1;Hiệp Sĩ Danh Dự, Hiệp Sĩ Trinh Thám (H+, He).

123 6 32
                                    

Aether x Amber.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác game.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Kể từ lần đầu Aether đến Mondstadt thì Cô đã có ấn tượng vô cùng tốt về Anh khi mà Anh đã sẵn lòng giúp đỡ người dân Mondstadt từ việc nhỏ nhặt nhất cho đến việc lớn nhất mà không đòi hỏi bất kì điều gì và dần, dần Cô lại có một cảm giác tim đập thình thịch nhanh hơn và mỗi khi ở gần Aether, Cô tưởng mình bị bệnh căng thẳng gì nên tới hỏi Lisa.

Hồi Tưởng cuộc nói chuyện của Cô với Lisa.

Lisa:Em không bị bệnh gì đâu Amber à, Em đang yêu Bé con Aether đó.

Amber:Gì cơ không thể nào, Sa.... Sao Em có Thể Yê... Yêu Hiệp Sĩ Danh Dự..... Aether Được chứ chị có nhầm không đó Lisa???

Lisa:Không đâu là thật đó Bé Amber, thì Em không có cảm giác tim Em lại đập thình thịch nhanh hơn mỗi khi gần Bé Aether và mỗi khi trò chuyện trong giờ nghỉ thì chỉ toàn thấy Em nhắc đến Bé Aether nhiều nhất với quan tâm với thằng bé và mong ngóng Bé Aether trở về Mondstadt thôi à.

Amber:Ra vậy, Vậy Em đã yêu Aether sao.

Kết thúc Hồi Tưởng.

Và cũng vì vậy nên từ lúc đó dù làm nhiệm vụ tuần tra như mọi khi nhưng Cô vẫn hóng chờ Anh về.

Amber:Coi bộ hôm nay Aether không về nhỉ, thôi hết giờ đi tuần về thành phố Mondstadt nào .

Aether/Paimon:Chào Amber tụi tớ/Paimon với Aether về rồi này.

Amber:Ồ Chào bạn Nha Hiệp Sĩ Danh Dự, Chào bạn nha Paimon cả hai đã về rồi à, nhiệm vụ giúp nhà Kamisato chuẩn bị cho bữa tiệc thế nào vậy??

Aether:Thành công ngoài mong đợi nhưng do một phần bị họ giữa ở lại ăn tiệc cảm ơn và cũng vì Paimon nhiệt tình dùng bữa nên 5 ngày sau mới về được Mondstadt (Vừa nói, vừa lườm Paimon).

Paimon:Tạ.... Tại đồ ăn nhà Kamisato nấu ngon quá, Bạn biết mà Aether.

Amber:Vậy hai bạn về rồi Aether, Paimon ăn trưa gì chưa có đói không tụi dẫn đi ăn.

Paimon:Ăn hả, mà thôi tụi có hứa phải đi chơi với Klee sau khi về, lần sau nhé Amber, Chúc cả Hai Ăn trưa vui vẻ nha(Nói xong thì bay đi mất tiêu tìm Klee).

Aether:Thật tình mà bạn có chắc muốn mình đi ăn trưa cùng Bạn chứ Amber??.

Amber:Chắc mà Aether với cả Tớ cũng được nghỉ rồi, Thôi đi nào.

Aether:Ừ được.

Vậy là Anh với Cô đi vào trong Thành phố và ngồi ăn trưa, trò chuyện thân thiết và đi chơi khắp trong thành Mondstadt khiến cho người dân một phen bất ngờ và đồn ầm là cả Hai hẹn hò và có quen hệ tình cảm trong khi Hai con người này thì vẫn đang mải đi chơi với nhau mà không biết chuyện gì xảy ra cả và đang ngắm hoàng hôn ở trên núi cao, cách xa Thành Mondstadt một chút.

Tưởng tượng có cả Amber ngồi cạnh

Tưởng tượng có cả Amber ngồi cạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ