Chương 24: Bà Phương giá lâm!

4.5K 317 30
                                    


 

[Đồng minh] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Bà xã tôi rốt cuộc là đi nơi nào rồi a……..

Lại một đêm trong game, anh bạn Giang lão đại của Sát biến thiên hạ tại kênh đồng minh hướng hai bang gào thét ra buồn bực trong lòng. Bà xã nhà mình không onl, đã 2 ngày rồi không thấy, mệt anh mỗi ngày đều vồ từng phút chộp từng giây xử lý công việc để buổi tối có thời gian vào game. Tục ngữ nói, một ngày không thấy như cách ba thu, này đã là hai ngày không gặp, chẳng phải là nói hai người bọn họ đã mất đi sáu năm thời gian?

Hồ ly cũng không nhắn lại tin tức cho anh, ngăn cách internet, đối phương muốn đến thì đến, muốn đi thì đi, mình lại đối với cuộc sống thật của cậu ấy hoàn toàn không biết gì cả, thậm chí ngay cả ngoại trừ game ra đều không có bất cứ phương thức liên lạc nào. Nghĩ vậy Giang Thiên Dự không nén nổi chửi mình đầu heo, trong lòng rõ ràng nghĩ muốn chậm rãi mang tiểu Hồ ly đuổi tới tay, ai ngờ hai người kết hôn đã một khoảng thời gian, anh thậm chí ngay cả số điện thoại di động của đối phương cũng chưa từng hỏi qua, thật sự là sai lầm a!

Giang Thiên Dự không ôm hy vọng mà ở kênh đồng minh gào thét thất thanh, vốn định tiếp tục chán nản, kết quả có người xuất hiện đáp lại lời anh.

[Đồng minh] [cho ngươi một vầng thái dương]: Hồ ly đi đón mẹ cậu ấy rồi, hai ngày này có khả năng không có cách online.

[Đồng minh] [Giang Thiên Mộ Vũ]: …… Vì sao cậu biết !?

[Đồng minh] [cho ngươi một vầng thái dương]: Cậu ấy hôm trước có nói trong bang, anh không biết?

[Đồng minh] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Tôi đương nhiên biết !!

[Đồng minh] [cho ngươi một vầng thái dương]: Biết thì được rồi, làm gì còn la hét vậy…

[Đồng minh] [Giang Thiên Mộ Vũ]: Thái dương, cậu rất rảnh? Có cần tôi chỉ bảo chút không?

[Đồng minh] [cho ngươi một vầng thái dương]: Không, không cần….

Cho ngươi một vầng thái dương thật oan uổng, Giang lão đại biết rõ tin tức Hồ ly, làm gì mà còn đi hỏi, anh có lòng trả lời, còn bị khinh bỉ, đây là đạo lý gì a !! Hôm trước Hồ ly đích thật là ở trong bang thông báo, cậu ta mấy ngày kế tiếp vì nguyên do tiếp đón mẹ mình, không thể log game, cảnh cáo đám người bọn họ không được lơ là nhiệm vụ bang hội. Người khác đều thấy được những lời này, vừa lúc bọn họ hôm nay không onl, cho nên Thái dương anh cũng chỉ có thể làm chim đầu đàn đáp lại, kết quả quả nhiên bị bắn trúng.

Giang Thiên Dự lại ấm ức, bà xã anh, đem hành tung của mình nói cho những người trong bang cậu ấy, vậy mà không nói cho anh biết. Chẳng lẽ anh thật sự là đeo đuổi không đủ lâu cho nên ảnh hưởng mới nhỏ như vậy? Không được a, nếu cứ tiếp tục như vậy nữa, trong lòng của đối phương khi nào thì mới xếp cho mình một chỗ.

Phương Hãn có chút cứng ngắc đứng chờ ở lối ra, bên chân ném cái bảng, trên đó viết hai chữ “Phương Hãn” to đùng, xem ra giống như là bảng tên chờ người chuyên dùng ở sân bay, có điều bây giờ bị chủ nhân chẳng thèm ngó tới mà vứt trên mặt đất, dính đầy bụi bẩn.

Một quyển nhật ký dẫn phát gian tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ