lút cười.
“Mẹ tớ a…” Phương Hãn ở trước mặt tên độc mồm này cũng không có ý giấu diếm, thở dài nói, “Mỗi ngày đều nói mãi muốn tớ đi xem mắt tìm bạn gái.”
“Phụt ——” Quả nhiên, Cù Châu phun ngụm trà, cậu ta khoa trương ho khan, khiến cho mấy thầy cô khác ghé mắt qua, “Bác gái gấp gáp như vậy làm cái gì, cậu cũng có phải là hàng ế bán không được đâu.”
“Ai…” Phương Hãn day day huyệt thái dương, hai ngày nay quả thực bị mẹ niệm phiền đến không chịu được, có phần chống đỡ không nổi nữa, thế là cậu vỗ vai Cù Châu, “Đêm nay cho mượn chỗ ngủ.”
“Chậc chậc, đứa bé đáng thương, ghé đầu vào lồng ngực ấm áp của anh đi ~~” Tên độc mồm nào đó lắc đầu, “Nhưng mà nói thật nha, cậu không nghĩ đến tìm một cô gái gặp gỡ làm quen sao? Nếu cứ độc thân mãi như vậy thật đúng là lãng phí cái mặt đẹp trai của cậu nha.” Phương Hãn là người mà trường học bọn họ công nhận là tiểu sinh có tiềm lực nhất a, mấy cô giáo đều rất xem trọng cậu ta nha!
“Không thích nhau mà ở cùng nhau thì có nghĩa lý gì.” Phương Hãn suy nghĩ một giây rồi lập tức trả lời.
“Nhưng nếu không ở cùng nhau gặp gỡ cậu làm sao biết có thích hay không?” Đối với loại thái độ do dự không tiến này của Phương Hãn, Cù Châu rất khó chịu.
“Thật phiền toái.” Làm bộ như nghe không hiểu ý của đối phương, Phương Hãn hếch cằm, “Cậu có học sinh đến tìm, thầy Cù ạ.”
“A, đúng rồi, đêm nay cùng nhau uống một chén đi.” Cù Châu mời, nhận được xác định mới xoay người hướng đến chỗ học sinh đang chờ cậu.
Buổi tối, nhà Cù Châu, Phương Hãn ngồi trên ghế sofa, hai chân xếp bàn đặt laptop lên, cậu một bên khó khăn di chuyển chuột điều khiển nhân vật trong game, một bên oán giận: “Nhà cậu không còn cái bàn khác sao!”
“Có a, bàn trà ấy.” Cù Châu ngồi xổm trên đất chơi máy tính đầu cũng không quay lại nói.
“Bàn trà cũng xem là bàn !?” Phương Hãn quạt trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyển nhật ký dẫn phát gian tình
AléatoireTác giả: Sa Tử Thể loại: Hiện đại, đô thị, võng du game TLBB, hài hước, ôn nhu phúc hắc công x hồ ly thụ. Nhân vật : Giang Thiên Dự x Phương Hãn