Chương 34: Người gọi là Đại Địa Ngưng Thần

4.4K 307 27
                                    

Thứ năm ngày x tháng x. Thời tiết: u ám.

Hôm qua thầy Phương nói với bọn mình, hôm nay phải tổng vệ sinh, cho nên tất cả học sinh phải mặt quần áo cũ đến, còn cần mang giẻ lau, để lấy ra lau cửa sổ. Vì vậy tối qua mình đã nhờ dì Thẩm lấy quần áo cũ của mình ra, hôm nay mình nhất định phải biểu hiện thật tốt.

Học xong tiết Ngữ Văn, rốt cuộc có thể tổng vệ sinh, trước tiên bọn mình chuyển tất cả bàn ghế về cuối phòng học, sau đó lau cửa sổ, còn phải quét dọn, lau nền. Thầy giáo bảo mình lau cửa sổ, mình thật vui a, mình trộm leo lên bệ cửa sổ nhìn xuống, các bạn đều lùn tịt, ha ha, đồ đểu Ân Dự cũng lùn hơn mình rất nhiều!

Nhưng mà, sau đó mình không nắm chắc, rớt xuống, may thầy Phương ở bên cạnh ôm lấy mình. Phải rồi, thầy Phương chính là sư phụ trong trò chơi của mình a, mặc dù thầy cũng chơi nữ Nga My giống mình, nhưng vì sao thầy Phương có thể cao như vậy đẹptrai như vậy lợi hại như vậy, mình lại không được như thế?

Lời phê của giáo viên:

Vuốt mông ngựa không có tác dụng, lần sau còn dám trèo lên cửa sổ coi chừng thầy gọi điện cho ba ba con bảo ba đánh mông con đấy.

============================================================

Nhìn thấy câu này của Đại địa ngưng thần, Phương Hãn sững sốt, đây là ý gì? Là nói Thấm Nguyệt thật ra là nam, hay là nói cậu ta chính là…

[Nói thầm] các hạ nói với [đại địa ngưng thần]: Cậu thích Thần Chi Lĩnh Vực?

[Nói thầm] [đại địa ngưng thần] nói với các hạ: Ha ha, trả lời chính xác.

Phương Hãn 囧, vừa rồi suy nghĩ đầu tiên trong đầu cậu chính là cái này. Thật ra cũng không thể trách cậu, ai kêu cậu ở trong bang khắp nơi đều là hủ nữ chi… Sau khi 囧 xong, cậu thở dài, thế giới này chẳng lẽ thật sự muốn đại đồng?

[Nói thầm] các hạ nói với [đại địa ngưng thần]: …

[Nói thầm] [đại địa ngưng thần] nói với các hạ: Không thấy buồn nôn sao?

[Nói thầm] các hạ nói với [đại địa ngưng thần]: Sẽ không, chuyện tình cảm không có cách kiểm soát, hơn nữa thích một người như thế nào lại là chuyện buồn nôn. Có điều, cậu lại có thể qua mạng thích một người, mà còn là cùng giới, tôi cảm thấy có chút không tưởng tượng nổi.

Phương Hãn bên kia lốc cốc gõ chữ, Giang Thiên Dự bên này thì đánh một hồi lâu không thấy cậu trở ra Nhạn Nam, vì vậy lên tiếng hỏi: “Sao thế?”

“Hửm, không có gì, tôi đầy máu liền ra.” Được Giang Thiên Dự nhắc nhở, Phương Hãn mới phát hiện mình đã dừng ở Lạc Dương một lúc, trong đội mọi người đang gào khóc kêu “Không Nga My, vú em mau trở lại!”. Cậu nhanh chóng hồi đầy máu, sau đó lao vào truyền tống qua cửa Nhạn Nam.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ