Thứ bảy, ngày x tháng x. Thời tiết: âm u.
.
Hôm nay là ngày đầy mây, bầu trời đều là mây màu xám, thật giống như mặt baba mình, đen thui. Baba mình gần đây tâm tình cũng không tốt, mình không biết tại sao, hỏi bạn học, bọn họ nói có phải tới thời kỳ mãn kinh không? Thời kỳ mãn kinh là cái thứ gì?
Mình phát hiện tâm tình của thầy cũng không tốt, mặt mặc dù là trắng, nhưng là mặt của sếp, rất nhiều bạn nói với mình bọn họ không dám đi hỏi thầy Phương bài tập. Đúng rồi, mình rất không thích cô Cổ nha, trên người luôn có mùi thối thối, tuy có người nói đó được gọi là nước hoa. Nhưng mà rõ ràng là thối, tại sao phải kêu nước hoa?
Hôm nay Ân Dự lại chạy tới nhéo mặt mình bảo mình không được chơi với Lam nhan ca ca, mình rất tức giận, cậu nói chuyện thì nói chuyện, tại sao phải nhéo mặt tôi a! Bảo mình không được chơi với Lam nhan ca ca, mình càng muốn chơi!
.
Lời phê của giáo viên: ☆☆☆
====================================================
Giang Thiên Dự hai ngày nay rất chăm chỉ chạy lên onl game, bởi vì anh phát hiện cái thứ gọi là giác quan thứ sáu của đàn ông có vẻ đã linh nghiệm. Mỗi lần anh log game, nếu không phải thấy được trong đội của Phương Hãn có cô bé tên ‘Linh Ti Không’ kia thì chính là anh đang cùng Phương Hãn thế giới hai người lại bị cô bé kia cố gắng xen vào. Một lần hai lần có thể mắt nhắm mắt mở, dù sao người ta đã bái sư, nhưng năm lần sáu lần khiến anh không kiềm chế được. Kéo Phương Hãn qua kề tai nói nhỏ, đối phương ngược lại kỳ quái nhìn anh sau đó cười chế nhạo, “Anh thật ăn dấm chua của con nít à?” Không phải anh bình dấm lớn đi nghi ngờ, mà là động tác đối phương thật sự rất khả nghi.
Đêm nay, bóng đèn bự ‘Linh Ti Không’ lại hung hăng xen vào giữa vợ chồng bọn họ, Giang Thiên Dự mặt lạnh không tức giận, trong lòng tự nói với mình không nên so đo với con nít, không thể mất phong độ.
.
[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Em thăng cấp rất nhanh.
[Đội ngũ] [Linh Ti Không]: Dùng tiền thuê người luyện đương nhiên nhanh.
[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: – –
[Đội ngũ] [Linh Ti Không]: Chồng anh sao không lên tiếng? Nhìn khó chịu?
.
Giang Thiên Dự nghĩ thầm đúng là ông đây nhìn cô khó chịu nhưng tuổi ông đây một bó lớn không so đo tức giận với con nít 14 tuổi còn là một nha đầu để mất mặt mất thể diện, vì vậy phát ra khuôn mặt cười nói “Không có, tôi ít nói.” Trong lòng âm thầm phỉ nhổ mình thật đạo đức giả.
Phương Hãn 囧囧 liếc mắt Giang Thiên Dự, tự nhủ anh bình thường ở cùng tôi nói nhiều đến có thể đóng mấy sọt, lúc này lại nói mình ít nói, trái lương tâm quá trái lương tâm.
.
[Đội ngũ] [Linh Ti Không]: Sư phụ, anh ở cùng với anh ta không khó chịu sao?
[Đội ngũ] [hồ ly tu thành tinh]: Sẽ không.
[Đội ngũ] [Linh Ti Không]: Anh là nam, anh ta cũng là nam, anh không cảm thấy kỳ cục?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyển nhật ký dẫn phát gian tình
De TodoTác giả: Sa Tử Thể loại: Hiện đại, đô thị, võng du game TLBB, hài hước, ôn nhu phúc hắc công x hồ ly thụ. Nhân vật : Giang Thiên Dự x Phương Hãn