6;Ánh Sao Màn Đêm, Chòm Sao Bắc Đẩu (H+, He).

47 3 4
                                    

Aether x Beidou.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác trong game.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Buổi Tối Tại Chiến Thuyền Ngôi Sao Chết Chóc.

Beidou:Uống... Nào... Nhà... Lữ.... Hành.... Uống.. Mừng... Chuyến... Đi... Biển... Đầu.. Tiên.. Của... Bạn... Cùng... Tôi... Với.. T.... Thủy... Thủ... Đoàn... Nam... Thập... Tự... Nào~~~~~Vừa nói, Vừa dơ Bát rượu trước mặt Aether.

Aether:Cảm ơn Beidou-Nói cũng cạn rượu với Beidou.

Paimon:Beidou lúc nào cũng say như vậy khi ăn mừng chuyện gì đó à Kazuha-Vừa nói, Vừa ghé sát miệng vào tai Kazuha hỏi.

Kazuha:Ừ đúng vậy mỗi khi mà Thuyền Trưởng Beidou vui là say vậy đó, Xin lỗi bạn nha Nhà Lữ Hành vì đã khiến bạn rơi vào tình cảnh này.

Aether:Không sao đâu Beidou vui vẻ uống rượu say là chuyện thường mà dù sao đâu phải lần Tôi đầu tiên Beidou say đâu Kazuha.

Kazuha:Ừ cũng phải dù Bạn cũng dự tiệc cùng Chị Đại mấy lần rồi mà.

Beidou:Nà... Này... Nhà... L... Lữ... Hành.. Chuyến... Hành... Trình... Này.. Phải... Nói... Rất... Vu... Vui... Khi... C... Có... Bạn... Đồng... Hành... Hi... Vọng... Chuyến... Sau... Có... Bạn... Đi... Cùng... Nữa.... Khò... Khò-Nói giữa chừng thì bất ngờ gục xuống bàn ngủ.

Huixing:Lại vậy nữa rồi Chị Đại Beidou đúng thật là mỗi lần say khi nói chuyện lại ngủ tại chỗ xin lỗi Nhà Lữ Hành, để Tôi đưa Chị Đại Beidou về phòng Chị ấy.

Aether:Không sao đâu để Tôi đưa Cô Beidou về phòng Cô ấy dù sao cả ngày hôm nay Cô ấy cũng vất vả giúp đỡ Tôi với Paimon trên tàu rồi.

Juza:Vâng vậy nhờ Cậu nhé Nhà Lữ Hành, Xin lỗi vì Cậu phải làm việc này.

Aether:Không sao đâu Tôi tự nguyện mà nên không cần xin lỗi Tôi Juza-Nói rồi khiêng Beidou về phòng, Anh mở cửa phòng ra và đặt Cô xuống giường đắp chăn cho Cô.

Aether:Được rồi ngủ ngon nhé Thuyền Trưởng Beidou giờ về phòng mình ngủ thôi.. Ủa sao kì vậy??, Sao cửa không mở được thế này như là bị cái gì chặn ngoài đấy. . . . Ưm.... Ưm-Đang tự hỏi thì bất ngờ Cô ngồi dậy ôm Anh và đè Anh xuống giường và hôn Anh, Anh bất ngờ vừa hiểu chuyện vừa xảy ra thì Cô đã rời khỏi môi Anh để lại sợi chỉ bạc nối môi cả hai.

Aether:B.... Beidou... Kh... Không... Phải... C.... Cô..

Beidou:Sao nghĩ Em say hả Nhà Lữ Hành, 10 Bình Rượu Nếp Bình Dân không đủ để quật ngã thuyền trưởng Beidou này đâu, còn cửa thì phải cảm ơn Juza với những người trong đoàn vì đã chặn lại giúp~~~~

Ở Ngoài Phòng Beidou.

Juza:Cố gắng lên nhé Chiếm đoạt Nhà Lữ Hành đi Chị Beidou.

Đoàn Beidou(Trừ Kazuha vừa về phòng ngủ sau tiệc):Cố gắng lên nhé Tin tưởng ở Chị, Chị Đại-Nói rồi cả đoàn cũng về phòng nghỉ.

Quay lại Phòng Beidou.

Beidou:Thôi giờ đến lúc chơi đùa Anh rồi Nhà Lữ Hành của Em~~~~

Aether:Này... Đừng Dừng lại đi Beidou Ưm.... Ưm-Nói ngăn Cô nhưng bị Cô hôn bịt miệng, lột đồ Anh mà liếm cơ thể săn chắc của Anh và chuyển sang liếm, mút Con Cặc hơn 50cm của Anh ngon lành, Anh bị Cô liếm Sướng quá đến mức vùng dậy, xé đồ Cô ra và cho Cô ở tư thế Doggystyle đút Con Cặc vào trong Lồn Cô, khiến máu trinh chảy xuống ga giường, Cô cắn răng chảy nước mắt thì Anh hôn Cô an ủi và di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục Con Cặc vào trong Lồn Cô.

Beidou:Ahh... Từ.... Ahh.... Từ.... Ahh.... Thôi..... Ahh.... Sao..... Ahh.... Anh.... Ahh... Mạnh.... Ahh.. Bạo.... Ahh... Vậy.... Ahh... Nhà.... Ahh... Lữ.... Ahh... Hành.... Ahh~~~~

Aether:Ai biểu dám chơi Anh hả, Gan lắm dám chơi Anh à, Lồn Em Sướng lắm và Ấm đó, Anh không chịu đựng nước nhận lấy Tinh dịch Anh hết đi Beidou à~~~~

Beidou:Ahh.... Dạ.... Ahh... Vâng..... Ahh.... Bắn.... Ahh.... Trong..... Ahh...... Lồn.... Ahh.... Em.... Ahh.... Đi..... Ahhhhhhhhhh~~~~~Cô cầu xin thì Anh bắn vào trong Tử cung khiến Cô hét vì Sung sướng, Anh rút Cặc ra khiến Tinh dịch chảy ra khỏi Lồn Cô không ngừng, nhưng Anh vẫn chưa xong khi quyết định đè Cô ra làm tình tiếp hơn 57 Hiệp nữa thì cả hai cũng kiệt sức hoàn toàn mà ôm nhau đi ngủ.

17 năm sau.

Beidou:Cá ngon ghê, Con câu giỏi lắm Beiyia à.

Aether:Và nấu cũng ngon nữa trình giỏi lắm không khác gì Mẹ luôn.

Beiyia:Cảm ơn Cha, Mẹ đã khen con đang định câu một con cá lớn và muốn dùng Paimon làm mồi, chắc chắn bọn cá sẽ thích đây~~~~~

Paimon:Này nha Paimon chưa làm gì bạn nha, Sao bạn lại đối xử với Paimon như vậy hả!???

Aether/Beidou/Beiyia:Vì Paimon là Thực Phẩm Dự Trữ~~~~

Paimon:Thôi Nha Hết Aether Lại Đến Hai Người Nữa!!!!!

Mọi người trêu Paimon dỗi không muốn ăn vậy là phải xin lỗi Paimon thì Paimon mới chịu ăn và Cả nhà sống hạnh phúc bên nhau từ mãi mãi.

Con của Aether và Beidou:Beiyia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con của Aether và Beidou:Beiyia.

Hết truyện: # 6.

21/10/2024.

Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ