Thứ ba ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.
Tối hôm qua trong trò chơi Thiên Long Bát Bộ mình gặp kẻ thù lớn nhất đời mình, chính là đồ đểu Ân Dự! Cậu ta cười nhạo mình là bé gái, nói mắt mình kém, đã vậy còn dám mắng sư phụ mình là bà mẹ gà nữa. Sư phụ của mình tuy là nữ, nhưng mà cũng không thể vì thế mà gọi là bà mẹ a, sư phụ của mình tuyệt đối không có bà [= già] nha.
Hôm nay mình đem những lời này kể với các tỷ tỷ, các tỷ tỷ bảo sư phụ là nhân yêu, không phải là nữ. Nhân yêu là cái gì vậy ạ? Không phải là một loại yêu quái chứ, nhưng sao mình nhìn hai chữ này rất shuxi [quen]nha, đã thấy ở đâu rồi ấy nhỉ?
Ân Dự còn nói sẽ dán nhật ký của mình lên tường, tên xấu xa, thầy nhanh nhanh bảo cậu ta trả nhật ký lại cho con đi !!
Lời phê của giáo viên:
Ai nói với con sư phụ con là nhân yêu hử? Nói thầy nghe thầy cho con 5 sao nha ~
=================================================================
Thật vất vả mới dỗ cho nhóc kia ngủ được, Giang Thiên Dự nhìn đồng hồ, đúng 10 giờ đêm. Thở dài, anh lần nữa trở lại trước máy tính, phát hiện khung tán gẫu ở kênh bang hội đã dài ra thêm một mảng lớn.
[Bang hội] [Thấm Nguyệt]: Oa, mọi người level đều cao thế này, tớ bị bỏ lại tít đằng sau rồi, oa~
[Bang hội] [Thấm Nguyệt]: Giang Thiên ca ca đâu rồi? Em trở về mà không chào đón thế?
[Bang hội] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Nguyệt trở lại à, vừa ra ngoài, xin lỗi em.
[Bang hội] [Thấm Nguyệt]: Oa, Giang Thiên ca ca, anh cũng 106 a, người ta trở về mà không nói một lời hoan nghênh sao ~~
[Bang hội] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Ha ha, hoan nghênh trở lại, lâu rồi không gặp nhỉ.
[Bang hội] [Thấm Nguyệt]: Ca ca mang em đi luyện cấp đi ~ Em không theo kịp mọi người rồi ~
[Bang hội] [nhã trong ưu nhã]: Tí nữa mang cậu đi luyện cấp a, chồng đâu rồi?
[Bang hội] [Thấm Nguyệt]: Sớm đá rồi~
[Bang hội] [thiên biên nhất chi hoa]: Chồng của Nguyệt Nguyệt không phải là anh sao?
[Bang hội] [Thấm Nguyệt]: Ca ca thêm đội em, đã lâu không đi Địa Cung luyện cấp a.
[Bang hội] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Vào đội, tầng 3 ai đi thì thêm đội.
Chỉ một lúc đội ngũ đã đầy, Giang Thiên Dự kéo một dãy người tiến vào Địa Cung tầng 3. Khi trước Thấm Nguyệt là do Thiên biên nhất chi hoa mời vào bang, về sau bởi vì công việc nên không onl mấy tháng, giờ trở lại, hẳn là mọi việc đã ổn. Không biết vì nguyên do gì, cô cứ quấn lấy Giang Thiên Mộ Vũ, mở miệng ngậm miệng đều là ‘Giang Thiên ca ca’, mà anh cũng chỉ đối xử với cô như với một cô em gái nhõng nhẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyển nhật ký dẫn phát gian tình
RandomTác giả: Sa Tử Thể loại: Hiện đại, đô thị, võng du game TLBB, hài hước, ôn nhu phúc hắc công x hồ ly thụ. Nhân vật : Giang Thiên Dự x Phương Hãn