Chủ nhật ngày x tháng x. Thời tiết: trời trong xanh có mây.
Hôm nay thời tiết tốt lắm, có mặt trời, lại có mây, nhưng mà dì Thẩm bảo buổi chiều trời sẽ mưa.
Ngày hôm qua chơi Thiên Long Bát Bộ vui lắm, nhưng mà trong đó có thiệt nhiều địa danh mà mình không biết, cho nên mình liền mở từ điển ra tìm, thầy xem con có thông minh không? Chơi cả ngày, mình mới biết được trò chơi muốn luyện cấp thì phải đánh quái vật à, còn có thể làm nhiệm vụ để lấy điểm kinh nghiệm nữa nha, mình làm một cái nhiệm vụ ở Quách Hoàng, được cho tiền, thật tốt, làm nhiệm vụ vừa có thể thăng cấp lại được có tiền, tuyệt quá a, so với đánh quái tốt hơn nhiều, quái đánh chết cũng không có rớt tiền.
Đúng rồi, mình còn nhận một người làm sư phụ, anh họ bảo mình nhận, là một tỷ tỷ thật xinh đẹp, mình đến khi nào mới có thể trở nên xinh đẹp như thế?
Dì Thẩm gọi mình ăn cơm, không viết nữa, ăn xong lại tiếp tục chơi trò chơi tiếp.
Lời phê của giáo viên:
Thầy nghĩ con tự cho mình là rất thông minh, còn cái địa danh kia là “Đôn Hoàng”, lấy từ điển ra tra lại Pinyin rồi chép 100 lần mai nộp cho thầy. Ngoài ra, khi cấp bậc cao, con có thể xinh đẹp giống như sư phụ con vậy. Bởi vì ngày hôm nay con tự cho mình thông minh, nên thầy chỉ có thể cho con 2 sao.
===========================================================
[Bang hội] Hoan nghênh [Tiêu tiêu vũ hiết] gia nhập bổn bang, mọi người đồng tâm hiệp lực, cộng đồng lớn mạnh, ta [Khuynh thành ' Mỹ nhân cốc].
[Bang hội] [cho ta một ánh nguyệt lượng]: Hoan nghênh thành viên mới ~~
[Bang hội] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Hoan nghênh, đề nghị thành viên mới khai báo số đo ba vòng!
[Bang hội] [cho ngươi một vầng thái dương]: Hoan nghênh tiểu mỹ nữ ~~~~
[Bang hội] [voi trên cây]: Hoan nghênh.
[Bang hội] [mễ lạp lạp]: Mời thành viên mới uống trà, trà hoa cúc or trà dưa leo, tùy chọn.
[Bang hội] [Tiêu tiêu vũ hiết]: Chào mọi người, sư phụ em ở đâu ạ?
[Bang hội] [thu vũ]: Sư phụ em là ai?
[Bang hội] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Không thèm đếm xỉa đến tớ …
[Bang hội] [Tiêu tiêu vũ hiết]: Hồ ly tinh
[Bang hội] [cho ta một ánh nguyệt lượng]: Sặc …
[Bang hội] [mễ lạp lạp]: Hay
[Bang hội] [thu vũ]: Hay
[Bang hội] [thưởng thu thưởng cây hoa cúc]: Hay
[Bang hội] [Tiêu tiêu vũ hiết]: Mọi người đang nói gì vậy ạ?
[Bang hội] [lão tử chính là cuồng]: Hồ ly không trả lời, tôi xem dữ liệu, thấy cậu ta ở Nhạn Bắc, có vẻ như đang câu cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một quyển nhật ký dẫn phát gian tình
CasualeTác giả: Sa Tử Thể loại: Hiện đại, đô thị, võng du game TLBB, hài hước, ôn nhu phúc hắc công x hồ ly thụ. Nhân vật : Giang Thiên Dự x Phương Hãn