Chương 44: Dẫn sói vào nhà

5.1K 307 28
                                    


Thứ năm ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh.

.

Lần trước bọn mình đi vườn bách thú, thầy Phương bảo bọn mình viết bài văn, hôm nay giờ ngữ văn thầy đọc bài của bọn mình, tên Ân Dự kia được điểm A+, còn mình chỉ được A. Mình xem qua bài viết của cậu ta, căn bản không tốt bằng mình, thầy Phương rõ ràng thiên vị!

Sau khi tan học, Ân Dự hỏi mình buổi tối có muốn cùng chơi trò chơi không, bởi vì cậu ta được A+, mình vốn không muốn cùng cậu ta chơi, nhưng nhân vật của Ân Dự cấp rất cao, hơn nữa mình không thể không thừa nhận, cậu ta đích xác rất lợi hại, đương nhiên so ra vẫn kém hơn baba mình nhiều. Không biết cậu ta cùng sư phụ mình đánh nhau, ai lợi hại hơn nhỉ? Cậu ta nói có thể dẫn mình đi luyện cấp, có điều mình phải cùng cậu ta ăn cơm trưa. Ăn cơm trưa còn bắt mình theo, thật trẻ con, hứ~

Dì Thẩm rốt cuộc đã trở lại, sau này mình lại được ăn cơm dì Thẩm làm, nhưng mà gần đây mình phát hiện mình nhớ cơm thầy Phương làm, thầy, con có thể tới nhà thầy ăn cơm không a?

.

Lời phê của giáo viên:

Con đúng là ăn nghiện rồi… Vì con dám nói thầy thiên vị, nên nhật ký chỉ cho con ba sao.

===================================================

Ký xong một phần văn kiện, Giang Thiên Dự biếng nhác duỗi thắt lưng, từ trên ghế da đứng lên, dạo bước tới trước cửa sổ kính. Nhìn ra bên ngoài, đây là khu vực trung tâm thành phố H, đường cái dài ngoằng dưới ánh mặt trời phản xạ những đường ánh sáng trắng, từng chiếc xe hơi dưới tác dụng của độ cao kích cỡ trở nên như một món đồ chơi. Mặc dù văn phòng anh ở nơi rất tĩnh mịch, nhưng sự nôn nóng trong lòng không đè xuống được mà leo lên.

Phương Hãn đã tránh anh năm ngày, tuy anh biết đối phương cần thời gian suy nghĩ, nhưng theo từng ngày trôi đi, anh vẫn nhịn không được suy nghĩ, cậu ấy có phải là không muốn, có phải là thật sự không có cảm giác với mình, có thể nào không nói một lời mà rời đi?

Anh thở dài, tay phải xoa nhẹ trán, mình thật sự đã trúng độc tình, cứ như con nít ranh không biết nhẫn nại. Đã nói thích, yêu, nên tin tưởng đối phương, anh biết Phương Hãn là một người điềm đạm, cần chỉ là thời gian mà thôi. Đồng thời anh cũng tin tưởng cặp mắt và phán đoán của mình không sai.

“Giang tổng, Lâm tiểu thư gọi điện tới hỏi ngài có đồng ý cùng ăn tối không?” Lúc này cô thư ký gọi vào máy nội tuyến, nhẹ giọng nhỏ tiếng hỏi ý anh.

Giang Thiên Dự thoáng cân nhắc, rồi ra quyết định: “Hãy nói với chị ấy tôi vô cùng vinh hạnh, trước khi đi tôi sẽ gọi lại cho chị ấy.” Thư ký truyền đến âm thanh “Vâng” liền ngắt điện thoại.

Lâm Tử Huệ, đối tượng làm ăn của anh, là một phụ nữ thành đạt khôn khéo tài giỏi, đồng thời là một đại mỹ nhân. Tuy không hề trẻ tuổi, nhưng đàn ông kỳ vọng xem trọng chị ấy vẫn một lô một lốc, tiếc rằng giai nhân đã sớm lên xe hoa, cùng chồng chị vô cùng đằm thắm. Sau khi có việc làm ăn lui tới với Giang Thiên Dự, chị ấy đối với hậu bối rất tán thưởng, thường thường mời anh ra ngoài ăn cơm. Giang Thiên Dự đối với nhân vật đại tỷ này cũng rất khâm phục, thỉnh thoảng gặp nhau trò chuyện trên trời dưới đất, kinh nghiệm từng trải của đối phương rất phong phú, mỗi lần Giang Thiên Dự cùng chị ấy gặp gỡ đều nhận được không ít chỉ điểm, hai người có thể tính là quan hệ bạn chí cốt khác giới.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ