Chương 32: The Date

4.4K 299 19
                                    

Thứ ba ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

Hôm nay thật vui a, ba nói vì mình thi giữa kỳ rất tốt, nên mua cho mình một bộ Transformers, có thể biến thành xe hơi nha! Mình thích nhất là chiếc màu vàng !!

Buổi tối lúc chơi trò chơi, sư phụ mua cho mình một con Tê Ngưu! Hai người có thể cùng cưỡi, mình cưỡi nó chạy khắp nơi một vòng, thiệt nhiều người nhìn mình, ha ha! Sau đó chạy đến một nơi xa lạ, nhưng ở đây thật đẹp, đang có tuyết rơi á, tuyết còn là màu hồng phấn !! Mình đi dạo một hồi, sau đó thì chết…

Lam nhan ca ca hôm nay lại gọi mình, nhưng mình không thèm để ý đến anh ta, anh ta là người xấu, cũng là đồ đểu như Ân Dự.

=============================================================

Chủ nhật, Phương Hãn bất ngờ dậy thật sớm, sau khi rửa mặt xong, chọn áo T-shirt màu trắng chui vào, phía dưới thì mặc quần jeans xanh đậm, nghĩ nghĩ, nên khoác thêm cái áo, thời tiết đã tháng tư nhưng vẫn tương đối lạnh.

Quan sát mình trước gương một phen, Phương Hãn không nén nổi có chút thất bại, cuối tuần tốt lành, tại sao mình phải dậy sớm như thế a! Không đâu lãng phí cơ hội ngủ !! Muốn trách thì trách mình tối qua sơ suất đồng ý cái hẹn của người nào đó, không đúng, cũng không tính là hẹn gì, chỉ nâng cấp cấu hình máy tính một chút mà thôi…

Tối hôm qua Giang Thiên Mộ Vũ sau khi cậu logout đột nhiên gọi điện thoại tới, hỏi cậu chủ nhật có rảnh hay không, nếu rảnh thì cùng đi nâng cấp máy tính, giảm bớt đau khổ chơi game sau này. Giọng đàn ông ở điện thoại đầu kia rất có từ tính, mới đầu Phương Hãn còn không nghe được là ai, nói ba câu mới nhận ra, sau đó thần không hay quỷ không biết mà đồng ý.

Đang lúc cậu ngẩn người, cửa phòng tắm mở ra, bà Phương mặc quần áo thể thao đầu đầy mồ hôi đi vào, một bên mở nước rửa mặt, một bên ngó ngó cậu con trai ăn mặc chỉnh tề: “Hãn Hãn, hôm nay sao dậy sớm vậy, muốn ra ngoài à?”

“Dạ.” Phương Hãn ra khỏi phòng tắm, nhìn nhìn xem mình có quên gì hay không.

“Đi hẹn hò với bạn gái?” Bà Phương cùng đi ra theo, trên cổ vắt cái khăn lông vừa lau vừa nhiều chuyện.

“Không, với bạn trai.” Phương Hãn xốc đệm sofa lên, tìm chìa khóa khắp nơi, hoàn toàn không chú ý tới mình nói sai, “Mẹ, mẹ quăng chìa khóa của con ở đâu rồi?”

“Ẩy ẩy ẩy !?” Bà Phương kinh hãi, trực tiếp xem nhẹ câu hỏi phía sau, “Hãn Hãn con con con…”

“Mẹ, mẹ suy nghĩ nhiều quá đó, bạn con dẫn con đi sửa máy tính thôi.” Cuối cùng từ dưới sofa bắt được chìa khóa, Phương Hãn bất đắc dĩ cắt ngang suy đoán của mẹ cậu.

“Ách, ra là vậy…” Bà Phương ngây ngốc nhìn cậu con trai chuẩn bị xuất phát, có phần không phản ứng kịp, ban nãy thật sự đã làm bà giật mình.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ